3 loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mọi gia đình cần có

Để nâng cao sức khỏe, bạn cần phải bồi bổ cơ thể bằng các thực phẩm khỏe mạnh. Chất lượng và thơm ngon, các loại thức uống nhập khẩu luôn chiếm được lòng tin của các gia đình. Sau đây là 3 loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mọi gia đình đều cần có để nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, nổi bật trong đó phải kể đến nước gạo rang Hàn Quốc.

Sữa bột là một trong các loại thức uống bổ dưỡng không thể thiếu

Sữa bột là một trong các loại thức uống bổ dưỡng không thể thiếu

1. Sữa nhập khẩu cho bé – cần thiết cho sự phát triển toàn diện

Với nhà có trẻ nhỏ thì sữa nhập khẩu chính là thức uống không thể thiếu. Sữa giúp cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. Đặc  biệt với sự thơm ngon và dồi dào dưỡng chất, sữa Mỹ nhập khẩu càng nhận được sự tín dụng của các gia đình Việt.

sữa Mỹ nhập khẩu

Sữa Bột PediaSure Grow & Gain Mỹ

Một số loại sữa Mỹ nhập khẩu tốt nhất dành cho trẻ nhỏ có thể kể đến: sữa bột Pediasure, sữa Kids Essentials của Nestle, sữa bột nguyên kem A2 Úc... Các loại sữa đa phần giúp kích thích tiêu hóa giúp trẻ hấp thụ tốt hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp trẻ đạt tăng trưởng cần thiết.

2. Nước gạo rang Hàn Quốc – bí quyết chữa mất ngủ kinh niên

Nếu sữa bổ sung dưỡng chất thì nước gạo rang Hàn Quốc như một cách cung cấp năng lượng cho hoạt động ngày dài. Đây là là loại thức uống được chế biến từ nước gạo rang, có vị thơm ngọt vừa phải, cực kỳ dễ uống, có thể dùng làm thay nước.

nước gạo rang Hàn Quốc

Sữa Gạo Rang Woongjin Hàn Quốc 500ML

Nước gạo rang Hàn Quốc có tác dụng thần kỳ đó là giảm stress và chữa bệnh mất ngủ. Được chế biến với công thức đặc biệt từ gạo nguyên chất, nước gạo giúp định tâm an thần, giúp người dùng ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời, theo các chuyên gia, việc uống nước gạo kết hợp với các bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp tái tạo năng lượng mới và xóa tan năng lượng tiêu cực, giảm stress vô cùng hiệu quả.
Ngoài ra, đây cũng được xem là bí quyết làm đẹp và chống lão hóa an toàn của phụ nữ. Hãy uống mỗi ngày 1 ly để giúp da luôn mịn màng và tươi sáng.

3. Bột ngũ cốc Hàn Quốc – sản phẩm cho mọi người

Bột ngũ cốc là hỗn hợp bột gồm các loại hạt: hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt bí ngô, hạt đậu, hạt ý dĩ, được sấy khô tự nhiên theo phương pháp an toàn. Cho nên bột ngũ cốc Hàn Quốc là thức uống cực kỳ bổ dưỡng, thơm ngon, nhiều lợi ích cho sức khỏe.

bột ngũ cốc Hàn Quốc

Bột Ngũ Cốc Hàn Quốc 270g (15 gói)

Chứa nhiều axit béo omega-3, bột ngũ cốc đặc biệt giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp, ngăn ngừa loãng xương ở người già. Sản phẩm giúp tạo ra insulin tốt cho người tiểu đường. Ngoài ra, bột ngũ cốc còn có tác dụng trong làm đẹp da, ngăn da khô nứt, giảm tê thấp, nhức mỏi tay chân, thanh lọc cơ thể... Gồm các loại hạt chứa nhiều chất xơ, bột ngũ cốc được xem là thực phẩm dinh dưỡng có thể dùng cho cả gia đình.

Trên đây là 3 loại thức uống bổ dưỡng, thơm ngon mọi gia đình đều cần có. Hãy bổ sung ngay cho các thành viên để đảm bảo một sức khỏe tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng