Ăn gì mùa dịch Corona? Giới thiệu các loại thực phẩm giúp tăng sức đề kháng mùa dịch

Dịch Corona đang diễn biến phức tạp tại thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách, bạn cần tăng cường sức đề kháng cho chính bản thân mình bằng cách giữ gìn sức khỏe, ăn uống đầy đủ chất. Ăn gì mùa dịch Corona? Sau đây Vitamin House xin giới thiệu cho bạn một số loại thực phẩm tốt nhất giúp tăng cường sức đề kháng chống dịch Covid-19. Tại đây cũng có bán nhiều loại trái cây sấy được ưa chuộng, ví dụ như mứt mận, nho khô, chuối sấy...

mứt mận

Cần ăn uống bổ sung đủ dưỡng chất để tăng sức đề kháng, chống corona

1. Trái cây thuộc họ cam quýt

Vitamin C giúp tăng sản xuất bạch cầu, được xem là chìa khóa giúp tăng cường sức đề kháng chống lại Covid-19. Vì cơ thể không thể tự sản xuất vitamin C cho nên bạn cần bổ sung từ thực phẩm bên ngoài, đặc biệt là các loại trái cây thuộc họ cam quýt, chanh, bưởi, ổi, đu đủ, rau cải thìa, bắp cải... Bạn cũng có thể thử các loại trái cây sấy khô cũng mang đến những tác dụng tương tự.

mứt mận

Cam ruột đỏ Navel Úc

Tại Vitamin House, bạn có thể lựa chọn các loại trái cây giàu vitamin C như cam Cara, cam Navel Úc, quýt Úc... Không chỉ chứa hàm lượng vitamin C gấp nhiều lần cam, quýt bình thường mà chúng còn mang hương vị ngon ngọt cực kỳ, ăn rất ghiền.

2. Sữa chua

Sữa chua chứa thành phần lợi khuẩn có lợi cho hệ miễn dịch của bạn. Tuy nhiên nên tránh sữa chua có nhiều đường vì sẽ không đảm bảo tác dụng. Có thể mix sữa chua với các loại trái cây và thêm vào một ít mật ong để tăng hương vị cũng như hiệu quả.

mứt mận

Bánh Yogurt Vị Vani Chuối 28G

Tại Vitamin House, bạn có thể sử dụng sữa chua bằng một số loại thực phẩm sau: bánh yogurt, hạnh nhân tẩm sữa chua Hàn Quốc (hạnh nhân cũng giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể)...

Xem thêmTop 5 trái cây tốt cho sức khỏe và được nhiều người ưa chuộng hiện nay

3. Hạnh nhân

Vitamin E cũng là chất giúp ngăn ngừa, phòng chống cảm lạnh, do vậy trong mùa dịch Corona bạn cũng cần bổ sung vitamin E cho cơ thể. Loại quả chứa nhiều vitamin này nhất chính là hạnh nhân. Hạnh nhân là nguồn vitamin E hoàn hảo.

mứt mận

Hạnh nhân 375g

Tại Vitmain House có bán nhiều loại thực phẩm liên quan hạnh nhân như: hạnh nhân nguyên hạt, hạt hỗn hợp Alesto, hạnh nhân tẩm mật ong, bánh hạnh nhân, kẹo hạnh nhân, socola hạnh nhân... Hương vị thơm ngon của các loại hạnh nhân nhập khẩu này sẽ mang đến cho bạn những mùi vị thật khác, đảm bảo nhớ mãi không quên.

Xem thêmTop các loại hoa quả nhập khẩu sạch tươi ngon và đẹp bắt mắt cho mâm ngũ quả tết 2022

4. Mật ong

Mật ong được xem là một “thần dược” mùa dịch bởi tác dụng kháng viêm, giảm các triệu chứng nhu viêm họng, đau rát, ngứa họng... Bạn có thể thêm một chút mật ong vào nước cam/chanh mỗi sáng để tăng cường sức đề kháng của mình.

mứt mận

Trà sâm mật ong Ligaro

Tại Vitamin House, mật ong cũng là thực phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng. Bạn có thể mua trà bưởi mật ong Dooraeone, mật ong gấu Kirkland, trà sâm mật ong, mứt cam vị mật ong Mrs Bridges, mật ong gừng hàn Quốc,...

Trên đây là top các thực phẩm cần thiết bổ sung để tăng cường sức khỏe mùa dịch covid-19 này. Hãy liên hệ với Vitamin House để được ship hàng ngay lập tức nếu bạn ngại mua trực tiếp tại cửa hàng! Tại đây còn có bán nhiều loại trái cây sấy khô rất được thực khách ưa chuộng, có thể kể đến:

- Mận khô

- Nho khô nguyên cành

- Nam việt quất khô

- Chuối sấy

- Sầu riêng sấy...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng