Mách bạn ngày lễ tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm?

Trong cuộc đời mỗi học sinh, giáo viên chủ nhiệm giống như người mẹ hiền thứ hai dạy dỗ, dìu dắt ta học những con chữ đầu tiên và các bài học bổ ích làm người. Vậy nên, nhân dịp các ngày lễ 8/3, 20/10, 20/11,...hãy dành tặng tới thầy cô thân yêu của mình những món quà ý nghĩa để tri ân, bày tỏ lòng biết ơn, tôn sư trọng đạo. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm vừa tinh tế ý nghĩa lại phù hợp với điều kiện học sinh sinh viên thì bài viết dưới đây nhé!

Chọn quà cho giáo viên chủ nhiệm cần lưu ý gì?

Một món quà có giá trị về tinh thần hay vật chất đều là những tình cảm vô bờ bến mà học trò dành tặng cho những người lái đò cần mẫn. Tuy nhiên, có một số lưu ý chúng ta nên tránh để món quà trở nên tinh tế hơn, cụ thể:

Lưu ý khi tặng quà cho giáo viên chủ nhiệm

  • Tránh việc tặng phong bì trực tiếp cho giáo viên. Món quà bạn tặng không cần phải quá cao sang, những món quà giản dị nhưng chứa đầy lòng thành sẽ khiến thầy cô ấn tượng và cảm động hơn
  • Hạn chế những món quà màu mè hoặc không phù hợp với tính cách thầy cô
  • Không nên tặng quần áo may sẵn khi chưa rõ được số size, màu sắc yêu thích hay phong cách của giáo viên chủ nhiệm
  • Nên tìm hiểu về sở thích cá nhân thông qua các hoạt động thường ngày hoặc trang phục thường mặc của thầy cô giáo mà bạn muốn tặng quà
  • Nên tặng kèm thiệp cùng những lời nhắn nhủ để khiến món quà thêm phần ý nghĩa.

Gợi ý tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm

Thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe

Viên uống bổ mắt quà tặng cho giáo viên chủ nhiệm

Nghề giáo viên được coi là nghề cao quý bởi một người giáo viên tốt không chỉ truyền đạt cho học sinh những kiến thức sách vở mà còn có tác động ảnh hưởng trong quá trình hình thành tính cách học trò.

Công sức mà thầy cô, đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm bỏ ra không hề nhỏ. Đó là hàng đêm thầy cô thức để soạn giáo án hay khi giảng dạy phải tiếp xúc nhiều với bụi phấn gây hại nhiều tới sức khỏe. Vì vậy, hãy dành sự quan tâm tới giáo viên chủ nhiệm của mình bằng những món quà liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe nhé.

Bạn cũng có thể chọn thực phẩm chức năng tặng cho cô giáo của mình. Nó có thể hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, giúp tăng cường thị lực, tăng cường tuần hoàn não và các hoạt động trí não, ngoài ra còn có công dụng làm đẹp, bổ sung chất dinh dưỡng và nhiều thứ khác nữa. Đây sẽ là món quà mang ý nghĩa thiết thực nhất đấy. Vitamin House có thể gợi ý tới bạn những sản phẩm được ưa chuộng như: Thuốc bổ não Ginkgo Biloba Trunature 340 viên Mỹ, Viên Uống Bổ Mắt Blackmores Macu Vision 125v,...

Xem thêm: Tại sao quà tết ngoại nhập trở thành xu hướng mới trong năm 2022

Giỏ hoa quả

Hoa quả nhập khẩu làm quà tặng tốt cho sức khỏe

Xu hướng chọn lựa các món quà chăm sóc sức khỏe ngày càng được mọi người ưa chuộng. Còn gì quý hơn khi bạn tự tay, tỉ mỉ chọn mua từng loại quả ngon ngọt, tốt cho sức khỏe, nhiều vitamin,...kết thành một giỏ trái cây xinh xắn, sang trọng mang tặng cho các thầy cô giáo viên chủ nhiệm nhân các ngày lễ. Chắc hẳn, bạn sẽ được đánh giá rất cao bởi món quà này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, chân thành tới người nhận quà.

Quần áo, phụ kiện thời trang

Vật dụng thời trang là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của người phụ nữ. Đối với nghề giáo viên là một nghề có tính chất nghiêm túc và chuẩn mực thì những món đồ bạn có thể tặng thầy cô nên đơn giản, không quá cầu kỳ để mang lại sự sang trọng, lịch sự, quý phái.

Phụ kiện thời trang, cặp sách là món quà tặng ý nghĩa cho giáo viên 

Tùy vào độ tuổi, sở thích, gu thời trang của thầy cô mà bạn có thể chọn theo gam màu chủ đạo. Nếu thầy cô bạn trong độ tuổi tầm 25 đến 30, hãy ưu tiên những gam màu sáng, bắt mắt để trông trẻ trung năng động. Còn nếu giáo viên chủ nhiệm của bạn từ 35 tuổi trở lên hãy lựa chọn những tông màu tối trầm để trông lịch sự nhã nhặn hơn.

Ngoài ra, nếu bạn biết rõ size người thầy cô thì có thể chọn chiếc áo khoác, váy, quần…. Nếu không thì một đai lưng, túi ví cũng là sự lựa chọn tuyệt vời, không những thể hiện được mắt thẩm mỹ của bạn mà còn là sự tinh tế khi chọn quà.

Cặp, túi xách

Đối với người giáo viên luôn cần mang theo nhiều giáo án cũng như sổ sách, giấy vở mỗi khi lên trường. Vì vậy, tặng thầy cô giáo của mình một chiếc cặp hoặc túi xách sẽ là sự lựa chọn không tồi mà bạn có thể xem xét. Và trước khi tặng, hãy chú ý qua sở thích xem giáo viên chủ nhiệm của bạn hay dùng một chiếc túi bằng da hay vải tote, gam màu tươi sáng như màu be, màu đỏ hay những màu tối giản như màu xanh than hoặc màu đen… để chọn được một món quà hữu dụng, ý nghĩa nhé!

Mỹ phẩm, kem dưỡng da

Tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm

Nếu bạn đang băn khoăn tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm thì hãy thử tham khảo đồ chăm sóc sắc đẹp. Bởi món quà tặng này luôn được lòng hầu hết các thầy cô giáo, nhất là , cô giáo của bạn cũng vậy. Một món quà đánh trúng tâm lý, nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp sẽ khiến thầy cô giáo ấn tượng tốt và cảm thấy hạnh phúc khi nhận quà

Hãy nhanh chóng note lại để có được một món quà ưng ý dành tặng cho cô thân yêu của mình nhân dịp lễ này bằng một số gợi ý như sau: Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Hatomugi The Body Soap 600ML, Sữa tắm dưