Cửa hàng bán quà tặng trung thu sang trọng, chất lượng và ý nghĩa tại TPHCM

Trung thu đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị quà tặng để biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy đến ngay cửa hàng bán quà tặng trung thu sang trọng, chất lượng và ý nghĩa nhất tại TPHCM có tên Vitamin House sau đây. Nơi đây cũng tập trung rất nhiều giỏ bánh kẹo ý nghĩa khác dành cho nhiều dịp lễ đặc biệt khác.

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Bánh trung thu là món quà ấm áp mùa trăng rằm

1. Tìm kiếm quà tặng trung thu sang trọng, chất lượng và ý nghĩa nhất

Quà tặng trung thu ý nghĩa nhất chính là bánh trung thu. Bánh trung thu thể hiện rõ không khí nhộn nhịp, đông vui mà không kém phần ấm cúng của ngày Tết Đoàn viên. Vào ngày này, các gia đình quây quần bên nhau, cùng thưởng thức chén trà nóng và miếng bánh trung thu, thật ấm lòng biết bao nhiêu.

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Bánh trung thu nhập khẩu cực kỳ được ưa chuộng gần đây

Cuộc sống được cải thiện, nhu cầu về quà tặng bánh trung thu của con người cũng ngày càng tăng. Bánh không chỉ cần ngon mà còn cần hình thức đẹp mắt và sang trọng, ý nghĩa. Hiện nay, bánh trung thu cũng rất được đầu tư về hình thức sao cho đẹp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Song song với bánh nội địa, bánh trung thu nhập khẩu từ Đài Loan, Hồng Kong hiện rất được ưa chuộng vì hương vị mới lạ, thơm ngon hấp dẫn tuyệt vời, giá lại khá mềm.

Có thể kể đến một số loại bánh trung thu nhập khẩu được yêu thích nhất hiện nay như: bánh trung thu lava trứng muối, bánh trung thu đậu đỏ, bánh khoai môn ngàn lớp... Hiện đây cũng là những sản phẩm đang rất hot tại Vitamin House – cửa hàng bán đồ nhập khẩu uy tín và chất lượng bậc nhất hiện nay. Giá cả khá đa dạng, từ vài trăm đến cả triệu bạc cũng có, cho bạn nhiều sự lựa chọn.

2. Gợi ý một số quà tặng trung thu ý nghĩa, chất lượng nhất

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại bánh trung thu đặc biệt được yêu thích nhất hiện nay sau đây:

  • Bánh trung thu lava nhân trứng muối Hongkong: Đây là bánh trung thu có giá mắc nhất tại Vitamin House (giá 1.210.000 VNĐ). Bánh nhập khẩu từ Hongkong, vỏ bánh mềm mịn thơm lừng hòa quyện với nhân trứng muối béo ngậy mang đến cảm giác khó tả.

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Bánh trung thu Lava Hongkong

  • Bánh trung thu lava trứng chảy Đài Loan: Đây cũng là sản phẩm rất được yêu thích tại Vitamin House. Vỏ bánh làm bằng đậu xanh, bên trong là trứng muối tan chảy vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Hộp bánh màu vàng sang trọng thích hợp làm quà biếu người thân, bạn bè...

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Bánh Trung Thu Lava Trứng Chảy Đài Loan

  • Bánh khoai môn ngàn lớp nhân trứng muối Đài Loan: Đây là loại bánh khá độc đáo với hàng ngàn lớp khoai môn xếp chồng lên nhau tạo hình thù đẹp mắt. Sự hòa quyện giữa lớp bánh khoai môn dẻo và lớp nhân trứng muối tan chảy bên trong mang đến một tuyệt phẩm mùa trung thu. Nguyên liệu an toàn đảm bảo sức khỏe.

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Bánh Trung Thu Khoai Môn Ngàn Lớp Trứng Chảy

  • Bánh trung thu nhân đậu đỏ trứng muối: Thêm một đặc sản mùa trung thu. Vỏ bánh ngàn lớp thơm giòn xốp, cộng với lớp nhân đậu đỏ trứng muối ngọt bùi bên trong rất hấp dẫn.

mua trái cây nhập khẩu ở đâu

Bánh Trung Thu Nhân Đậu Đỏ Trứng Muối

Quý khách muốn mua bánh trung thu làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp..., đừng quên ghé Vitamin House nhé!
Một số sản phẩm tham khảo:

  • Giỏ quà bánh kẹo

  • Đồ uống nhập khẩu: nước gạo rang Hàn Quốc TPHCM, nước ép nhập khẩu, nước uống có gas...

  • Trái cây nhập khẩu: lựu Peru, nho Úc, cam Cara, dâu tây Hàn Quốc... Nên mua trái cây nhập khẩu ở đâu? Vitamin House là gợi ý hoàn hảo.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng