5 loại snack đang được ưa chuộng hiện nay
Hiên nay giới trẻ rất thích các loại snack bởi thế, các loại snack nhập khẩu đang được đưa vào sử dụng ngày một nhiều hơn để đáp ứng cho nhu cầu ăn uống giới trẻ.
Cùng tham khảo 5 loại snack đang được ưa chuộng hiện nay để có thêm thông tin hữu ích nhằm đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn lựa thực phẩm.

1/ Snack Rong Biển Nhật


Snack rong biển Nhật hiện nay được ưa chuộng

Rong biển có giá trị dinh dưỡng rất cao, Vitamin A trong rong biển cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò, vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng.
Thành phần quan trọng nhất có trong rong biển là fertile clement, là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể.
Là món ăn vặt giàu dinh dưỡng, thơm ngon cho cả nhà cùng thưởng thức. Snack rong biển trở thành "người đồng hành" của bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

2/ Snack Khoai Tây Calbee Vị Muối
 

 
Bánh có màu vàng hấp dẫn, thơm mùi khoai tây, kết hợp cùng vị muối đặc trưng mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Đồng thời, sản phẩm còn có độ giòn cao, vị mặn vừa phải tạo cảm giác thích thú khi ăn.
Sản phẩm trực thuộc một trong những tập đoàn thực phẩm lớn nhất Nhật Bản: Calbee - sau này tấn công vào thị trường Hàn Quốc, Hongkong và đạt được những thành công rất lớn.
Calbee tuyệt đối nói không với các loại hương liệu độc hại, nên vị bánh được làm bởi 100% khoai tây nguyên chất, tẩm vị muối mằn mặn thơm nức nở, thêm hành xắt nhuyễn phủ ngoài bánh thơm ngon vô cùng mà không một loại snacks nào có thể so sánh.

3/ Snack Tôm Rang Haitai Hàn Quốc
 


Vị snack tôm rang Hàn Quốc mang hương vị riêng

Snack có hương vị của hải sản tôm rang thơm ngon tạo nên vị đặc trưng. Bánh còn có vị giòn rụm, từng miếng bánh vàng ươm, tẩm ướp kỹ lưỡng, đều vị mang đến những trải nghiệm thú vị cho người ăn. Bên cạnh bánh snack rong biển thì đây là một lựa chọn không thể chối từ.
Haitai là thương hiệu sản xuất bánh kẹo cực nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Với các sản phẩm snack thơm ngon, hãng nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của giới văn phòng và học sinh.
Snack tôm rang Haitai có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc. Snack có hương vị của hải sản tôm rang thơm ngon tạo nên vị đặc trưng. Bánh còn có vị giòn rụm, từng miếng bánh vàng ươm, tẩm ướp kỹ lưỡng, đều vị mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.
Bánh snack tôm rang được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại. Bánh được làm với những nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng không chất phụ gia và hóa chất bảo quản, nên đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người sử dụng.

4/ Snack HaiTai Honey Tong Tong
 
 
 

Snack khoai tây tẩm mật ong được sản xuất riêng cho thị trường Hàn Quốc, và nhanh chóng đứng đầu top bestseller tại đây, với số lượng tiêu thụ xếp hạng nhất so với tất cả snacks cùng loại. Đến nỗi các tín đồ ăn vặt đến Hàn tuyệt đối không thể bỏ qua " nhất sữa chuối, nhì snack khoai tây Hai Tai.
Hai Tai tuyệt đối nói không với các loại hương liệu độc hại, nên vị bánh được làm bởi 100% khoai tây nguyên chất, tẩm sốt mật ong thơm nức nở, thêm hành xắt nhuyễn phủ ngoài bánh ngon vô cùng.

5/ Snack đậu phộng xoắn NongShim 84gr
 

Snack hương vị đặc trưng đậu phộng mang hương vị riêng

 
Bánh snack đậu phộng xoắn Nongshim có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.
Bánh snack đậu phộng xoắn Nongshim có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.
Bánh snack đậu phộng xoắn Nongshim thường được dùng trong bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn sẵn sàng năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
Bánh snack đậu phộng xoắn Nongshim​ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.
Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Và trở thành một loại ăn vặt lý tưởng bên cạnh rong biển snack chất lượng.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng