CÙNG VITAMIN ĐÓNG GÓP QUỸ VẮC-XIN COVID-19 VIỆT NAM

CÙNG VITAMIN ĐÓNG GÓP QUỸ VẮC-XIN COVID-19 VIỆT NAM

Với mong muốn được chia sẻ và đóng góp vào quá trình phòng chống Covid-19, Vitamin ngoài việc nghiêm túc chấp hành 5K và các chỉ thị, còn muốn cùng khách yêu đóng góp nhỏ - ý nghĩa lớn cho đất nước.
Từ ngày 5/7/2021 - 31/7/2021, với mỗi đơn hàng có giá trị trên 200K, Nhà Min sẽ trích 2K góp vào quỹ vắc-xin Covid-19 "Vitamin cùng khách hàng thân thiết". Cuối tháng Vitamin sẽ công bố minh bạch số lượng đơn hàng, tổng quỹ sẽ được tính bằng số lượng đơn hàng nhân với 2K ạ.
Chương trình này là lời tri ân sâu sắc đến các đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, bộ đội biên phòng ngày đêm chiến đấu không mệt mỏi vì người dân. Những hy sinh thầm lặng ấy chính là nguồn động lực để chúng ta tin tưởng và chắc chắn một lần nữa Việt Nam lại chiến thắng đại dịch.
Vitamin hy vọng sẽ giúp được cho cộng đồng nhiều hơn từ chính sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng. Mọi khó khăn đều có thể vượt qua nếu chúng ta cùng chung tay góp sức. Vitamin mến chúc tất cả bình an!
- Kết thúc chương trình, ban lãnh đạo, đại diện công ty đã đến Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Quận 10 trao tặng số tiền 15.000.000, đóng góp nhỏ bé này là chút tấm lòng của khách hàng VITAMIN HOUSE cùng nhân sự của công ty ủng hộ đồng bào cả nước.

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng