Loại mận sấy khô nào bán chạy nhất?
Mận luôn là loại quả mang nhiều dưỡng chất, được người tiêu dùng trong nước tin tưởng sử dụng. Trong đó, mận sấy khô mang những công dụng riêng, trở thành sự lựa chọn không thể thay thế cho nhiều người, trở thành món ăn vặt hữu ích, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hiện nay, người dùng Việt khá ưa chuộng sử dụng mận sấy khô nhập khẩu bởi hương vị, chất lượng mà nó mang lại. Vì vậy, hãy cùng tham khảo một số loại mận sấy phổ biến ngay dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình nhé.

1/ Mận Sấy Khô Angas Park NK từ Úc (1kg)


Mận sấy khô luôn là thức ăn yêu thích của nhiều người

Hương vị mận sấy khô thơm ngon, ngọt ngào. Giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều chất xơ, chất chống oxi hoá, vitamin A, axit amin, protein, cenlulose, kali tự nhiên và nhiều loại muối khoáng. Mận khô là món ăn nhẹ thơm ngon được mọi người ưa thích, mận mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe được đóng gói theo qui trình công nghệ sạch tiêu chuẩn tại Úc.

Mận sấy khô Angas Park thương hiệu trái cây khô số 1 của Úc. Theo các chuyên gia dinh dưỡng trái mận tươi mang lại nhiều lợi ích đáng ngạc nhiên cho sức khỏe. Khi những quả mận tươi được sấy khô, hương vị của nó không chỉ được nhân lên mà thời gian bảo quản cũng được lâu hơn. Mận khô thường xuyên trở thành chủ đề của các cuộc nghiên cứu về sức khỏe vì sự phong phú chất Phytonutrient là hợp chất có lợi cho sức khỏe như Beta - Carotene chứa trong nó như chống loãng xương, tốt tim mạch, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp.

2/ Mận Khô Sun-Maid Mỹ Hộp 500G


Mận Khô Sun-Maid  Mỹ 500G

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới, trái mận tươi mang lại nhiều lợi ích đáng ngạc nhiên, rất tốt cho sức khỏe. Khi những quả mận tươi được sấy khô, hương vị thơm ngon của nó không chỉ được nhân lên mà còn giup kéo dài thời gian bảo quản được lâu hơn. Bên cạnh đó, mận sấy khô kirkland là loại thực phẩm có thể đóng gói và dễ dàng vận chuyển đi nơi khác mà không sợ bị hư, dập.

Từ lâu, con người đã biết uống nước mận khô hay ăn mận khô để trị táo bón, vì đây là thực phẩm rất giàu chất xơ. Nếu bạn cảm thấy nước của mận khô quá ngọt thì hãy pha thêm một ít nước giúp làm loãng vị ngọt của nó.

3/ Mận Sấy Khô Sunsweet Kirkland
 

Chọn mua sản phẩm phù hợp để nâng cao hiệu quả sử dụng

Mận sấy khô kirkland giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều axit amin,protein, chất thiên môn đông, cenlulose và nhiều loại muối khoáng, được các nhà dinh dưỡng học đánh giá cao như: thanh nhiệt giải độc, lành vết thương do côn trùng đốt, làm đẹp da mặt.

Mận khô sunsweet Kirkland thường xuyên trở thành chủ đề của các cuộc nghiên cứu về sức khỏe vì sự phong phú chất Phytonutrient là hợp chất có lợi cho sức khỏe như Beta - Carotene chứa trong nó như chống loãng xương, tốt tim mạch, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp.
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm thơm ngon khác cho các bạn lựa chọn... Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng