Quà thôi nôi cho bé

Thôi nôi là một dấu mốc quan trọng của em bé. Khi bạn được mời đến dự thôi nôi, chắc hẳn bạn không thể đi đến tay không rồi đúng không nào? Tuy nhiên, để tặng gì vừa hợp túi tiền, vừa có giá trị thì không phải là dễ dàng. Trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng từ online đến offline kinh doanh nhiều mặt hàng phong phú. Do đó, việc lựa chọn cũng gặp nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Trong bài viết này, VITAMIN HOUSE sẽ gợi ý cho bạn top 5 món quà. Với những gợi ý này, bạn có thể tham khảo và lựa chọn món quà phù hợp nhất cho bé nhé!

Top 5 sản phẩm có thể làm quà thôi nôi cho bé

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Sản phẩm làm từ sữa

Với tiêu chí ưu tiên sự thiết thực, không thể không nhắc đến sữa và các sản phẩm làm từ sữa. Vitamin House nghĩ rằng đây là một sản phẩm mang ý nghĩa thực tế cao. Tùy theo ví tiền của bạn, có rất nhiều loại sữa với chất lượng và phân khúc giá khác nhau. Các bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm nhé. 

Có một lưu ý nhỏ mà Vitamin House muốn đề cập rằng bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ càng về thời điểm, thành phần, nhãn hàng, công dụng của sữa. Ví dụ, bé từ 0 - 3 tuổi thì dùng sữa khác bé 3 - 5 tuổi… Trong mỗi thời điểm thì bé cần những vitamin, dưỡng chất… khác nhau. Do đó, nếu được, hãy tinh ý hỏi xem ba mẹ của bé lựa chọn sữa gì với thời gian phù hợp cho em bé để đảm bảo sản phẩm phù hợp với hệ tiêu hóa, cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết nha.

Một số hãng sữa có thương hiệu và chất lượng như Vinamilk, Abbott, Dumex, Enfa của Mỹ, Nutifood… Bạn tham khảo những hãng này để tìm mua sản phẩm phù hợp nha!

Quần áo cho em bé

Quần áo cho em bé

Ngoài sữa ra, bạn cũng có thể mua cho em bé quần áo. Đây cũng là một gợi ý khá ổn đó chứ. Vitamin nghĩ rằng bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại quần áo với chất vải thoáng mát, nhẹ dịu để da em bé không bị dị ứng. Trên thị trường, các sản phẩm may mặc dành cho em bé rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc… nên rất dễ dàng để tìm mua. 

Lưu ý khi tặng món quà này thì bạn nên nhọn sản phẩm hơi lớn hơn kích thước hiện tại của em bé một chút để mang mặc thoải mái hơn. Ngoài ra, giai đoạn này trẻ cũng phát triển khá nhanh nên nếu mua vừa kích cỡ thì nhanh chật và rất tốn kém.

Xem thêm: Công thức cho món quà tặng ý nghĩa 20/10

Trang sức

Vòng tay bạc trắng cho bé

Nếu có điều kiện hơn, các bạn cũng có thể tặng trang sức như nhẫn, vòng cổ hay bông tai cho em bé để lấy lộc may mắn, mau ăn, chóng lớn. Vitamin House nghĩ rằng tặng các sản phẩm làm từ bạc sẽ tốt hơn vì ngoài đẹp mắt, chúng còn giúp tránh gió độc cho em bé. Đây là một món quà rất giá trị và có ý nghĩa đánh dấu một mốc thời gian quan trọng trong giai đoạn phát triển. 

Lưu ý nên chọn những loại có bề mặt trơn nhẵn, thiết kế đơn giản, tránh chọn quá nhiều chi tiết, hoa văn hoặc những vật trang trí nhọn, sắc… vì có thể những chi tiết này sẽ ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của bé, gây nguy hiểm. Ví dụ như gây xước da, vướng víu… trong quá trình hoạt động. 

Sách, truyện tranh

Sách, truyện tranh 

Để giúp cho các bé phát triển trí tuệ thì các bạn có thể mua sách hoặc truyện tranh làm quà tặng cho bé. Đây cũng là một món quà có ý nghĩa mà bạn có thể tặng được trong dịp thôi nôi. Việc học tiếng Anh trong thời đại số cũng chiếm vị trí rất quan trọng rồi nên các bạn có thể mua sách học tiếng Anh, truyện tranh song ngữ… Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sách, truyện… nên việc tìm mua và lựa chọn cũng khá tiện lợi. Do đó, bạn nên lưu ý món quà này xem sao nha!

Đi kèm với bộ sách, truyện tranh, có thể kèm với hộp màu để bé học thêm về màu sắc, học tô vẽ hình ảnh. Cách này sẽ có rất nhiều lợi ích cho não bộ của bé. 

Các đồ dùng cần thiết cho em bé trong lúc sinh hoạt

Đồ dùng cho em bé

Ngoài các món quà gợi ý trên, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm thường dùng cho em bé như tã, bình sữa, máy hâm sữa, máy sấy quần áo, máy xông, xe đẩy… Khi tặng những món quà này, bạn có thể tinh ý hỏi ba mẹ của bé xem thử. Những thông tin cần thiết như họ đang cần món gì, thích của hãng nào sẽ giúp bạn chọn sản phẩm đúng mục đích, thay vì lãng phí tiền bạc nhưng lại không sử dụng được.

Ngoài ra, trong quá trình tham gia bữa tiệc, bạn có thể tự quay lại một số video, hoặc chụp các hình ảnh của bé và xung quanh bữa tiệc. Sau khi kết thúc, bạn chỉnh sửa lại video và hình ảnh, chèn thêm nhạc, thêm sticker màu sắc... Có thể in ra làm một món quà kỷ niệm cho em bé và gia đình để ghi nhớ dấu ấn đặc biệt này. Món quà này thực sự rất có giá trị dành cho gia đình em bé đó. 

Xem thêm: Công thức cho món quà tặng ý nghĩa 20/10

Đây là top 5 món quà thiết thực mà Vitamin House gợi ý cho bạn để lựa chọn làm quà thôi nôi. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm mua sản phẩm ở đâu vì có quá nhiều nhãn hàng, hãy ghé ngay Vitamin House để lựa chọn và được tư vấn để tìm được món quà chất lượng với giá cả hợp lý nhất nhé! 

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng