Mẹ thông thái đã mua ruốc trứng cá hồi Nhật cho cả nhà chưa?

Từ lâu thì trứng cá hồi đã là món ăn quen thuộc với người Nhật Bản vì đây là thực phẩm dồi dào chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe toàn diện cho cơ thể. Đặc biệt đây là món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả những em bé. Cùng Vitamin House tìm hiểu lợi ích ruốc trứng cá hồi và các thương hiệu nổi tiếng được các mẹ tin dùng trong bài viết này nhé!

Sản phẩm ruốc trứng cá hồi Nhật có gì đặc biệt?

Nguồn thực phẩm cá hồi rất quen thuộc với người dân Nhật Bản, chế biến được thành nhiều món ăn đậm nét truyền thống, nổi tiếng toàn thế giới như sushi, ruốc trứng cá ,...Được biết tới là món ăn vàng chứa nhiều axit béo omega-3, tốt cho trí não, được các bà mẹ yêu thích sử dụng cho những em bé trong gia đình. Có thể nói trứng cá hồi phù hợp dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt bổ dưỡng cho trẻ nhỏ.

Ruốc trứng cá hồi tốt cho sức khỏe

Lợi ích của các chất có trong trứng cá hồi đối với sức khỏe là vô cùng tốt, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Sử dụng các sản phẩm từ cá hồi giúp cơ thể nang cao miễn dịch, tăng cường sức khỏe toàn diện.

Đặc biệt, loại cá hồi được người Nhật sử dụng để ăn, chế biến thành ruốc trứng cá hồi đều được chọn lọc kĩ lưỡng, nơi những vùng không bị ô nhiễm, sông biển đặc biệt. Cá hồi vùng Hokkaido nổi tiếng với hương vị thơm ngon đặc trưng, được đánh giá ở mức thượng hạng và thường được dùng để làm nguyên liệu chế biến các món ăn, chế phẩm như thịt, ruốc trứng cá,...

Lợi ích của ruốc trứng cá hồi với sức khỏe

Ruốc trứng cá hồi giúp bảo vệ sức khỏe

Trứng cá hồi giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật nên được các bà nội trợ thông thái ưa chuộng chọn lựa, cụ thể:

  • Cơ thể sử dụng ruốc sẽ hạn chế huyết áp cao, giúp giảm cholesterol trong máu, làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ.
  • Các thành phần trong ruốc trứng cá còn giúp ngăn ngừa bệnh tim, củng cố cơ tim, phục hồi chức năng tim mạch, làm giảm nguy cơ loạn nhịp tim.
  • Theo các nghiên cứu mới đây thì sản phẩm còn giúp bảo vệ đường tiêu hóa, hạn chế ung thư vú, ung thư thận, ung thư buồng trứng, ung thư dạ dày.
  • Ăn ruốc trứng cá rất tốt cho tâm trạng, giúp giảm triệu chứng trầm cảm.

Ruốc trứng cá hồi tốt cho trẻ em

Ruốc trứng cá ăn liền của Nhật Bản thực sự tốt với trẻ em

Ruốc trứng cá được các mẹ ưu ái lựa chọn mua về để chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Thật không nói quá khi đây chính là thực phẩm vàng cho những em bé bởi dinh dưỡng dồi dào, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ, cụ thể:

  • Sản phẩm tăng chức năng não bộ, tư duy sắc bén, thông minh, cải thiện trí nhớ siêu phàm.
  • trứng cá hồi rất tốt cho mắt, thị giác của bé sẽ được nâng cao, mắt sáng, ngăn ngừa khô mắt, mệt mỏi.
  • Ngoài ra ruốc trứng cá còn bảo vệ bé khỏi các gốc tự do nguồn lây bệnh, tránh sự suy yếu của những tế bào tốt trong bé.

Ruốc trứng cá hồi cho bé có chứa rất nhiều Omega tốt cho não bộ và sự phát triển toàn diện của trẻ. Các mẹ có thể sử dụng trứng cá hồi của Nhật Bản để làm phong phú khẩu vị ăn của bé. Chỉ cần lượng nhỏ ruốc trứng là bé có thể ăn ngon, kích thích khẩu vị của bé hơn. Sản phẩm được đóng hũ gọn gàng, tiện lợi cho mẹ khi mang đi chơi xa cùng bé như đi dã ngoại, picnic, du lịch,...

Xem thêm: Ớt bột Hàn Quốc làm kim chi dùng loại nào ngon?

Cách sử dụng ruốc trứng cá hồi Nhật

Cách chế biến rất đơn giản, các mẹ cho dầu vào chảo nhỏ sau khi dầu sôi cho lượng ruốc vừa ăn và nhanh tay đảo, vặn nhỏ lửa đảo khoảng 5 đến 10 giây là ruốc cá sôi. Sau đó các mẹ có thể đổ ra bát cho bé ăn ngay hay có thể cho vào nồi cơm đang cắm nóng để ăn sau. Bởi vì món này ăn với cơm rất ngậy và béo.

Cách dùng ruốc trứng cá hồi Nhật

Các mẹ có thể cho bé ăn dặm với ruốc trứng cá Nhật Bản bằng cách chế biến cho vào cháo trắng trên chút rau xanh cho bé vậy là bé đã có một món ăn thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Ngoài ra mẹ có thể kết hợp với các món ăn khác cho bé, chỉ cần rắc ít ruốc trứng lên là đã có vị thơm ngon rồi, cực kì nhanh chóng tiện lợi cho các mẹ đúng không ạ.

Không chỉ các em bé yêu thích mà ruốc trứng cá còn có thể dùng cho bữa ăn của cả gia đình. Các mẹ có thể cho ruốc trộn cùng cơm rang, cơm nóng, cơm trộn, cơm cuốn,salad rau,.... và rất nhiều món ăn khác nữa, vừa dồi dào dinh dưỡng lại hấp dẫn ngon miệng.

Xem thêm: Tại sao hạt nêm Nhật Bản Youki được khuyên dùng cho cả trẻ em?

Sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình, đặc biệt là ruốc trứng cá hồi thì mẹ nên lựa chọn nơi bán uy tín, chất lượng, xuất xứ hàng hóa rõ ràng để đảm bảo tốt cho sức khỏe. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại và mẹ băn khoăn giá cả ở đâu phải chăng? Loại nào phù hợp để mua sắm? Hãy đến Vitamin House ngay hôm nay để được tư vấn mua sản phẩm ruốc trứng cá ưng ý, chuẩn ngon Nhật Bản nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng