Kẹo Ribon Trái Cây Tổng Hợp 120g

RIBONSKU:4903316442075

Giá:
Giá sale43.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu về kẹo trái cây Ribon Fruit Candy

Kẹo Ribon Trái Cây Tổng Hợp 120g vị trái cây tổng hợp tự nhiên với thành phần chính là nước cốt trái cây nguyên chất vừa giúp người dùng thay đổi khẩu vị, vừa mang đến sự thích thú và cuốn hút khi ăn, ngoài ra còn cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể.

Vì được làm nên từ những loại trái cây tươi tự nhiên, nên kẹo trái cây Ribon Fruit Candy chứa một lượng lớn các vitamin cung cấp vào cơ thể. Với gói kẹo nhỏ gọn này, có thể mang theo trong những chuyến đi, picnic, du lịch một cách dễ dàng để chia sẻ cùng người thân, đồng nghiệp hoặc bạn bè.

 

Sản phẩm nổi tiếng của hãng bánh kẹo Ribon Nhật Bản

Là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng bánh kẹo Ribon Nhật Bản. Được tạo nên từ niềm đam mê trái cây, do đó người dùng sẽ cảm nhận được hương trái cây thật sự. Đồng thời, đã được kiểm định chất lượng và không chứa các nguyên liệu hóa học gây hại cho sức khỏe.

Công dụng của kẹo trái cây Ribon Fruit Candy

Được làm từ các vị trái cây 100% tự nhiên cùng lượng đường vừa phải. Kẹo không chỉ mang đến cảm giác như đang ăn trái cây thật. Mà còn bổ sung thêm vitamin, năng lượng cần thiết cho hoạt động của cơ thể.

Chứa thành phần đường và acid citric, kẹo trái cây Ribon Fruit Candy còn giúp phục hồi thể trạng nhanh chóng, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, sức đề kháng và đặc biệt là hỗ trợ làm đẹp da.

Kẹo trái cây Ribon Fruit Candy được đóng gói nhỏ gọn, đẹp mắt, có thể dùng tặng cho trẻ em hoặc biết người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. 

Kẹo mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Cách sử dụng và bảo quản

  • Dùng ăn trực tiếp, dùng hết sau khi mở bao bì. 
  • Bảo quản nơi thông thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không có độ ẩm cao và không ánh nắng trực tiếp.

Mua kẹo trái cây Ribon Fruit Candy ở đâu an toàn?

Kẹo trái cây Ribon Fruit Candy là loại kẹo thơm ngon và bổ sung thêm vitamin, năng lượng cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Nhưng với sự phát triển của thị trường như hiện nay, sẽ rất dễ dàng bắt gặp được địa điểm cung cấp sản phẩm này và tình trạng mua phải hàng giả, nhái là không thể tránh khỏi. Vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn mua Kẹo trái cây Ribon Fruit Candy ?

Vitamin House là thương hiệu chuyên cung cấp hàng nhập khẩu uy tín từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay tại Vitamin House cóp cung cấp kẹo trái cây Ribon Fruit Candy đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ chính gốc đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng. Liên hệ ngay Vitamin House để được tư vấn kỹ càng hơn nhé.

đánh giá trên sản phẩm “Kẹo Ribon Trái Cây Tổng Hợp 120g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed