Cửa hàng bán trái cây nhập khẩu Mỹ luôn tươi ngon sạch sẽ và giá rẻ nhất thị trường Việt Nam năm 2021

Hoa quả nhập khẩu Mỹ luôn đảm bảo độ tươi ngon với nhiều thành phần dinh dưỡng, cho nên cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Bạn đang tìm cửa hàng bán uy tín chất lượng thì Vitamin House là một lựa chọn lý tưởng nhất.

Hoa quả nhập khẩu Mỹ

 

Việt Quất Tươi Rainier Mỹ

1. Vitamin House - Cửa hàng bán trái cây nhập khẩu Mỹ tươi ngon và giá rẻ

Hoa quả nhập khẩu Mỹ

Vitamin House là cửa hàng bán trái cây nhập khẩu tươi ngon và giá rẻ

Nhắc đến trái cây nhập khẩu Mỹ phải nhắc đến cái tên Vitamin House đầu tiên. Chúng tôi là cửa hàng chuyên bán bánh kẹo, nước uống và đặc biệt trái cây nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng của nhiều nước khác nhau. Trong đó, trái cây nhập khẩu Mỹ là một trong số các mặt hàng được các gia đình ưa chuộng nhất vì độ tươi ngon và nhiều đưỡng chất. Mọi sản phẩm trước khi nhập về đều trải quá trình kiểm định chất lượng kỹ càng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Giá cả luôn rất tốt, cạnh tranh trên thị trường.

2. Các loại trái cây nhập khẩu Mỹ tươi ngon ở Việt Nam

Sau đây là top các loại trái cây nhập khẩu Mỹ tươi ngon nổi tiếng ở Việt Nam hiện có bán tại Vitamin House. Bạn có thể tham khảo để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình của mình hằng ngày:

  • Nho xanh cô gái Mỹ

Nho xanh cô gái Mỹ quả thuôn dài, màu xanh hổ phách rất đẹp mắt. Bên trong không hạt và cực kỳ mọng nước, vị ngọt ngọt chua chua thanh mát ăn không ngán. Nho xanh chứa nhiều sắt và vitamin tốt cho tim mạch, tiểu đường, đồng thời bảo vệ da, chống oxy hóa.

Hoa quả nhập khẩu Mỹ

Nho Xanh Cô Gái Mỹ

Xem thêm: Tại sao nên dùng trái cây nhập khẩu mỗi ngày?

  • Táo Envy Mỹ

Táo Envy Mỹ là loại hoa quả nhập khẩu Mỹ nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều nước. Táo Envy quả to tròn, màu đỏ với nhiều chấm màu vàng. Thịt táo giòn, ngọt với vị đậm ddaf, hương thơm đặc trưng mang đến cảm giác ngất ngây cực kỳ. Táo Envy chứa nhiều chất cần thiết cho sự phát triển của não, đặc biệt là kẽm.

Hoa quả nhập khẩu Mỹ

Táo Envy Size 30

  • Việt quất tươi Rainier Mỹ

Việt quất Rainier là loại trái cây nhập từ Mỹ khá được các gia đình yêu thích và lưa chọn dạo gần đầy. Việt quất Mỹ trái to tròn, vị ngọt không hề chán, thịt thơm và ngon với màu tím đẹp mắt. Đây là loại việt quất được công nhận là ngon nhất thế giới rất đáng để thử. Quả việt quất chứa ít calories tốt cho sức khỏe.

Hoa quả nhập khẩu Mỹ

Việt Quất Tươi Rainier Mỹ

  • Cherry Mỹ

Cherry Mỹ được xem là loại trái cây siêu dinh dưỡng với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Cherry quả đỏ đậm đẹp mắt, căng bóng và mọng nước, vỏ giòn và vị ngọt thanh, đảm bảo ăn rất ghiền. Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, cherry tốt cho tim mạch, ngăn ngừa ung thư, làm chậm quá trình oxy hóa.

Hoa quả nhập khẩu Mỹ

Cherry Mỹ Size 8.5

Xem thêm: Bánh kẹo và trái cây nhập khẩu siêu "Hot" nhất hiện nay và siêu bỗ dưỡng

  • Cam ruột đỏ Cara Mỹ

Cam ruột đỏ Cara là loại trái cây nhập khẩu Mỹ cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Cam cara vỏ vàng thịt đỏ thẩm cực kỳ đẹp mắt, vị ngọt đặc biệt và mọng nước, thường dùng để ăn chứ không ép nước. Hàm lượng vitamin C cao vượt trội trong cam cara tốt cho sức khỏe và da, chóng lão hóa, tăng sức đề kháng...

Hoa quả nhập khẩu Mỹ

Cam Ruột Đỏ Cara Mỹ

Hi vọng qua bài viết trên đã giúp bạn có thêm gợi ý cho các loại trái cây nhập khẩu Mỹ ngon sạch giá tốt nhất hiện nay. Hãy đến Vitamin House để có những lựa chọn chất lượng giá rẻ nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng