Nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản Hủ 500g

HIROSHISKU:4965078102123

Giá:
Giá sale200.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản - 500g Là loại nước hầm xương được chế biến từ nước hầm xương chuẩn và thịt gà, lợn, lactose, dầu thực vật, rau củ, mỡ động vật, đường, muối, gia vị, … đều không chất bảo quản.

####

     _Nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản là gia vị kích thích vị giác tuyệt vời cho bé và được các bà mẹ nội trợ không chỉ Nhật Bản mà còn rất nhiều quốc gia khác rất khen ngợi và tin dùng.
     _Nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản rất ngon, đậm đà và gây được ấn tượng trong việc làm dậy mùi thơm cho các món ăn. Khi sử dụng nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản sẽ tiết giảm đáng kể hoặc không cần sử dụng thêm mỳ chính hay hạt nêm nữa.
     _Đặc biệt, nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản rất an toàn cho sức khoẻ người dùng. Nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản được chế biến từ nguồn thực phẩm sạch của Nhật Bản và đảm bảo hoàn toàn không có phụ gia độc hại hay chất bảo quản thực phẩm.
        _Nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản giúp bổ sung Vitamin A, E, D3 tăng hấp thu Calci, bổ sung EPA chống còi xương, hỗ trợ phát triển tế bào của tổ chức cơ, bắp.
        _Nước cốt hầm xương Nhật Bản được cô đặc từ thịt gà, xương heo, chiết xuất mỡ động vật & thực vật nên hoàn toàn có thể thay thế xương hầm mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon.
Nước cốt hầm xương cô đặc thành khối. Mỗi lần chỉ cần 1-2 muỗng đã đủ chế biến một món thơm ngon cho cả nhà.
     _Nước cốt hầm xương không chứa hóa chất bảo quản. Hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên có thể chế biến cháo hay đồ ăn dặm cho bé từ 10 tháng tuổi trở lên mà không cần dùng đến xương hầm vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.
     _Nước cốt hầm xương bao gồm những thành phần muối, thịt chiết xuất (thịt lợn, thịt gà), rau chiết xuất, mỡ động vật và thực vật, đường, lactose, bột mì, gia vị, gia vị (axit amin …)
Nước cốt hầm xương nên được bảo quản trong tủ lạnh, sau khi mở nắp.

** Hướng dẫn sử dụng:
    _Có thể sử dụng nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản trực tiếp, hoặc kết hợp với các thực phẩm khác trong món ăn hàng ngày, món ăn cho bé.
    _Cho 1-2 thìa nhỏ nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản vào bột, cháo cho bé khi đang nấu, hoặc cũng có thể cho 2 thìa nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản hoà với nước và lấy nước đó để ninh cháo cho bé.
    _Ngoài ra, nước xương hầm cô đặc Hiroshi Nhật Bản cũng rất thích hợp dùng để ướp hoặc nêm vào các món hấp, xào, súp, canh, nước dùng món lẩu…

 

đánh giá trên sản phẩm “Nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản Hủ 500g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed