Bánh kẹo và trái cây nhập khẩu siêu "Hot" nhất hiện nay và siêu bỗ dưỡng

Bánh kẹo, trái cây nhập khẩu đang trở nên vô cùng hot với nhu cầu tiêu thụ của người dân ngày càng cao. Chúng không chỉ ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn mà còn là những thực phẩm siêu bổ dưỡng, cung cấp năng lượng và nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sau đây là một số loại siêu “hot” nhất hiện nay và siêu bổ dưỡng giúp các mẹ có thêm lựa chọn cho gia đình của mình. Một số còn dùng làm quà tặng bánh kẹo ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè...

quà tặng bánh kẹo

Vitamin House tập trung nhiều loại bánh kẹo, trái cây siêu hot siêu bổ dưỡng

1. Một số loại bánh kẹo nhập khẩu siêu “hot” và siêu bổ dưỡng

Bánh kẹo nhập khẩu hiện rất được ưa chuộng với rất nhiều mẫu mã mới, hương vị mới đáp ứng nhu cầu của mọi người. Chúng không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, phòng ngừa bệnh tật. Có thể kể đến một số cái tên siêu hot và siêu bổ dưỡng sau đây tại Vitamin House: Bánh mì hoa cúc, Bánh chuối hàn, Bánh quế dừa, Bánh hạnh nhân, Bánh quy nướng, Kẹo Singum bóng rổ, Kẹo trái cây Hàn Quốc, Kẹo hồng sâm Hàn Quốc,....

quà tặng bánh kẹo

Bánh Chocopie Chuối Hàn Quốc

quà tặng bánh kẹo

Bánh Dứa Mini Pineapple Ball

quà tặng bánh kẹo

Kẹo Sâm Không Đường Hàn Quốc 500g ( Vàng )

quà tặng bánh kẹo

Bánh Quy Nướng Mè Silang Hàn Quốc

Với hình thức đẹp mắt, bánh kẹo nhập khẩu còn được sử dụng làm quà tặng cao cấp cho người thân, bạn bè, sếp, đồng nghiệp... Những món quà tặng bánh kẹo chứa đầy thông điệp và ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải hài lòng.

2. Một số loại trái cây nhập khẩu siêu “hot” và siêu bổ dưỡng

Bên cạnh bánh kẹo nhập khẩu thì trái cây nhập khẩu cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng vì độ thơm ngon, tươi mát và hàm lượng dinh dưỡng cực cao. Được trồng theo phương pháp tự nhiên tiên tiến, trái cây nhập khẩu đảm bảo độ tươi ngon, quả to tròn dễ dàng thu hút khách hàng. Quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Có thể kể đến 2 loại trái cây nhập khẩu siêu “hot” và siêu bổ dưỡng tại Vitamin House sau đây:

  • Cherry nhập khẩu

Cherry nhập khẩu siêu đẹp và siêu ngon, hiện đang là trái cây được “săn đón” nhiều nhất ở khắp mọi nơi. Cherry có hình trái tim, quả đỏ mọng cực kỳ bắt mắt. Nó là nguồn vitamin A tuyệt vời, giàu chất sắt, chất xơ, không cholesterol giúp tốt cho hệ miễn dịch, tiêu hóa và làm đẹp da. Cherry nhập khẩu chính là loại trái cây nên thường xuyên bổ sung để có sức khỏe tốt nhất.

quà tặng bánh kẹo

Cherry Úc Đầu Mùa Size 30-32

  • Táo rockit

Táo rockit quả nhỏ, vỏ ngoài màu đỏ hồng rực rỡ, thịt giòn đanh và ngọt ngào mang hương vị khác hoàn toàn với các loại táo khác. Nó chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, B, chất xơ, canxi, sắt, maige, photpho..., nên đặc biệt tốt cho sức khỏe con người. Táo rockit giúp ngăn ngừa bệnh trĩ, ung thư, giảm các bệnh đường hô hấp, bảo vệ tim mạch, tránh được chứng mất trí nhớ của người già...

quà tặng bánh kẹo

Táo Rockit New Zealand

quà tặng bánh kẹo

Nho mẫu đơn cao cấp Nhật Bản

quà tặng bánh kẹo

Dâu Giống Hàn Hộp 500G

Ngoài ra còn có lựu Ấn Độ, cam Cara, táo Envy New Zealand, dâu tây Hàn Quốc, mãng cầu Đài Loan...

Trên đây là một số loại bánh kẹo và trái cây nhập khẩu rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Hãy đến với Vitamin House chúng tôi để lựa chọn các sản phẩm tốt nhất giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên gia đình.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng