Đồ ăn vặt ngon và rẻ cho dân công sở tại Tp.HCM

Ăn vặt là thói quen và sở thích phổ biến của hầu hết dân công sở. Cứ chiều đến, họ lại buồn miệng và muốn kiếm gì đó lai rai. Hiện nay nên mua đồ ăn vặt ngon và rẻ nào cho dân công sở tại TPHCM? Tham khảo ngay các món ăn vặt dưới đây, chẳng hạn như chà là khô, chúng không chỉ có khẩu vị hấp dẫn, giá rẻ mà còn có khả năng tích trữ đề ăn dần.

Đồ ăn vặt ngon và rẻ

Ăn vặt là thói quen và cũng là sở thích của hầu hết dân văn phòng

1. Hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc

Ngày nay các đồ ăn vặt như snack, cơm cháy chà bông, khô gà cay hay trái cây ngâm đã không còn được quá ưa chuộng bởi hương vị quen thuộc và nhàm chán. Các loại đồ ăn vặt như hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc là xu hướng đồ ăn vặt mới hiện nay, không chỉ ngon, rẻ, bổ dưỡng mà còn có hương vị đặc biệt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho dân văn phòng.

Hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc

Hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc

Hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc là món ăn gồm những hạt hạnh nhân to đều nhau và được tẩm ướp mật ong. Với công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc, hương vị tự nhiên cũng như các khoáng chất của món ăn được giữ trọn vẹn.

Vốn được xem là một siêu thực phẩm trong các loại thực phẩm, hạnh nhân chứa nhiều vitamin B,C và các chất béo đơn bão hòa giúp cung cấp đủ năng lượng cho người dùng mà không gây tăng cân. Bên cạnh đó, hạnh nhân mật ong còn giúp ngăn ngừa ung thư gan, hỗ trợ tim mạch, giảm tiểu đường và giảm cholesterol ở người lớn.

Với giá chỉ khoảng 35.000 VNĐ/1 bịch 35g, hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc đã và đang là lựa chọn đồ ăn vặt ngon và rẻ hot nhất cho dân công sở.

2. Chà là khô Angas Park

Bên cạnh hạnh nhân tẩm mật ong thì chà là khô cũng là món ăn vặt hấp dẫn nhiều dân công sở không nên bỏ qua. Một gói lớn 500g chỉ có giá 150.000VNĐ, đây là giá không quá cao cho một sản phẩm nhập khẩu chất lượng.

Chà là khô Angas Park

Chà là khô Angas Park

Chà là Angas Park là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu trái cây sấy số 1 của Úc. Chà là được hái thủ công bằng tay, sau đó được sấy khô tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời, không sử dụng đường. Do vậy giữ nguyên hương vị ngọt dịu tự nhiên, mềm dẻo và không bị khô như các loại trái cây sấy khác.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, hấp dẫn, chà là còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe đáng kinh ngạc. Trong chà là chứa nhiều caroten, potasium, magnesium, canxi, sắt, chất xơ và các vitamin, do vậy hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, bổ sung năng lượng, kiểm soát lượng đường và cholesterol trong máu, chống oxy hóa, đặc biệt tốt cho phụ nữ có thai.

3. Mận khô Sun Maid

Bên cạnh chà là khô thì mận khô Sun Maid cũng là trái cây sấy được yêu thích dạo gần đây bởi hương vị thơm ngon, mới lạ và bổ dưỡng. Mận khô Sun Maid hiện có giá 176.000 VNĐ/gói 500g.

Mận khô Sun Maid

Mận khô Sun Maid

Điểm thu hút lớn của mận khô Sun Maid đó là mang đến nhiều lợi ích sức khỏe. Mận khô là phương pháp chữa trị táo bón hiệu quả vì chứa nhiều chất xơ. Ngoài ra, trong mận còn chứa nhiều các dưỡng chất tốt cho tim như beta carotene, sắt, kali và các loại vitamin A, C, B1, B2 và B6. Thương xuyên bổ sung mận khô sẽ giúp giảm tình trạng tổn hại các tế bào gốc, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cảm lạnh và bệnh suyễn.

Với các món ăn vặt ngon – bổ - rẻ trên, dân văn phòng đã có thêm lựa chọn mới cho ngày dài làm việc.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng