Gợi ý những mẫu giỏ - hộp quà Tết sang trọng, ấn tượng và ý nghĩa nhất

Mỗi dịp Tết đến xuân về là dịp vô cùng đặc biệt mà mọi người thường sẽ dành tặng nhau những món quà đầy ý nghĩa cùng với những lời chúc mừng năm mới. Một trong những món quà được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là những mẫu giỏ - hộp quà Tết có thiết kế sang trọng, bắt mắt khiến cho món quà Tết thêm phần ý nghĩa. Hãy cùng Vitaminhouse tìm hiểu những mẫu giỏ - hộp quà Tết đẹp nhất, ý nghĩa nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý những mẫu giỏ - hộp quà Tết sang trọng, ấn tượng và ý nghĩa nhất

Những mẫu giỏ - hộp quà Tết sang trọng, ấn tượng nhất cho dịp Tết Nhâm Dần 2022

Set giỏ quà Vạn Sự Đại Cát

Khi nhắc đến những mẫu giỏ quà Tết đẹp chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được set giỏ quà Vạn Sự Đại Cát được. Giỏ quà Vạn Sự Đại Cát được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần mộc mạc, giản dị và có pha lẫn một chút nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam đó là sử dụng giỏ mây đan. Bên cạnh đó, giỏ quà sử dụng hai tông màu chủ đạo là màu đỏ và màu vàng, 2 màu này đều là những màu sắc mang đến nhiều điều may mắn, bình an cho năm mới.

Set giỏ quà Vạn Sự Đại Cát bao gồm các sản phẩm như: Bánh Lambertz Composition , Kẹo Tiramisu Hạnh Nhân Socola Trắng, Bánh Loacker Coconut, Hạnh Nhân rang bơ mật ong, Mứt dâu Bonne Manam, Hạt hỗn hợp Brookfarm Brothers Blend, Nho khô Sun Maid Golden Raisins, Socola Gương Vàng Thái Lan, Kẹo Đức hộp thiếc Strawberry, Khoai Tây Chipstar Nhật Vị Muối, Hũ Kẹo Ricola Lemon Mint, Rượu mơ Choya Single Year. Đây đều là những sản phẩm nhập khẩu có chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Xem thêm: Gợi ý những món quà tặng cho người yêu cực kỳ ý nghĩa và lãng mạn

Hộp quà Tết sum vầy

Bên cạnh những giỏ quà Tết đẹp thì mẫu hộp quà Tết sum vầy cũng là sản phẩm quà Tết không kém phần sang trọng, ấn tượng và đặc biệt được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua sắm để dành tặng người thân, bạn bè, nhân viên, đối tác hay khách hàng dịp Tết đến. Hộp quà Tết sum vầy bao gồm các sản phẩm như: Hộp kẹo hồng sâm Hàn Quốc, trà đen cầu đất, kẹo tiramisu hạnh nhân trà xanh, kẹo Đức hộp thiếc Mixed Fruit, hộp hạnh nhân tẩm bơ mật ong Tom Farm và bánh cookies Bourbon.

Hộp quà Tết sum vầy

Hộp quà Tết đong đầy

Hộp quà Tết đong đầy là một trong những sản phẩm hộp quà Tết được yêu thích nhất hiện nay nhờ thiết kế hộp giấy sang trọng, bắt mắt cùng với những sản phẩm bên trong đều là những sản phẩm có chất lượng tốt như: Nescafe Gold Cappuccino UK, Socola Snickers Miniatures, Hộp Hạnh Nhân Tẩm Bơ Mật Ong Tom Farm, Bánh Quy Hộp Kukkia Cao Cấp Nhật, Bánh Quy France Gourmet Jour St.Michel Hộp Thiếc Tròn.

