Gợi ý loại sữa bột Úc bổ sung dinh dưỡng bị thiếu hụt hàng ngày tốt nhất hiện nay?

Bé biếng ăn, chậm lớn, thấp còi... luôn là vấn đề nan giải của nhiều mẹ, bởi lẽ thể chất chính là nền tảng cho sự phát triển của trí tuệ. Hôm nay Vitamin House -giới thiệu cho mẹ một loại sữa bột Úc giúp bổ sung dinh dưỡng bị thiếu hụt hàng ngày tốt nhất hiện nay cho bé. Đây cũng là shop sữa Úc hiện được các mẹ rất tin tưởng lựa chọn.

shop sữa Úc

Sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure Úc cho bé 1-10T 850g

1. Thông tin về sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure Úc cho bé

Sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure còn được gọi là sữa Pediasure nắp tím. Đây là loại sữa công thức cực kỳ nổi tiếng và bán chạy tại Úc và Mỹ, trở thành sản phẩm sữa được tìm kiếm nhiều nhất bởi các mẹ Việt tại các shop sữa Úc. Sữa Pediasure nắp tím chứa hàm lượng dinh dưỡng cực “ khủng” giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng thiếu hụt cho bé từ chế độ ăn uống hàng ngày. Loại sữa này được xem là giải pháp hoàn hảo cho các bé đang gặp các vấn đề biếng ăn, chậm lớn, còi xương, mới ốm dậy, sau khi bị tiêu chảy, suy dinh dưỡng...

shop sữa Úc

Sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure Úc cho bé 1-10T 850g

Sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure thơm mùi vanila, vị nhạt và cực kỳ dễ uống. Sữa thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Với bé từ 1-6 tuổi, mẹ nên cho bé uống 1 cốc/ngày, còn với be từ 6 tuổi trở lên, nên cho bé uống 2 cốc/ngày để đảm bảo nguồn dinh dưỡng.

2. Cách pha sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure Úc đúng cách

shop sữa Úc

Sữa bột Úc có thể pha với nước gạo rang Woongjin để tăng hương vị

Sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure ngon nhất khi được pha với sữa tươi không đường. Sữa vừa ngon vừa đủ chất, lại đủ độ ngậy và thơm béo kích thích bé ham uống nhiều hơn. Hoặc không, mẹ có thể pha bằng nước gạo rang Woongjin hoặc nước lọc thông thường cũng rất ngon. Chúng cũng được bán tại các shop sữa Úc uy tín. Sữa được pha theo công thức: 5 thìa sữa bột: 190ml nước.

3. Địa chỉ bán sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure Úc uy tín nhất

shop sữa Úc

Sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure Úc cho bé 1-10T 850g

Bạn đang tìm mua sữa bột cao dinh dưỡng Pediasure Úc chính hãng chất lượng thì không thể bỏ qua các cửa hàng Vitamin House uy tín nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đồ ăn, thức uống ngoại nhập, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Tại đây có bán nhiều loại sữa ngoại nhập với chất lượng tốt nhất, đảm bảo bé sẽ có những bữa ăn ngon lành và nhiều dưỡng chất. Ngoài ra còn có nhiều loại nước uống ngon bổ dưỡng khác như nước hồng sâm Hàn Quốc, nước ép trái cây, nước lợi khuẩn, nước gạo Hàn Quốc...

Sữa cao dinh dưỡng Pediasure Úc – loại sữa với nguồn dinh dưỡng khủng giúp bổ sung dưỡng chất thiếu hụt của bé từ chế độ ăn uống hàng ngày. Hãy đến Vitamin House để được tư vấn lựa chọn. Tại đây còn có bán nước hồng sâm Hàn Quốc cũng hiện đang rất hot.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng