Cam Úc giá bao nhiêu? Có nên mua cam Úc không?

Trái cam Úc khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam đã được người tiêu dùng đón nhận và vô cùng yêu thích bởi những tép cam tươi mọng nước, vỏ mỏng màu cam, quả to tròn bắt mắt. Hương vị của nó rất cuốn hút bởi sự ngọt ngào vẫn xen lẫn chút chua tự nhiên thanh mát. Vậy cam Úc giá bao nhiêu và có nên mua về hay không? Cùng Vitamin House tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tại sao cam Úc được nhiều người yêu thích?

Trái cam trước nay vẫn là loại quả tốt, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bởi các chất mà nó mang lại. Cam Úc nhập khẩu được biết tới là loại quả được yêu thích nhất được truyền tai nhau bởi các bà nội trờ thông thái.

Tại sao cam Úc được nhiều người yêu thích?

Cam Úc có tác dụng tốt với sức khỏe con người như bù nước, khoáng chất, tăng vitamin C, chất xơ,...tạo nên một hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch khỏe mạnh cho cơ thể người dùng. Với những lợi ích này nên cam luôn được mọi người yêu thích, các bà nội trợ thường xuyên chọn lựa.

Dinh dưỡng trong một trái cam Úc sẽ khiến bạn phải trầm trồ như: 87% nước, chất chống oxy hóa, 9 mg Magie, 0.3gam chất xơ, sắt, 30 mg vitamin C,...Trong cam không hề chứa chất béo, cholesterol có hại cho sức khỏe người sử dụng.

Một số chứng minh cho thấy rằng, loại quả này còn có tác dụng chống khối u, ức chế đông máu, chống viêm, tăng hệ miễn dịch, như một chất kháng sinh giúp cơ thẻ khỏe mạnh.

Hàm lượng vitamin C thường chiếm 15-20% tổng các chất oxy hóa. Mà trong cam Úc, chỉ số chất chống oxy hóa cao hơn tới 6 lần so với các trái cam thường. Do đó, cam Úc được yêu thích là điều đương nhiên.

Xem thêm: Mách mẹ nội trợ trổ tài nấu rau củ đông lạnh ngon cực đỉnh

Cam Úc giá bao nhiêu? Có nên mua cam Úc hay không?

Cam Úc giá bao nhiêu?

Đất nước Úc xinh đẹp được biết tới là quốc gia có điều kiện tự nhiên tốt cho trồng trọt, sản xuất các loại hoa quả chất lượng ngon nhất nhì, nổi tiếng trên toàn thế giới. Mùa cam vàng trên nước Úc khoảng từ tháng 5 tới tháng 10. Cam vàng Úc có sản lượng và chất lượng tuyệt hảo, loại quả phù hợp với mọi lứa tuổi. Những tép cam tròn mọng nước vị thanh mát sẽ làm mọi giác quan của bạn được kích thích, nhất là những tín đồ yêu trái cam.

Cam Úc giá bao nhiêu?

Khi đi tìm mua, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn, tốt như vậy thì cam úc giá bao nhiêu? Thường bạn sẽ cần trả mức giá khoảng gần 40.000đ/ quả cam Úc. Nếu bạn đang gặp những nơi chào giá quá thấp thì hãy kiểm tra lại thông tin xuất xứ, hạn dùng, nơi nhập khẩu để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Bà nội trợ thông thái nên chọn địa chỉ buôn bán hoa quả uy tín, chất lượng để chọn mua cam Úc ưng ý nhất!

Có nên mua cam Úc hay không?

Với những lợi ích cho sức khỏe của cam như cung cấp khoáng chất, vitamin, chất xơ,...thì câu trả lời có nên mua cam Úc không là nên mua. Cam Úc nhập khẩu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với cam thường, còn có thành phần flanonoid điều hòa huyết áp, tốt cho sức khỏe người bệnh. Để chăm sóc sức khỏe gia đình thì lựa chọn cam Úc chính là sự chăm sóc tuyệt vời nhất, bởi nguồn dinh dưỡng dồi dào, hỗ trợ chăm sóc cơ thể và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Những lưu ý khi ăn cam để có cơ thể khỏe mạnh

Nên ăn cam lúc nào tốt cho sức khỏe?

Trái cam là loại quả tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, bạn cũng cần chọn thời điểm sử dụng hợp lý để phát huy tốt nhất lợi ích mà nó mang lại.

Theo các chuyên gia thì bạn nên ăn cam vào buổi sáng để hấp thụ tốt nhất các chất có trong quả, có thể uống nước cam khi tập thể dục, chơi các môn thể thao,...Bởi trong ly nước cam có rất nhiều vitamin C, chất dinh dưỡng bổ sung cho bạn có sức khỏe, phục hồi sức lực khi tập luyện mệt mỏi. Trước và sau thể dục, uống một cốc nước cam là lựa chọn ưu ái cho cơ thể của bạn.

Có nên ăn cam khi đói không?

Những lưu ý khi ăn cam tốt cho sức khỏe

Cam tốt cho sức khỏe nhưng bạn không nên ăn vào lúc cơ thể quá đói bởi sẽ khiến bạn bị xót ruột, cồn cào và không còn thấy ngon miệng khi ăn. Bạn có thể dùng cam ngay sau bữa ăn, khi bụng nó sẽ giúp bạn hấp thụ tốt các chất, không bị khó chịu, dễ tiêu hóa.

Bạn không nên uống cam trước khi đi ngủ bởi có thể gây tiểu đêm, mất giấc ngủ đêm quý giá của bạn.

Khi vắt nước cam ra cốc, không nên bảo quản ở nơi nhiệt độ cao, bụi bẩn hay để trong tủ lạnh quá lâu sẽ làm mất đi các chất dinh dưỡng của quả cam, hao hụt vitamin C, gây rối loạn tiêu hóa.

Xem thêm: Mù tạt vàng ăn gì ngon? Loại mù tạt vàng nào được yêu thích nhất?

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cam Úc giá bao nhiêu và các thông tin về loại quả tốt cho sức khỏe này. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm nơi bán cam Úc chất lượng, uy tín, nhập khẩu chính hãng thì hãy đến Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng