Giới thiệu đến các mẹ loại sữa dành cho bé tốt hiện nay mẹ có thể mua cho bé sử dụng ngay

Sữa Blackmore là dòng sữa cao cấp chất lượng dành cho các bé nhẹ cân, tiêu hóa kém, khó hấp thụ. Sữa Blackmore đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các mẹ dành cho các bé nhỏ. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại sữa nhập khẩu Úc này thông qua bài viết sau.

 sữa nhập khẩu Úc

Sữa Bột Blackmores Số 2 (6-12 Tháng)

1. Sữa Blackmores

Sữa Blackmore được nghiên cứu bởi các giáo sư trường đại học Monash danh tiếng nước Úc. Sữa có nhiều lợi thế vượt trội so với các loại sữa Úc khác, kể cả các dòng danh tiếng trước đây. Dòng sữa nhập khẩu Úc này được sản xuất dựa trên công thức vàng vượt trội, đó là việc sử dụng chất béo Infat và đạm protein thủy phân giàu alpha lactabumin. Cùng với dsd là nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng cường lợi khuẩn, tạo điều kiện cho lợi khuẩn phát triển trong đường ruột giống với sữa mẹ nhất.

 sữa nhập khẩu Úc

Sữa blackmores NEWBORN số 1 (0-6 tháng)

Sữa Blackmore phù hợp với tất cả các bé sơ sinh trong suốt chặng đường phát triển. Sữa đặc biệt phù hợp với các bé nhẹ cân, khó hấp thu và tiêu hóa kém. Với các bé dị ứng với đạm casein trong sữa bò, bất dung nạp lactose thì đây cũng là loại sữa nhập khẩu Úc phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng sữa Blackmore:

- Sử dụng 1 muỗng bột gạt ngang pha với 30ml nước đun sôi để nguội khoảng 37 – 40 độ C. Tuyệt đối không nên trộn với bất kỳ sữa công thức nào khác vì có thể gây bất lợi cho sức khỏe và khả năng tiêu hóa của trẻ.

- Lắc bình sữa theo hình tròn để bột tan hết.

- Làm nguồn bình sữa bằng cách đặt dưới dòng nước mát đến nhiệt độ hạ xuống bằng nhiệt độ cơ thể bé thì cho bé uống.

2. Phân loại sữa Blacmores

 sữa nhập khẩu Úc

Các loại sữa Blackmores

Sữa Úc nhập khẩu Blackmore hiện có 3 loại: sữa số 1, sữa số 2 và sữa số 3. Trong đó, sữa số 1 dành cho bé sơ sinh đến 6 tháng tuổi, hỗ trợ bé tăng cân, tăng chiều cao và hấp thụ sữa tốt hơn. Sữa số 2 dành cho trẻ mới biết đi, chứa nhiều iot góp phần nuôi dưỡng nhận thức của trẻ. Sữa số 3 dành cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên, giúp bổ sung các nhu cầu thiết yếu cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn này.

3. Mua sữa Blackmore ở đâu chất lượng giá tốt?

Hiện tại Vitamin house là cửa hàng bán sữa Úc nhập khẩu Blackmores chính hãng chất lượng và giá tốt nhất được yêu thích. CHúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm nhập khẩu, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ mang đến nhiều lời khuyên quý báu. Tại đây cũng rất nổi tiếng với sữa nhập khẩu Mỹ cho bạn nhiều lựa chọn.

 sữa nhập khẩu Úc

Sữa Bột Blackmores số 3 ( 12 tháng++)

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng