Noel nên tặng quà gì cho bạn gái chiếm trọn trái tim

Giáng sinh đang đến rất gần và vấn đề muôn thuở của các chàng trai là tặng quà gì dành cho nửa kia của mình để có thể chiếm trọn trái tim nàng. Nếu bạn đang có những suy nghĩ như trên thì đừng quá lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ mách nước ngay noel nên tặng quà gì cho bạn gái để ghi điểm tuyệt đối, khiến cho nàng phải nhớ mãi. Hãy cùng Vitamin House tham khảo ngay nhé!

Cách chọn quà noel cho bạn gái

Ý nghĩa của món quà Giáng sinh với các bạn nữ không chỉ nằm ở giá trị vật chất của món quà mà còn là từ sự thấu hiểu nắm bắt sở thích cũng như sự chân thành của chính bạn. Việc chọn quà đôi khi phải phụ thuộc vào mối quan hệ, cũng như mức độ thân thiết, tình cảm của đôi bên.

Cách chọn quà noel cho bạn gái

Để chọn được đúng món quà thì bạn nên xác định xem mối quan hệ của mình và người ấy đang ở giai đoạn nào, từ đó việc chọn quà sẽ trở nên dễ dàng hơn, không khiến người nhận cảm thấy ái ngại.

Nếu hai bạn mới quen nhau

Đối với người bạn gái mới quen, chưa có dịp tiếp xúc nhiều để hiểu nhau, bạn cần phải tìm hiểu một thời gian mới có thể biết sở thích của đối phương là gì. Lúc này bạn không nên chọn những món quà đắt tiền vì có thể khiến bạn gái cảm thấy ngại, không thoải mái.

Thay vào đó ta có thể lựa chọn những món quà kẹo ngọt, đồ lưu niệm như đồ handmade hoặc những món quà tự làm tay nhỏ và ý nghĩa. Điều đó sẽ khiến người ấy trân trọng thêm tình cảm của bạn cũng như món quà dành tặng cô ấy.

Với hai bạn đã quen nhau lâu

Khi hai bạn đã có một khoảng thời gian dài quen nhau, có lẽ chàng trai cũng đủ hiểu sở thích, mong muốn bạn gái mình là gì.

Đối với người bạn gái đã đồng hành cùng mình cả một khoảng thời gian dài, mối quan hệ 2 bạn có thể tiến tới hôn nhân. Lúc này bạn có thể lựa chọn những món quà đắt tiền hoặc thiết thực như nước hoa, điện thoại, sữa tắm hay một chuyến du lịch xa hâm nóng tình cảm hai người hoặc tạo bất ngờ cho bạn gái bằng một màn cầu hôn lãng mạn.

Xem thêm: Công thức cho món quà tặng ý nghĩa 20/10

Gợi ý Noel nên tặng quà gì cho bạn gái

Kẹo ngọt, kẹo socola

Kẹo socola món quà ngọt ngào cho bạn gái dịp noel

Tặng kẹo có mục đích đầu tiên chính là thể hiện tình cảm ngọt ngào mà bạn muốn dành cho đối phương. Thứ hai, vị ngọt ngào của kẹo cũng giống như tình cảm của bạn dành cho người ấy, rất thích hợp để làm quà tặng.

Đặc biệt kẹo socola còn là món tráng miệng được yêu thích trên toàn thế giới và hương vị đặc biệt của nó đã chiếm trọn tình yêu mọi lứa tuổi. Do vậy đừng bỏ qua món quà siêu thú vị này vì sự vui thích, ngọt ngào mà nó mang lại khi tặng cho đối phương. Bạn có thể tham khảo: Socola Ghirardelli Assortment Duet Heart hình trái tim siêu yêu, Socola Its Chocolate Aik Cheong ngọt ngào, Socola Dừa Raffaello Ngôi Sao thơm ngon,...

Gấu bông

Trong giai đoạn cả hai đang mới làm quen, tìm hiểu nhau thì gấu bông là món quà thích hợp để bạn dành tặng cho người ấy. Lúc mới yêu ai cũng thích một chút lãng mạn và ngọt ngào, vì vậy những chú gấu bông hoặc gối ôm hình trái tim sẽ làm nàng nhớ đến bạn da diết từng phút từng giây đấy.

Nếu bạn đang là sinh viên hoặc người mới đi làm thì đây sẽ là món quà bình dân nhưng không kém phần tinh tế, chứa đựng sự chân thành người ấy dành cho bạn.

Son môi tươi xinh

Son môi dưỡng ẩm cho trời mùa đông noel

Khi bạn còn lăn tăn noel nên tặng quà gì cho bạn gái thì hãy thử tham khảo ngay son. Bởi son môi dường như là một vật trang điểm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Dù là những bạn gái tuổi đôi mươi hay những cô nàng đã chạm ngưỡng U30 đều có một niềm đam mê mãnh liệt với son.

Với mỗi độ tuổi bạn nên biết các sở thích, cá tính của đối phương để chọn được màu son và dòng son phù hợp. Hãy để ý phong cách nàng theo đuổi là ngọt ngào nữ tính hay sexy quyến rũ để mua đúng màu son, ghi điểm tuyệt đối. Son dưỡng cũng là một món quà dễ chọn, ai cũng có nhu cầu dùng và quan trọng là khiến phái nữ mê mẩn, bạn có thể chọn Son Dưỡng Vaseline Rosy Lips để làm quà tặng nhân dịp này.

Nước hoa

Sữa tắm nước hoa 2 trong 1 món quà noel tuyệt vời

Một mùi hương quyến rũ sẽ mang lại sự hấp dẫn lạ kỳ riêng của phái đẹp, và nước hoa là một trong số các công cụ đó. Nếu chưa hiểu rõ nàng thích mùi nào, các chàng trai có thể nhờ các chuyên viên cửa hàng tư vấn để chọn ra một mùi hương mà bạn cho rằng nàng sẽ thích mùi ấy.

Tùy theo khả năng tài chính mà bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được một chai nước hoa phù hợp cho bạn gái mình vì nước hoa có nhiều dung tích khác nhau, giá cũng rất đa dạng, là một món quà cực kì phù hợp tặng cho người ấy nhân dịp noel.

Ngoài chọn nước hoa, bạn có thể tham khảo sữa tắm nước hoa, sản phẩm 2 trong 1 này đảm bảo bạn gái sẽ thích mê. Sữa Tắm Nước Hoa Sexy Skin nhiều mùi ba tầng hương thơm quyến rũ cũng là lựa chọn không tồi cho bạn để tặng bạn gái.

Xem thêm: Siêu “HOT” từ món quà tặng sinh nhật cho nam giới

Kem dưỡng ẩm mềm mịn da

Kem dưỡng ẩm vitamin E quà tặng bạn gái

Những ngày mùa đông thường làn da sẽ bị nứt nẻ, khô và có cảm giác khó chịu. Đặc biệt là các bạn nữ lại càng quan tâm tới chăm sóc, dưỡng da. Hiểu được lo lắng này, nếu bạn mua ngay một món quà kem dưỡng Kem Dưỡng Ẩm Vitamin E Redwin hay Kem Dưỡng Ẩm Body Cetaphil thì hẳn người nhận quà sẽ vô cùng cảm động, yêu thích. Sự tinh ý khi chọn quà này của bạn sẽ khiến nàng cảm thấy được quan tâm, yêu thương từ những điều nhỏ bé nhất.

Việc chọn được một món quà ưng ý dành cho bạn gái đôi khi sẽ khiến các chàng trai lo lắng vì không phải ai cũng thật sự hiểu được người mình yêu. Hy vọng với những gợi ý trên của chúng mình sẽ giúp những chàng trai biết noel nên tặng quà gì cho bạn gái để đối phương cảm thấy hạnh phúc, lãng mạn nhất. Những cái lạnh đang tràn về và chỉ còn vài ngày nữa là Noel sẽ tới, Vitamin House cũng gửi đến đôi bạn lời chúc một mùa giáng sinh thật ấm áp và tràn đầy yêu thương nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng