Trách nhiệm
- Chủ yếu tư vấn hỗ trợ khách hàng chủ yếu ở môi trường internet, tuy nhiên có thể hỗ trợ bán hàng ở cửa hàng offline khi cần.
- Đảm bảo đóng gói hàng hoá theo quy trình, hình thức gọn, đầy đủ hàng hóa.
-Giao hàng cho khách hàng, nhận và xử lý các khiếu nại.
- Đảm bảo cửa hàng sạch sẽ, gọn gàng
- Tư vấn bán hàng trên các kênh trực tiếp và gián tiếp


Thời gian làm việc
- Làm việc theo ca (8-10tiếng/ngày và 6 ngày/tuần)
- Nhiều ca làm việc linh động từ 7h-22h
- Làm việc trong ngày lễ, tết và làm đến 29 tết âm lịch

Yêu cầu

- Có kinh nghiệm là 01 năm trở lên.

- Tốt nghiệp Trung Cấp chuyên nghành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh.
- Sẵn sàng làm việc như khiêng thùng, đóng gói hàng hóa.
Có sức khỏe tốt, Nữ, dưới 30 tuổi.
- Công việc lâu dài nên không vướn bận việc học là một lợi thế.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, sử dụng máy tính (bắt buộc).
-  Am hiểu tiêu chuẩn ngành, tiêu chuẩn VSATTP, là một lợi thế.
- Không tuyển Học sinh, sinh viên.


Kỹ năng:
- Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.

Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc.
- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực pages, hotline, Tư vấn bán hàng online qua FaceBook Page, Zalo, Website, Hotline…
- Lên đơn đặt hàng.
- Soạn hàng và giao hàng cho khách theo quy trình của công ty.
- Theo sát và giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng (nếu có).
- Tiếp nhận và chăm sóc các phản hồi của khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của quản lý và ban giám đốc.
- Nhận hàng từ nhà cung cấp, kho trung tâm, kiểm tra kỹ số lượng, chất lượng hàng hóa trước khi nhập hàng
- Bưng bê, sắp xếp hàng hoá, đảm bảo hàng hoá trưng bày khoa học, đầy đủ, gọn gàng, sẵn sàng làm việc như khiêng thùng, đóng gói hàng hóa.
- Nắm bắt tốt thông tin sản phẩm để tư vấn cho khách hàng: nguồn gốc, tác dụng, giá cả, hướng dẫn bảo quản, hướng dẫn sử dụng
- Bảo quản, đóng gói hàng hoá đúng cách để giữ chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Chuẩn bị đơn hàng khách đặt đúng số lượng và kiểm tra chất lượng trước khi giao hàng
- Kiểm hàng, tồn kho, hủy hàng, báo cáo số lượng hàng cần đặt & bổ sung hàng ngày cho Quản lý cửa hàng
- Chịu trách nhiệm về mất mát, hư hỏng hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh cửa hàng, tủ, quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng
- Tương tác lên đơn với các kênh bán hàng như grab, now, sàn tmdt, facebook
- Tính chất đa nhiệm có thể làm Thu ngân luân phiên

Lương & Quyền lợi:
-Thu nhập từ thỏa thuận tăng theo hiệu quả công việc & giờ công làm việc
-Thưởng: Thưởng theo doanh số + thưởng theo lợi nhuận + thưởng nóng + thưởng quý + thưởng năm + thưởng KPI
-Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức lâu dài - ổn định.
-Phúc lợi đầy đủ, tham gia BHXH, BHYT, đi du lịch Team Building, 12 ngày phép/ năm.
-Lộ trình thăng tiến lên Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng, Quản lý và các vị trí khác trong công ty.
-Mỗi 6 tháng - 1 năm xét duyệt tăng lương và tham gia team building, tiệc cuối năm của công ty.

link apply: https://erp.vitaminhouse.vn/jobs