Bạn có biết giống nho ngon nhất Thế Giới là loại nào không?

Nho là loại trái cây hấp dẫn với mọi lứa tuổi bởi hương vị tươi mát, dễ ăn, đa dạng về chủng loại, đặc biệt là giàu chất dinh dưỡng. Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm nho mang nguồn gốc khác nhau, hương vị đặc trưng. Liệu bạn có biết đâu là giống nho ngon nhất Thế Giới không? Hãy để Vitamin House bật mí cho bạn trong bài viết này nhé!

Nho mẫu đơn ngon hấp dẫn

Nho mẫu đơn hay còn gọi là nho sữa (tên gọi quốc tế là nho Shine Muscat), có nguồn gốc từ Nhật, nhưng hiện nay Hàn Quốc mới là nguồn cung lớn nhất trên thế giới. Giống nho này có kích thước to, tròn, vỏ màu xanh sữa nhẵn bóng, mịn và trông rất mọng nước. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn, vị ngọt kết hợp với hương thơm nhẹ đặc trưng. Lần đầu nếm thử loại nho này thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được.

Nho mẫu đơn thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Bên cạnh đó, trong nho mẫu đơn có hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất có giá trị như magie, sắt, kali,….đây là sản phẩm cực kỳ tốt đối với phụ nữ, trẻ em, đặc biệt là những đối tượng đang gặp tình trạng thiếu máu. Loại nho này cũng giúp ích trong việc ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch nhờ có lượng lớn chất polyphenol.

Nho ngọc trời ngọt thơm

Khi nói đến các giống nho ngon nhất Thế Giới, chắc chắn không thể bỏ qua loại nho ngọc trời ngọt thơm. Đây là giống nho mới với tên quốc tế là Newsky Grape, có nguồn gốc từ nước Mỹ xinh đẹp. Điều khác biệt của loại nho này là màu đỏ hồng hiếm gặp ở các sản phẩm cùng loại. Nho ngọc trời thì mỏng vỏ, hình dáng tựa như trái chuông. Vị ngọt thanh mát tự nhiên, kết hợp với độ giòn tinh tế là những gì mà người ăn có thể cảm nhận được.

Đúng như tên gọi của nó, loại nho này như một hạt ngọc trời ban cho con người bởi bản thân nó chứa một lượng chất dinh dưỡng khổng lồ và đa dạng mà ít loại trái cây nào có. Loại trái cây này giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm,….

Xem thêm: Giải nhiệt ngày hè với các loại hoa quả tươi nhập khẩu sau đây

Nho quả cầu đỏ thơm ngon

Nho quả cầu đỏ thơm ngon

Nho quả cầu đỏ (hay còn gọi là nho Red Globe) có thể tìm thấy ở thung lũng Vinalopo thuộc Tây Ban Nha.

Giống nho này có sức hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình dáng quả cầu đặc trưng kết hợp với màu đỏ rực bắt mắt. Đây cũng là lý do khiến cho loại nho quả cầu đỏ thơm ngon này được nhiều người ưa chuộng. Khi thưởng thức, người dùng càng bị kích thích bởi độ giòn, hương vị ngọt ngào của mật ong pha trộn với mùi thơm tinh khiết của Lavender. Đến đây thôi, có lẽ nhiều người cũng đã phần nào cảm nhận được hương vị tuyệt vời của nó rồi phải không ạ?

Không chỉ có thế, đây còn được xem là “vị thuốc bổ” với sức khỏe của chúng ta. Nho Red Globe đến từ Tây Ban Nha chứa nhiều dưỡng chất mang khả năng ngăn ngừa bệnh tật, có thể kể đến như flavonoid, giúp giải độc cơ thể, tăng khả năng miễn dịch; hay Vitamin, kali, canxi,….những thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của da, tóc, xương,… Đặc biệt, nho còn có tác dụng giúp giảm lượng axit uric, cải thiện chức năng của thận thật sự hiệu quả.

Xem thêm: Địa chỉ cửa hàng bán trái cây tươi nhập khẩu ngon, bổ, rẻ TPHCM

Nho Ruby ngọt ngào

Giống nho Ruby ngọt ngào hấp dẫn

Cuối cùng là nho Ruby có màu đỏ anh đào bắt mắt, thân hình to tròn, đặc biệt là vị ngọt ngào trong thịt. Điểm nổi bật của giống nho này là bên trong được chia làm hai lớp như quả trứng gà hai lòng. Khi thưởng thức, sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc trưng ngay từ miếng đầu tiên.

Tương tự như các loại nho khác, loại trái cây nhập khẩu này được ví như viên ruby đối với sức khỏe người tiêu dùng. Theo thống kê, hàm lượng vitamin và khoáng chất gồm acid folic, acid galic, tianine, niacyne,….cao gấp 5-7 lần so với các loại trái cây khác.. Khi bổ sung nho Ruby ngọt ngào này thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo, dồi dào năng lượng, trí tuệ… Đây là sản phẩm rất cần thiết đối với những người mới ốm dậy, các bà mẹ trong thời kỳ mang thai và sau sinh nở.

Đến đây, có lẽ các bạn đã tìm được những giống nho ngon nhất Thế Giới và mong muốn thưởng thức ngay chúng. Không chỉ thơm, ngon mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng, những trái nho giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm,. Nếu bạn đang tìm địa chỉ để mua nho về làm quà cho bản thân, gia đình, bạn bè,…hãy đến ngay với Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng