Các sản phẩm của thương hiệu Nestle chứa hàm lượng canxi cao giúp xương cứng cáp và khỏe mạnh

Nestle là thương hiệu sữa và thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng trên thế giới. Hiện, các sản phẩm của Nestle rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, mang đến một sức khỏe tốt nhất, ngăn ngừa bệnh tật. Trong số đó là các sản phẩm sữa nhập chứa hàm lượng canxi cao sau đây giúp xương cứng cáp và khỏe mạnh, đặc biệt thích hợp với trẻ nhỏ đang lớn và người lớn thiếu hụt canxi.

Sữa nhập

 

Sữa gấu Thái Lan Nestle cung cấp hàm lượng lớn canxi cho cơ thể

Sữa tươi Nestle Thái giúp bổ sung hàm lượng canxi cao tốt cho hệ xương

Sữa nhập

Sữa gấu thích hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ

Bên cạnh sữa nhập khẩu Úc thì sữa nhập khẩu Thái cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong đó, sữa Nestle Thái Lan là nguồn cung cấp hàm lượng canxi dồ dào giúp phát triển hệ xương ở trẻ nhỏ và người dưới 25 tuổi. Sữa được chiết xuất từ mạch nha trắng và trà giúp ngăn ngừa lão hóa, bệnh tim và các loại bệnh ung thư. Sữa gấu có hương vị tuyệt vời từ kem và aroma của mạch nha trắng và trà, tạo cảm giác ngon miệng hơn khi uống.

Sản phẩm là nguồn bổ sung canxi tuyệt vời cho trẻ nhỏ và cả người lớn giúp xương chắc khỏe và cứng cáp hơn. Sữa còn chứa nhiều vitamin A, B, C, D, E... giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Hàm lượng chất béo ít giúp bạn không cần lo tăng cân khi uống mà vẫn đảm bảo sức khỏe đầy đủ chất dinh dưỡng.

Qua đó có thể thấy đâu chỉ sữa nhập khẩu Mỹ, Úc... mới tốt mà có rất nhiều sữa nhập khác cũng rất chất lượng. Bên cạnh những công dụng chung trên, mỗi loại sữa gấu béo lại có những tác dụng riêng cho sức khỏe. Sau đây là 3 loại sữa gấu Nestle Thái được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

1. Sữa gấu 0% Fat Milk (tách béo)

Sữa nhập

Sữa Gấu 0% Fat Milk ( tách béo )

Sữa gấu 0% Fat Milk (tách béo) hay còn gọi là sữa giảm cân nhờ việc chứa CLA giúp ức chế tổng hợp mỡ, ngoài ra còn được bổ sung L-carnitine giúp tăng cường chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Sữa gấu 0% chứa đến 21 loại vitamin và các khoáng chất giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ kiểm soát cân nặng hiệu quả. Sữa tốt cho người bệnh tim mạch, tiểu đường, máu nhiễm mỡ và người đang khem bệnh.

2. Sữa gấu High Folate Milk

Sữa nhập High Folate Milk cũng là thức uống giàu canxi giúp hệ xương phát triển. Sữa đặc biệt không chứa đường lactose giúp cơ thể tránh việc béo phì và một số bệnh tim mạch.

Sữa nhập

 

Sữa Gấu High Folate Milk

Công dụng đặc biệt của sữa gấu High Folate Milk nằm ở việc chứa hàm lượng lớn folate. Folate là gì? Folate hay còn gọi vitamin B9, là một loại chất cần thiết cho quá trình tạo và duy trì tăng trưởng của các tế bào để tạo DNA và RNA, ngăn ngừa sự thay đổi DNA dẫn tới ung thư. Hầu hết mọi người đều cần đến folate, đặc biệt phụ nữ mang thai với lượng folate luôn cao hơn người thường 1,5 lần.

3. Sữa gấu Low Fat Milk (tách chất béo một phần)

Sữa nhập

Sữa Gấu Low Fat Milk ( tách một phần chất béo )

Sữa gấu Low Fat Milk là sữa tách chất béo một phần. Mặc dù ít chất béo nhưng đây lại là dòng sữa tăng cân dành cho trẻ em và người lớn. Chất béo trong sữa có tên là axit béo omega-3 có tác dụng giảm huyết áp, giảm nguy cơ bệnh mạch vành và chống các bệnh về tim, giúp cơ thể hâp thu tốt các dưỡng chất. Low fat trên sữa chính là ít các chất béo gây hại, còn các chất béo có lợi như axit omega-3 và một số chất béo khác vẫn được đảm bảo đầy đủ tốt cho sức khỏe.

Trên đây là 3 loại sữa mang thương hiệu Nestle bổ sung hàm lượng lớn canxi giúp xương chắc khỏe và cứng cáp. Bên cạnh đó, chúng cũng mang những công dụng riêng phù hợp với những đối tượng khác nhau. Hãy đến Vitamin House để được tư vấn sản phẩm phù hợp. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều dòng sữa cao cấp khác nhu sữa Úc, sữa Mỹ, sữa Hàn Quốc...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng