Cách phân biệt hạt chia Mỹ chính hãng và cửa hàng bán hạt chia Mỹ uy tín nhất TPHCM

Làm thế nào để phân biệt hạt chia Mỹ Nutiva chính hãng và hạt chia giả? Sau đây là một số cách giúp bạn phân biệt và gợi ý cửa hàng bán hạt chia Mỹ uy tín đảm bảo chất lượng.

hạt chia Úc

Làm thế nào để phân biệt hạt chia Mỹ thật và giả?

1. Một số cách giúp phân biệt hạt chia Mỹ chính hãng

Hạt Chia là loại hạt mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào cho sức khỏe. Nhu cầu sử dụng hạt chia hiện nay ở các gia đình là rất cao. Đó cũng chính là lý do hạt chia Nutiva Mỹ hiện bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Việc sử dụng hạt chia Mỹ kém chất lượng rất không an toàn với sức khỏe, do vậy bạn cần học cách phân biệt để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng. Sau đây là một số cách giúp bạn phân biệt:

Kiểm tra bao bì sản phẩm

- Ở hạt chia thật, bao bì có mép rộng, được ép đẹp và chuyên nghiệp. Bao bì dày, trong và mềm, ở các cạnh đáy có dập nổi 4 hình con nhộng từ nhỏ đến lớn. Trong khi đó ở hật chia giả, bao bì nhỏ hơn và bị nhăn nheo do ép thủ công. Hơn nữa, bao bì mỏng và cứng, cạnh đáy không có hình con nhộng.

hạt chia Úc

Hạt Chia Nutiva Mỹ 907G

- Ở hạt chia Nutiva Mỹ thật, các thông tin trên bao bì luôn được in cẩn thận, sắc nét và đẹp đẽ. Trong khi đó ở hạt chia giả, chữ cái và hình vẽ in cẩu thả và hời hợt, màu sắc nhợt nhạt.

Kiểm tra chất lượng hạt: Sau khi kiểm tra bao bì, bạn nên kiểm tra đến phần hat bên trong. Đối với hạt chia giả thường sẽ lẫn nhiều tạp chất, các vụn cây nhỏ, bụi bẩn... Trái ngược với hạt chia thật được sàng lọc kỹ càng, sạch sẽ và đảm bảo chất lượng.

Kiểm tra tem chống hàng giả + date sản phẩm: Hiện nay để ngăn chặn tình trạng làm giả làm nhái, các sản phẩm như hạt chia Mỹ Nutiva đã được dán tem chống hàng giả từ Bộ Công An trên bao bì. Hơn nữa với sản phẩm chính hãng, thường hạn sử dụng rất xa, không như hàng giả, ngày date khá cận kề.

2. Địa chỉ bán hạt chia Mỹ uy tín chất lượng nhất TPHCM

hạt chia Úc

Hạt Chia Nutiva Mỹ 907G

Để đảm bảo hạt chia chất lượng, từ hạt chia Mỹ đến hạt chia Úc, bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, ví dụ như Vitamin House. Chúng tôi là chuỗi cửa hàng có tiếng tại TPHCM, chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng cho khách hàng. Đến đây, bạn có thể an tâm về độ chính hãng của hạt chia cũng như giá cả. Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, hạt chia Mỹ tại đây luôn được đánh giá tốt nhất, có sự cạnh tranh thị trường.

Trên đây là một số cách giúp bạn phân biệt hạt chia Mỹ thật giả. Đừng quên đến Vitamin House để tránh nỗi lo mua phải hạt chia giả nhé. Tại đây cũng có bán hạt chia Úc chất lượng giá tốt được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng