Bạn đã từng thưởng thức các loại Trà mật ong Hàn Quốc chưa?

Hỗn hợp chanh mật ong được biết tới là phương thuốc điều trị ho rất hiệu quả và mất rất nhiều thời gian, công sức khi ngâm thủ công. Hiện đã có sản phẩm trà mật ong với đa dạng hương vị và hơn hết là có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe hết sức bất ngờ mà có thể bạn chưa biết hết. Hãy cùng Vitamin House tìm hiểu hương vị cùng với tác dụng của các loại Trà mật ong Hàn Quốc đang hot rần rần trong bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng trà mật ong Hàn Quốc

Khi trà mật ong kết hợp với chanh chính là phương thuốc dân gian hiệu quả đối với các bệnh liên quan đến đường hô hấp; giúp trị ho, long đờm, giảm tình trạng ngứa họng rất hiệu quả.

Không chỉ có thế, với một ly trà chanh mật ong Hàn Quốc mỗi ngày, cơ thể của bạn cũng được nâng cao sức đề kháng, đồng thời giúp đường tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Tác dụng thần kỳ các loại trà mật ong Hàn Quốc

Trong hợp chất mật ong chanh chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như đường, khoáng chất, các chất canxi, magie,….đặc biệt là axit enzym dưỡng chất này giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó làm cho đường tiêu hóa hoạt động mạnh mẽ hơn. Hơn thế, loại trà này còn giúp quá trình tiêu hóa tinh bột diễn ra nhanh hơn, rất hiệu quả trong việc giảm thiểu tình trạng béo phì.

Trà mật ong chanh hay trà mật ong trái cây có hàm lượng Vitamin C và acid citric nhiều gấp ba lần so với quả cam, chắc chắn đây là sản phẩm nên mua và đáng mua để chăm sóc cơ thể toàn diện. Sử dụng trà mật ong sẽ mang đến cho bạn một là da trắng, khỏe đẹp mỗi ngày.

Xem thêm: Review-Đánh giá thực phẩm nhập khẩu Đài Loan: Cao Quý Linh Vị Đậu Xanh

Các loại trà mật ong Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng

Cùng với Vitamin House điểm danh các loại Trà mật ong Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Trà mật ong Cholocwon Hàn Quốc

Trà mật ong Cholocwon Hàn Quốc ngon

Cholocwon Hàn Quốc là thương hiệu nổi tiếng được biết đến về các loại trà mật ong trái cây – sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong và trái cây tươi như quýt, chanh, táo,…Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Với những thành phần thơm ngon như vậy, trà mật ong mang đến cho chúng ta một thức uống sánh mịn, vị ngọt thanh của mật ong trộn lẫn hòa quyện mùi thơm của trái cây tự nhiên. Uống trà có tác dụng thanh mát và bổ sung năng lượng cho một ngày dài làm việc. Thật tuyệt phải không ạ!

Ngoài ra, nó còn rất có ích trong quá trình hỗ trợ giảm cân, chăm sóc da, hay phòng chống các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường,….

Trà mật ong OYang Foods

Trà mật ong OYang Foods nay đã có mặt trên thị trường với ba hương vị khác nhau gồm:

  • Trà mật ong gừng
  • Trà mật ong hoa mộc lan
  • Trà mật ong hoa cát cánh

Trà mật ong Hàn Quốc chất lượng

Bên cạnh hương vị thanh dịu và nồng nàn của trà mật ong, người uống còn bị hấp dẫn bởi hương thơm dịu nhẹ từ hoa, vị hơi nồng của gừng. Chỉ đến đây thôi, nhiều người chắc chắn không thể cưỡng lại được mà đi tìm ngay về thưởng thức đúng không nào?

Sản phẩm Trà mật ong OYang Foods còn là phương thuốc quý giá cho sức khỏe người sử dụng. Bởi chanh, mật ong, gừng, hoa mộc lan hay hoa cát cánh đều là những thành phần thường được sử dụng trong y học với chức năng phòng ngừa cảm cúm, đào thải chất độc,…Cụ thể, tính nóng của gừng hay hạt hoa mộc lan có tác dụng làm giảm tổn thương gan trong trường hợp bị viêm gan virus mãn tính.

Trà mật ong Nonghyup

Trà mật ong Nonghyup là sự kết hợp vô cùng tinh tế từ chanh vàng và mật ong tự nhiên, mang đến cho người dùng một hương vị thơm ngon dễ uống. Đặc biệt, với hai nguyên liệu quý giá này, Trà mật ong chanh Hàn Quốc này không chỉ dừng lại là thức uống giải khát mùa hè tuyệt vời mà còn rất bổ ích đối sức khỏe.

Xem thêm: Trai sấy khô chỉ có thể giúp bạn giải quyết nhanh cơn đói?

Cách pha trà mật ong Hàn Quốc ngon

Vậy pha trà mật ong Hàn Quốc như thế nào mới ngon, hãy cùng thực hiện theo cách dưới đây nhé!

Trà mật ong Hàn Quốc pha ngon đúng chuẩn

Bạn cho 1-2 thìa mật ong Hàn Quốc vào 300ml nước ấm hoặc lạnh theo sở thích. Tỉ lệ pha trà với nước có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với độ ngọt bạn muốn. Chỉ như vậy, chúng ta đã có một ly trà mật ong thơm ngon, bổ dưỡng rồi phải không.

Để tăng thêm hương vị của ly trà, bạn có thể cắt thêm một lát chanh vào để tạo độ chua và tăng độ hấp dẫn nhờ có mùi hương đặc trưng của chanh. Vào mùa hè nóng nực, được thưởng thức một ly trà chanh mật ong mát lạnh, vừa ngon ngọt, lại sảng khoái thì thật tuyệt vời!

Một ly trà mật ong Hàn Quốc, thức uống vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng, Vitamin House chắc rằng đây là điều mà bạn đang tìm kiếm cho bản thân và cả gia đình. Với bài viết các loại trà mật ong Hàn Quốc trên đây, chắc bạn đã lựa chọn được cho riêng mình một hương vị yêu thích và đừng quên đến ngay Vitamin House để có được một sản phẩm trà chất lượng, ngon đúng chuẩn nhé!

Một số thông tin hữu ích thông tin cho bạn:

Top 5 trai cây tốt cho sức khỏe và được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Top các loại hoa quả nhập khẩu sạch đẹp và bắt mắt cho ngũ quả tết 2022

Shop bán đa dạng các loại nước Gạo Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng và giá tốt nhất Việt Nam năm 2021

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng