Bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể ra sao là hợp lý nhất vào thời điểm hậu dịch bệnh

Tại thời điểm mà tình hình dịch bệnh Covid 19 tại Việt Nam đã hoàn toàn được khống chế một cách triệt để như hiện nay thì việc người người, nhà nhà quay trở lại những công việc thường nhật nhằm tái mở cửa nền kinh tế của đất nước. Tuy nhiên, mặc dù dịch bệnh đã được kiểm soát chặt chẽ nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta được phép chủ quan bởi những mối nguy tiềm ẩn vẫn còn đó. Và để có thể đảm bảo được sư an toàn tốt nhất đến cho thể trạng của bản thân lẫn người thân, bạn bè thân quen thì việc bổ sung những nguồn dưỡng chất quý giá có bên trong thành phần của những loại trái cây nhập khẩu sẽ là một giải pháp rất hữu hiệu mà bất kỳ ai cũng cần nên thực hiện.

Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và giới thiệu đến với các quý bạn đọc danh mục những loại trái cây nhập khẩu HCM tươi ngon với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào mà bạn có thể hướng đến, chọn mua và thưởng thức bạn nhé.

Bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể ra sao là hợp lý nhất vào thời điểm hậu dịch bệnh

Hậu mùa dịch nên bổ sung loại trái cây nào nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bây giờ ?

1. Sầu Riêng Musang King Malaysia 400G

Bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể ra sao là hợp lý nhất vào thời điểm hậu dịch bệnh

Sầu Riêng Musang King Malaysia 400G

Musang King là loại trái cây nổi tiếng được mệnh danh là "đệ nhất" sầu riêng về cả chất lượng và giá thành, đây là loại sầu riêng thuộc hàng ngon nhất thế giới. Sầu riêng Musang King của Malaysia đặc biệt hơn so với sầu riêng Thái Lan và Việt Nam ở chỗ sầu riêng được hái khi trái chín hẳn và tự rụng xuống thay vì được cắt thẳng từ cây nên cho ra độ ngậy và thơm vượt trội.

Sầu riêng Musang có mùi thơm đặc trưng, múi to còn hạt thì cực lép, có vị béo của bơ, không quá ngọt nhưng lại cực kỳ gây nghiện, phải ăn mới biết được nó ngon như thế nào. Ngoài ra khi ăn bạn còn cảm nhận được cái hậu đăng đắng giống như quả bơ khác với các loại sầu riêng khác bạn từng ăn.

2. Cherry Mỹ Size 9.5

Bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể ra sao là hợp lý nhất vào thời điểm hậu dịch bệnh

Cherry Mỹ Size 9.5

Cherry Mỹ có màu đỏ đậm, căng mọng, quả bóng, chắc, vị ngọt thanh, hương thơm dịu nhẹ, ăn giòn. Chỉ cần thử một quả cherry thôi là bạn đã cảm nhận được hương vị ngọt thanh trong miệng và lưu lại mãi nơi đầu lưỡi. Cherry đỏ Mỹ luôn là mặt hàng được khách hàng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng và luôn là mặt hàng rất được bán chạy tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu trên thị trường.

Trong quả Cherry còn chứa melatonin - một chất giúp điều hòa giấc ngủ nên ăn cherry có thể giúp bạn ngủ ngon hơn. Với quá nhiều lợi ích về dinh dưỡng, Cherry được ví là "Kim cương của hoa quả" vì vậy bạn đừng quên bổ sung nó vào thực đơn trong các bữa ăn hàng ngày của gia đình mình.

3. Nho Xanh Cô Gái Mỹ

Bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể ra sao là hợp lý nhất vào thời điểm hậu dịch bệnh

Nho Xanh Cô Gái Mỹ

Nho xanh cô gái với từng chùm bên ngoài quả thuôn dài, to, vỏ mịn, trơn bóng và có màu hổ phách bắt mắt, bên trong không có hạt và rất mọng nước. Vị chua chua ngọt ngọt thanh mát chạy từ đầu lưỡi đến tận cổ. Đây là loại thực phẩm rất thích hợp để dùng làm quà biếu gửi đến cho bạn bè và người thân vào những dịp lễ đặc biệt.

4. Dâu Giống Hàn Hộp 500G

Bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể ra sao là hợp lý nhất vào thời điểm hậu dịch bệnh

Dâu Giống Hàn Hộp 500G

Dâu tây giống Hàn Quốc​ là loại trái cây rất được ưa chuộng tại phần lớn các shop trái cây nhập khẩu tại Việt Nam hiện nay, Dâu tây Hàn sở hữu màu đỏ tươi đặc trưng cực kỳ đẹp mắt, mùi thơm đặc trưng và vị ngọt dịu.

5. Lê Nhật Bản Kousui

Bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể ra sao là hợp lý nhất vào thời điểm hậu dịch bệnh

Lê Nhật Bản Kousui

Lê Nhật Bản có quả to trái tầm 250-300g vỏ mỏng với vị ngọt đậm và mọng nước, có vị mát dịu nhẹ giòn tan khi thưởng thức, gần 90% là nước nên quả lê Nhật Bản chứa thành phần hồi phục cơ thể khỏi sự mệt mỏi. Có lẽ, chỉ cần cắn một miếng lê mát lạnh, những mệt mỏi vì cái nắng nóng của mùa hè Việt Nam cũng sẽ được xua tan.

Quả lê là nguồn cung cấp dồi dào các loại vitamin như B2, B3, B6, C và K, giàu chất canxi, folate, kali, magie, đồng và mangan. Hợp chất này hỗ trợ tối đa tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể cung cấp năng lượng.

Qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin hy vọng đã có thể giúp cho các quý bạn đọc biết được thêm một số loại sản phẩm trái cây nhập khẩu tươi ngon với chất lượng lẫn giá thành tốt nhất mà các bạn có thể hướng đến, chọn mua và sử dụng nhằm tăng cường khả năng đề kháng của bản thân vào những ngày dịch bệnh như hiện nay nhé.

Các quý bạn đọc có nhu cầu tìm mua hay tham khảo giá bánh kẹo nhập khẩu thì xin mời hãy tìm đến với shop trái cây nhập khẩu TPHCM Vitamin House của chúng tôi để có thể trải nghiệm được cho mình những loại sản phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt cùng với những khuyến mãi hấp dẫn nhất bạn nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng