BTT Lava Custard Mei Xin Hộp 8 Cái *45g (Trắng)

HONG KONG MXSKU:4892030075006

Giá:
Giá sale1.090.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bánh trung thu Lava Custard HongKong với vỏ bánh mềm mịn thơm lừng quyện cùng nhân kim sa (trứng muối) béo ngậy sẽ lập tức đánh thức ngay vị giác của bạn. Bánh Lava Custard Mooncake được thiết kế hộp gồm 8 bánh mini mooncakes, được làm rất tinh tế với những chi tiết điêu khắc cầu kỳ tinh xảo và sang trọng.

Bánh trung thu Lava trứng muối - Bánh trung thu Lava trứng muối Hồng Kông Lava Custard đến từ thương hiệu Mei-Xin Mooncakes (hay còn được biết đến với tên Maxim). Đây là cái tên làm mưa làm gió trên thị trường Hong Kong trong suốt 19 năm qua. Trong vài năm gần đây, dòng bánh này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Người làm bánh với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự khéo léo, tâm huyết cùng công nghệ sản xuất khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu tốt nhất làm nên thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được người dùng đánh giá cao. Nếu mua một lần chắc chắn sẽ quay lại mua rất rất nhiều lần nữa.

Vỏ hộp màu trắng kết hợp chữ mạ vàng chắc chắn sẽ là món quà trân trọng tặng người thân,món ngon độc đáo tặng khách quý trong dịp lễ TrungThu sắp tới. Bánh trung thu nhân trứng muối đặc biệt này sẽ mang đến điều khác biệt với những bánh trung thu thông thường,với lớp vỏ bánh mềm béo thoang thoảng vị bơ và phần nhân trứng muối dẻo quyện béo ngậy, tan chảy thơm lừng và chắc chắn sẽ gây nghiện.
Những đặc điểm khiến bánh trung thu Lava gây nghiện :
  • Về hương vị :

Trứng chảy có vị vừa phải, không quá mặn cũng không ngấy. Hoà vào vị ngọt thanh của miếng bánh làm nên một sự kết hợp đỉnh cao. Phần trứng muối dẻo quyện béo ngậy, thơm lừng khiến ai đã nếm thử một lần sẽ không bao giờ quên. Bánh có vị ngọt vừa, phù hợp với cả trẻ em và người lớn. 

Lớp vỏ bánh mềm béo, thoang thoảng vị bơ khiến người ăn chỉ ngửi thôi cũng cảm thấy vô cùng hưng phấn rồi. Hãy tưởng tượng khung cảnh ngồi nhâm nhi tách trà cùng với bánh trung thu nhân trứng chảy Lava, xem tivi cùng những người thân yêu. Quả là một cảm giác vô cùng hạnh phúc phải không nào? 

  • Về hình thức :

Có lẽ phần thiết kế là điểm cộng lớn của bánh trung thu Lava. Mỗi hộp có 8 chiếc bánh nhỏ xinh. Với phần vỏ cứng cáp, màu sắc sang trọng, tinh tế và cao cấp. Các hoạ tiết trên hộp bánh được thiết kế vô cùng bắt mắt. Bánh trung thu Lava không chỉ phù hợp với dịp lễ trung thu mà còn thích hợp để bạn làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong mọi dịp của năm. 

Tiếp theo là hình thức của những chiếc bánh Lava tan chảy. Những chiếc bánh được nhào nặn nhỏ xinh, dập khuôn đều, đẹp và khá cầu kì. Đủ để người ăn có thể cảm nhận rõ hương vị ngọt ngào của bánh mà không sợ quá ngấy. Màu bánh vàng sẫm trông rất hấp dẫn. 

  • Về hương thơm :
Khi đánh giá một loại bánh bất kì thì chắc chắn mùi thơm là không thể bỏ qua. Đối với bánh trung thu Lava trứng chảy, dường như bạn có thể cảm nhận rõ ràng mùi thơm ngọt thanh của bánh mà bất cứ ai cũng khó có thể chối từ. Bánh thơm lừng nhưng lại cho người ta cảm giác rất dễ chịu. Không phải mùi của những nguyên liệu giá rẻ, nồng nặc và hỗn tạp. Nói chung, khi cầm hộp bánh trên tay, chỉ cần ngửi thấy mùi vỏ bánh chắc chắn bạn cũng mê mẩn rồi.
  
Cách sử dụng :
    • Sử dụng trực tiếp sau khi mở bao bì
    • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp 
    đánh giá trên sản phẩm “BTT Lava Custard Mei Xin Hộp 8 Cái *45g (Trắng)

    Viết đánh giá



    You may also like

    Recently viewed