Xem thêm: Top những giỏ quà tết đầy ắp bánh kẹo ngoại sang trọng và thơm ngon năm 2021

Hộp quà Tết an khang

Hộp quà Tết an khang là món quà thích hợp nhất bạn có thể dành gửi tặng đến những người thân yêu trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 sắp đến, món quà này sẽ giúp bạn gửi gắm lời cảm ơn, sự trân trọng, yêu quý đến với người nhận quà. Hộp quà Tết an khang bao gồm các sản phẩm như: Hộp kẹo hồng sâm Hàn Quốc, Bánh Quy France Gourmet Jour St.Michel Hộp Thiếc Tròn, Nescafe Gold Vanilla Latte UK, Nước ép có gas táo - nho Gavioli.

Hộp quà Tết an khang

Hộp quà Tết phát tài

Hộp quà Tết phát tài được thiết kế với ý nghĩa tượng trưng cho sự đại cát, đại lợi, mang tài lộc, công danh, may mắn kèm theo những lời chúc mừng năm mới thể hiện tấm lòng của người tặng dành cho người nhận quà. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng đến người thân, bạn bè, cấp trên, đồng nghiệp hay khách hàng trong dịp Tết sắp đến.

Hộp quà Tết phát tài bao gồm các sản phẩm như: Hộp kẹo hồng sâm Hàn Quốc, Kẹo Đức hộp thiếc Mixed Fruit Drops không đường, Trà Đen Cầu Đất Hộp Thiếc, Kẹo Walker Dark Chocolate Toffees, Hạnh nhân rang mật ong Blue Diamond, Hạt Macca Nguyên Vỏ Úc Hộp và Bánh Cookies Bourbon Hộp Giấy Mini Gift.

Hộp quà Tết phát lộc

Hộp quà Tết phát lộc là món quà vô cùng ý nghĩa cho dịp Tết Nhâm Dần 2022 để dành gửi tặng đến những người thân yêu hay những đối tác, khách hàng đã gắn bó cùng bạn trong suốt một năm qua. Hộp quà mang thiết kế sang trọng, ấn tượng cùng nhiều sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước cùng hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho ngày Tết.

Hộp quà Tết phát lộc

Hộp quà Tết phát lộc bao gồm các sản phẩm như: Hộp Hạnh Nhân Tẩm Bơ Mật Ong Tom Farm, Socola Snickers Miniatures, Kẹo Ngậm Thảo Mộc Ricola Cranberry, Bột Socola Nesquik, Trà Đen Cầu Đất Hộp Thiếc và Bánh Quy Torte Bourbon Nhật.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm cách chọn bánh kẹo ngon dịp tết an toàn và tiết kiệm cho người dân

Vì sao cần lựa chọn những giỏ - hộp quà Tết đẹp, sang trong trong dịp Tết?

Tặng quà vào dịp Tết cổ truyền được biết đến là một trong những nét văn hóa tốt đẹp của người dân Việt Nam. Một trong những món quà Tết sang trọng được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay chính là những mẫu giỏ - hộp quà Tết đẹp, có thiết kế ấn tượng, sang trong, bắt mắt. Đây vừa là món quà giúp bạn thể hiện sự tôn trọng, quý mến dành cho người nhận mà nó còn là một sợi dây vô hình giúp kết nối, thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên. Hành động tặng quà dịp Tết còn thể hiện kính trọng, lòng hiếu thảo, biết ơn đến các bậc trưởng bối trong gia đình.

Đối với các doanh nghiệp thì việc lựa chọn những giỏ - hộp quà Tết sang trọng để tặng khách hàng còn giúp doanh nghiệp tăng tính nhận diện thương hiệu trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến hơn. Đồng thời món quà sang trọng mà doanh nghiệp gửi đến khách hàng dịp Tết còn giúp doanh nghiệp xây dựng một hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng và kết nối mối quan hệ hai bên thêm gắn bó, bền chặt hơn.

Trên đây, Vitaminhouse đã chia sẻ đến bạn những mẫu giỏ - hộp quà Tết sang trọng, ấn tượng và bắt mắt mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 sắp đến. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp và ý nghĩa nhất để dành tặng đến những người thân yêu nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng