Các loại bánh kẹo nhập khẩu ngon đặc biệt cho Tết này
Tết 2022 đang đến cận kề, bạn đang không biết lựa chọn loại bánh kẹo nào ngon, sang trọng để trưng bày trên mâm đãi khách vào mấy ngày Tết đầu năm? Vitamin House sẽ giới thiệu đến bạn những loại bánh kẹo nhập khẩu từ Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan,… ngon đặc biệt cho Tết này.

Truyền thống bày bánh kẹo vào ngày Tết của Việt Nam

Tết là ngày của sự sum vầy, của những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình, bạn bè, hàng xóm,… Vào ngày đầu năm mồng một, mồng hai Tết, người Việt Nam có phong tục đi chúc Tết họ hàng, bạn bè và những người thân quen của mình. Và khi con cháu, anh chị em tụ về, hay khách đến nhà chúc Tết, những mâm bánh kẹo được đặt trong phòng khách những ngày đầu năm chính là truyền thống của người Việt Nam, thể hiện “sự ngọt ngào” chủ nhà dành cho khách đến thăm.

Trưng bánh kẹo ngày Tết là truyền thống của người Việt Nam ta

 

Các loại bánh kẹo nhập khẩu ngon đặc biệt cho Tết này

Sau đây, Vitamin House sẽ giới thiệu đến bạn những loại bánh kẹo mới nhất được nhập khẩu từ nước ngoài như bánh kẹo Đài Loan nhập khẩu,  bánh kẹo Hàn Quốc, bánh kẹo Mỹ,... vô cùng ngon, đặc biệt và mới lạ để mời khách trong Tết năm nay:

Bánh Quy Torte Bourbon Nhật

Mở đầu danh sách bánh kẹo ngoại nhập ngày Tết hôm nay phải kể đến là bánh quy Torte Bourbon của Nhật Bản. Với thiết kế hộp dễ thương gồm 5 loại mắt khác nhau, trang trí sang trọng, bắt mắt, hương vị tuyệt vời từ socola, nhân bơ sữa, vani,... chắc chắn sẽ không làm các gia đình thất vọng.

Sản phẩm bánh quy này còn đến từ thương hiệu Bourbon của Nhật bản hiện đại, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.  

Hộp Bánh Quy Chessmen 

Đến với bánh quy Mỹ, các mẹ nội trợ sẽ không thể nào bỏ qua hộp bánh quy bơ Chessmen Pepperidge Farm độc đáo này. Với công thức độc đáo từ sữa bò tươi nguyên chất và bơ hảo hạng, cho ra những chiếc bánh nướng công phu, độ vàng tuyệt hảo với bị bơ sữa thơm ngậy.
Điều độc đáo hơn nữa là những chiếc bánh này còn có in hình các quân cờ trong cờ vua bao gồm: Quân Vua, quân Hậu, quân Mã và quân Tượng, đúng với cái tên Chessmen của bánh. Điều này thật kích thích sự thích thú của người ăn khi thưởng thức những chiếc bánh này nhân dịp Tết phải không nào? 
Bánh có hình thù các quân cờ trong Cờ Vua

Bánh Quy Socola Kirkland Hộp Thiếc 1.4kg

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều đến thương hiệu Kirkland nổi tiếng hàng đầu cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Bánh quy Kirkland Signature European Cookies With Belgian Chocolate tổng hợp 15 loại bánh với nhiều mùi hương đặc trưng mà khiến cho nhiều người không thể cưỡng lại được.

Với sự kết hợp của 15 loại bánh chocolate thơm ngon phủ bánh cookies: Creme Melody, Artisian Crisp, Choco Crisp, Noir Crisp, Shortcake Shell, Starlight, Sweet Heart, Mocha Light; Mocha Dark, Blanc Shortcake Shell, Choco Harlequin, Choco Leaf, Stripped Sensation, Blanc Sensation, Secret Choco. Đây quả là món bánh nhập khẩu cao cấp dành tặng các dịp lễ đặc biệt như lễ tình nhân và Tết Nguyên Đán sắp đến.

Bánh quy Lambertz Composition - Đức Hộp 1KG

Bánh quy Lambertz là thương hiệu cao cấp nổi tiếng toàn cầu, gồm 15 loại bánh quy tổng hợp được phủ socola đắng và socola sữa với phương thức sản xuất truyền thống, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn bất cứ ai ngay từ lần đầu thưởng thức.

 Bánh còn chứa nhiều thành phần hữu ích cho sức khỏe, cung cấp năng lượng cho một ngày học tập, làm việc hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất dưới quy trình công nghệ hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Đặc biệt, bánh được đóng hộp thiếc sang trọng, đẹp mắt và kín đáo giúp giữ cho chất lượng bánh luôn được thơm ngon trong suốt thời gian sử dụng. Vỏ hộp được làm bằng thiếc cao cấp, có màu trắng tinh tế, cực kỳ phù hợp làm quà tặng cho người thân, đối tác, hoặc bạn bè trong các dịp Lễ, Tết.

Trên đây là 4 gợi ý những loại bánh kẹo mới lại, rất đặc biệt cho ngày tết mà giá còn vô cùng hợp lý, dễ lựa chọn. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý để ngày tết thêm vui và ngọt ngào nhé.
 
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng