Đừng bỏ lỡ top kẹo nhập khẩu siêu hot được yêu thích nhất sau đây

Kẹo nhập khẩu luôn được yêu thích hơn kẹo trong nước vì nhiều hương vị độc đáo, hình dạng và màu sắc đẹp mắt. Đừng bỏ lỡ top kẹo nhập khẩu siêu hot được yêu thích nhất sau đây để làm món nhâm nhi thời gian rảnh hoặc tạo nên những bữa tiệc vui nhộn.

 

Kẹo nhập khẩu nào được yêu thích nhất 2019?

1. Kẹo Gum Galaxy Rocks

Hộp kẹo nhập khẩu Gum Galaxy Rocks sở hữu hình dạng vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Những viên kẹo dẻo được đựng trong lon soda với tab kéo và thanh trượt, được ví như những chiếc máy pha chế. Màu sắc tươi sáng với hương vị trái cây thơm ngon, hấp dẫn, kẹo Gum Chunky có thể thổi bong bóng để tạo niềm vui và thích thú cho trẻ em tại các sự kiện.

 

Kẹo Gum Galaxy Rocks

2. Socola Tiramisu hạnh nhân bọc hạnh nhân Nikkoh

Kẹo nhập khẩu ngon socola Tiramisu bọc hạnh nhân Nikkoh với hương vị thơm ngon đặc biệt hứa hẹn sẽ là loại kẹo yêu thích của nhiều người. Kẹo là sự hòa quyện tinh tế giữa vị bánh tiramisu béo ngậy bên ngoài và hạnh nhân giòn tan bên trong, mang đến cảm giác khó quên cho người ăn. Chỉ cần cắn một miếng, bạn đã cảm nhận vị tiramisu lan tỏa.

 

Socola Tiramisu Trà Xanh Bọc Hạnh Nhân NIKKOH

3. Kẹo dẻo Haribo Kiddies Big Box

Kẹo nhập khẩu Haribo Kiddies Big Box được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng nên bạn có thể an tâm về chất lượng lẫn độ an toàn, hợp vệ sinh. Kẹo có hương vị đặc trưng và lạ miệng, dẻo ngọt và thơm mùi trái cây. Kẹo không dùng chất bảo quản hay chất tạo màu, được trẻ em yêu thích.

 

Kẹo Dẻo Haribo GoldBears 200G

4. Kẹo hồng sâm KGC Hàn Quốc

Kẹo hồng sâm KGC Hàn Quốc là một trong các loại kẹo nhập khẩu ngon rất được ưa chuộng hiện nay. Kẹo được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của đất nước nhân sâm, cho nên mang đến nhiều lợi ích sức khỏe. Kẹo có hương vị hồng sâm và methol dịu nhẹ dễ ăn, giúp làm tỉnh táo tinh thần khi làm việc. Bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân cũng rất ý nghĩa.

 

Kẹo Hồng Sâm KGC Hàn Quốc

5. Kẹo ngậm thảo dược chanh và bạc hà Ricola

Kẹo nhập khẩu Ricola được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp giúp mang đến sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, vừa kích thích vị giác vừa tốt cho sức khỏe. Kẹo có hương chanh bạc hà thơm dịu nhẹ, đem đến cảm giác sảng khoái nhanh chóng cho người dùng.

 

Kẹo Ngậm Thảo Dược Chanh & Bạc Hà Ricola

Trên đây là top các kẹo nhập khẩu siêu hot không nên bỏ lỡ. Hãy đến với Vitamin House để được lựa chọn. Bên cạnh đó, Vitamin House còn cung cấp nhiều loại bánh nhập khẩu Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan... rất ngon khác, bạn có thể thử.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng