Điểm đến hàng đầu để chọn mua hoa quả nhập khẩu tại TPHCM Hot nhất năm 2021

Trái cây tươi, đặc biệt là những loại hoa quả nhập khẩu Mỹ hay Úc từ lâu đã luôn là một trong những loại thực phẩm cao cấp được rất đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua rộng rãi nhờ sở hữu hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào cũng như có hương vị thơm ngon đặc trưng, khó cưỡng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện tràn ngập rất nhiều loại trái cây được gắn mác nhập khẩu với chất lượng và nguồn gốc chưa được kiểm định rõ ràng, điều này đã gây ra tâm lý hoang mang cho rất nhiều người tiêu dùng trong việc chọn mua cho bản thân lẫn gia đình các loại trái cây nhập khẩu.

Vậy, làm thế nào để bạn có thể chọn mua được cho bản thân những loại sản phẩm hoa quả, trái cây nhập khẩu với chất lượng lẫn giá thành phù hợp nhưng vẫn phải đảm bảo sự an toàn tối đa đến cho sức khỏe của mình bây giờ ? Xin mời các quý bạn đọc hãy tìm đến với cửa hàng Vitamin House của chúng tôi. 

hoa quả nhập khẩu Mỹ

Vitamin House – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay

1. Vitamin House – Điểm đến hàng đầu để chọn mua hoa quả nhập khẩu tại TPHCM

Nếu như được hỏi đâu là địa điểm kinh doanh trái cây tươi nhập khẩu hàng đầu tại TPHCM hiện nay thì chắc hẳn sẽ có rất đông đảo người tiêu dùng ngay lập tức nghĩ đến địa chỉ hoa quả nhập khẩu Vitamin House. Khi tìm đến với cửa hàng Vitamin House, các quý bạn đọc sẽ có cơ hội được tìm mua và trải nghiệm cho mình vô số loại trái cây, hoa quả nhập khẩu với chất lượng lẫn mức giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay có nguồn gốc xuất sứ đến từ những quốc gia có nền nông nghiệp trồng trọt phát triển cực kỳ mạnh mẽ như Mỹ, Hàn Quốc hay New Zealand.

Để có thể đảm bảo sự an toàn tối đa đến cho khách hàng lẫn người tiêu dùng của mình, Vitamin House luôn luôn tiến hành cải thiện cũng như bảo quản chặt chẽ các quy trình nhập khẩu thực phẩm nhằm mang đến những nguồn sản phẩm tươi ngon với chất lượng tốt cũng như có các mức giá hấp dẫn nhất đến cho các quý khác hàng.

hoa quả nhập khẩu Mỹ

Vitamin House – Điểm đến hàng đầu để chọn mua hoa quả nhập khẩu dành cho người tiêu dùng

Xem thêmĂn trái cây tươi mỗi ngày để cơ thể luôn được khỏe - đẹp

2. Một số loại hoa quả nhập khẩu hàng đầu rất được ưa chuộng tại Vitamin House

- Nho mẫu đơn Hàn Quốc

Nho mẫu đơn Shine Muscat là loại trái cây nhập khẩu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản và được xem là điều mà người Nhật rất tự hào. Nho với trái to tròn, vỏ bóng mịn có màu xanh hổ phách không bị chát, vị ngọt đậm và mọng nước, ăn giòn với hương thơm rất đặc trưng. Mỗi chùm nho nặng từ 500-800g/ chùm, được đóng gói cực kì cẩn thận và đẹp mắt.

hoa quả nhập khẩu Mỹ

Nho Mẫu Đơn Hàn Quốc

- Cherry Vàng Mỹ

Cherrry vàng của Mỹ có vẻ ngoài dễ phân biệt và cao cấp hơn những loại cherry khác với màu vàng cam, da căng mọng, ửng hồng đỏ dần về cuống, quả to hình trá​i tim, chắc và giòn. Đặc biệt loại cherry này có độ ngọt cao hơn những loại cherry khác với thịt quả màu vàng kem và khi ăn có vị caramel trong vòm họng.

hoa quả nhập khẩu Mỹ

Cherry Vàng Mỹ

- Kiwi Vàng First Gold New Zealand

Kiwi vàng New Zealand là loại quả ngon số 1 thế giới, với quy trình từ trồng, chăm bón đến thu, hái, vận chuyển được chính phủ New Zealand kiểm soát rất chặt chẽ để đảm bảo quả kiwi  luôn đồng đều và đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Kiwi vàng rất giàu dinh dưỡng và vitamin E. Do đó, chỉ cần hai quả kiwi là bạn đã có thể cung cấp được 1/3 năng lượng cần cho một ngày. Kiwi còn tăng hiệu quả giảm cân nhờ chứa ít chất béo, ít calorie và không chứa cholesterol, giúp giảm thiểu nguy cơ bệnh lí ung thư và tim mạch, có lợi cho tiêu hóa, các bệnh hô hấp (nhất là ở trẻ em), kiểm soát huyết áp...

hoa quả nhập khẩu Mỹ

Kiwi Vàng First Gold New Zealand

Thông qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin hy vọng đã có thể giúp cho các quý bạn đọc biết được thêm một vào loại hoa quả nhập khẩu hàng đầu trên thị trường hiện nay để có thể hướng đến chọn mua nhằm cung cấp những nguồn dưỡng chất cần thiết đến cho sức khỏe của người thân lẫn bản thân mình nhé.

Các quý bạn đọc có nhu cầu tìm mua hay tham khảo giá hoa quả nhập khẩu trên thị trường thì xin mời hãy tìm đến với cửa hàng Vitamin House của chúng tôi.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng