Các loại sữa nhập khẩu nhiều Vitamin khoáng chất cho cơ thể

Nhận thấy nhiều giá trị dinh dưỡng mang đến nhiều lợi ích to lớn về sức khỏe của sữa nhập khẩu, các gia đình ngày càng có xu hướng chuyển sang sử dụng sữa ngoại. Nên sử dụng sữa ngoại nào nhiều vitamin và khoáng chất nhất cho cơ thể? Dù lựa chọn là gì, bạn nhất thiết cũng không được bỏ qua top 3 sữa ngoại nhập sau đây.

Sữa nhập cung cấp nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Sữa nhập khẩu Úc: Sữa bột nguyên kem A2 100% từ bò

Một trong những điều tạo nên thương hiệu đẳng cấp của sữa ngoại đó là thường sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên nhằm mục đích giữ nguyên vẹn dưỡng chất. Sữa bột nguyên kem A2 đến từ Úc là một ví dụ điển hình nhất. Sữa được làm từ 100% sữa bò tươi tự nhiên, hoàn toàn không có chất bảo quản và phụ gia. Bò được lựa chọn kỹ càng từ chuyên gia, không có sự can thiệp của công nghệ biến đổi gen. Do vậy, sữa Úc nhập khẩu A2 là một trong những sữa chất lượng giàu dinh dưỡng nhất, dồi dào vitamin D,A, khoáng chất và lecitin đậu nành, mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể.

Sữa bột nguyên kem A2 Úc được làm từ 100% bò nguyên chất

Sữa nhập khẩu Úc: Milo Nestle

Chắc chắn nhiều người không còn xa lạ gì với loại sữa huyền thoại Milo này. Xuất hiện ở Việt Nam đã khá lâu chắc các mẹ đều đã rất quen thuộc, tuy nhiên không phải ai cũng được nếm vị sữa Milo phiên bản nhập khẩu Úc.

Sữa Milo Úc có vị ngọt tự nhiên của mạch nha, béo ngậy của cacao và sữa nguyên kem. Không có vị ngọt gắt như sữa Milo ở Việt Nam, Milo Nestle Úc có vị ngọt thanh ở đầu lưỡi, thơm ngon và dễ uống hơn.

Sữa Milo nhập khẩu từ Úc mang đến hương vị thơm ngon, lạ miệng

Sữa uống Milo dành cho mọi đối tượng, bé từ 2 tuổi trở lên đã bắt đầu có thể sử dụng để bổ sung thêm dinh dưỡng và chất khoáng, cung. cấp nhiều Protein, sắt, vitamin B1, vitamin C, canxi và một số chất khác cho cơ thể khoẻ mạnh, bổ sung năng lượng để học tập và làm việc hiệu quả.

Sữa nhập khẩu Mỹ: Sữa Ensure (Abbott)

Ensure là một trong các loại sữa ngoại nhập nổi tiếng của thương hiệu Abbott đình đám đến từ Mỹ. Với thành phần, công thức đặc biệt, sữa Ensure mang đến chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh. Với nguồn dồi dào hỗn hợp chất béo PUFA, MUFA và các axit béo thiết yếu, sữa Ensure một mặt bổ sung năng lượng cho cơ thể,một mặt chứa hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.

Sữa bột Ensure Vanilla chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cho cơ thể

Sữa Ensure Abbott được xem là một trong các loại sữa giàu vitamin và dưỡng chất cho cơ thể. Sữa chứa đến 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác nhau, giúp bổ sung vi chất, giúp tăng cân, chống loãng xương. Sữa đặc biệt thích hợp cho những người cần phục hồi nhanh và những người ăn uống kém.

Trên đây là top các nhập khẩu giàu vitamin và khoáng chất nhất cho cơ thể. Bạn muốn mua sữa nhập khẩu ngon và chất lượng, hãy tìm đến các cửa hàng uy tín và chất lượng như Vitamin House. Quy trình nhập khẩu và bảo quản chuyên nghiệp giúp mang đến những sản phẩm bổ dưỡng nhất với giá phải chăng.

Ngoài các loại sữa nhập khẩu, tại đây còn cung cấp các loại bánh kẹo, trái cây và nước giải khát Nhật Bản, Đức, Mỹ... khác. Vitamin House là cửa hàng chuyên cung cấp sữa bột nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại thực phẩm hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng