Lê - Loại hoa quả nhập khẩu tươi sạch giúp cung cấp nước và vitamin tốt cho cơ thể vào mùa nóng

Trong số các loại hoa quả sạch nhập khẩu có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay thì lê chính là loại trái cây được đánh gía là tươi ngon cũng như chứa hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào nhất cho cơ thể của con người. Tại thời điểm mà tiết trời đang dần trở nên nóng bức đến khó chịu như hiện nay thì việc bổ sung các loại khoáng chất có trong thành phần của lê là điều rất cần thiết để có thể hạn chế được tình trạng mất nước của cơ thể.

Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc danh mục những lợi ích hữu ích của lê cũng như top những loại sản phẩm lê nhập khẩu chính hãng với chất lượng lẫn giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng cần nên hướng đến lựa chọn cho mình nhé.

hoa quả nhập khẩu

Lê-Loại thực phẩm không thể thiếu cho cơ thể vào những ngày nắng nóng

1. Công dụng của Lê

Bên cạnh những ưu điểm thường thấy như sở hữu hương vị thơm ngon ngọt dịu, thanh mát thì lê còn là nguồn chất dinh dưỡng dồi dào với nhiều loại vitamin như C, K và các loại khoáng chất khác nhau rất có ích cho sức khỏe.

- Tác dụng giảm cân

Lê là một trong những loại thực phẩm có chứa hàm lượng calo rất thấp cùng với hàm lượng đường tự nhiên cao, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn đọc đang có mong muốn giảm cân nhằm làm đẹp cho vóc dáng của mình.

- Ngăn ngừa bệnh tật ở người lớn tuổi

Quả lê có khả năng hạn chế và phòng ngừa những căn bệnh mãn tính nguy hiểm thường gặp ở người lớn tuổi nhờ cung cấp cho cơ thể các loại hợp chất chống oxy hóa lẫn chất xơ với tác dụng làm giảm Cholesterol, làm chậm quá trình lão hóa ở con người.

hoa quả nhập khẩu

Lê - tốt cho sức khoẻ mỗi ngày

- Tốt cho hệ tiêu hóa

Sự hiện diện của hàm lượng chất xơ dồi dào có bên trong lê rất có ích cho các quá trình tiêu hóa của cơ thể nhờ khả năng hạn chế hiện tượng táo bón và khó tiêu, một trái lê tráng miệng sau mỗi bữa ăn sẽ giúp cho cơ thể của bạn luôn được ở trong trạng thái dễ chịu và thoải mái nhất.

- Cải thiện khả năng hoạt động của hệ tim mạch

Các hợp chất ngăn ngừa oxy hóa có bên trong thành phần dinh dưỡng của lê có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ xảy ra các vấn đề liên quan đến tim mạch như nhồi máu hay đau tim bằng cách cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống động mạch trong cơ thể. Vì vậy trong mỗi khẩu phần ăn của người lớn tuổi cần phải luôn có sự hiện diện của lê để có thể phòng tránh được những căn bệnh nguy hiểm có thể xảy đến.

hoa quả nhập khẩu

Một sản phẩm lê tươi nhập khẩu tại cửa hàng Vitamin House

2. Các loại lê nhập khẩu được ưa thích nhất Việt Nam hiện nay

- Sản phẩm lê tươi Hàn Quốc

Các loại sản phẩm lê Hàn Quốc luôn được đánh giá là một trong những loại lê ngon nhất trên thế giới hiện nay. Những loại sản phẩm hoa quả tươi nhập khẩu về Việt Nam và được bày bán tại cửa hàng Vitamin House bao gồm cả những loại lê đến từ Hàn Quốc đều được lựa chọn tại các vườn hoa quả danh tiếng nhất tại xứ sở Kim Chi, chính vì vậy mà bạn đọc có thể tuyệt đối yên tâm khi chọn mua các loại lê tươi chính hãng tại cửa hàng của chúng tôi.

hoa quả nhập khẩu

Lê Hàn Quốc

Đặc điểm nổi bật của những loại sản phẩm lê Hàn Quốc đó là sở hữu kích thước quả rất lớn (Từ 800 gram đến 1kg một quả) kết hợp cùng với hàm lượng Vitamin dồi dào cùng với rất nhiều ưu điểm khác như vỏ mỏng, mượt, không tì vết, ăn giòn, ngọt.

- Sản phẩm lê giòn Nam Phi

Các sản phẩm lê đến từ Nam Phi luôn năm trong top những loại thực phẩm hoa quả nhập khẩu hàng đầu được rất đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn nhờ vào hương vị ngọt dịu đặc trưng, rất giòn và thơm, ngon hơn khi ăn lạnh vào thời tiết nóng bức.

hoa quả nhập khẩu

Lê Nam Phi

Lê Nam Phi có nhiều chất xơ nên rất tốt cho sức khỏe giảm cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh ung thư và tim mạch, đặc biệt là nguồn Vitamin C dồi dào giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể đồng thời tham gia sản xuất nhiều các loại tế bào hồng cầu bên trong cơ thể.

- Sản phẩm lê mọng nước Nhật Bản Kousui

Lê Nhật Bản rất nổi tiếng trên thị trường nhờ có kích thước quả to trái tầm 250-300g kết hợp cùng vớivỏ mỏng với vị ngọt đậm và mọng nước, có vị mát dịu nhẹ giòn tan khi thưởng thức.

hoa quả nhập khẩu

Lê Nhật Bản Kousui

Với gần 90% thành phần chính là nước nên quả lê Nhật Bản Kousui được xem như một loại thần dược giúp giải cứu cơ thể khỏi những tác nhân gây ra các vấn đề mệt mỏi hay kiệt sức. Có lẽ, chỉ cần cắn một miếng lê mát lạnh, những mệt mỏi vì cái nắng nóng của mùa hè Việt Nam cũng sẽ được xua tan.

Qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House hy vọng đã có thể giúp cho các quý bạn đọc tìm và chọn mua được cho mình những loại sản phẩm lê tươi nhập khẩu chính hãng với chất lượng lẫn giá thành tốt nhất để làm nguồn dinh dưỡng cho bản thân và người thân của mình vào những ngày nắng nóng nhé.

Để có thể tìm mua được cho mình những loại sản phẩm hoa quả nhập khẩu tươi chính hãng với mức giá thành tốt nhất thì xin mời các quý bạn đọc hãy tìm đến với cửa hàng Vitamin House của chúng tôi.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng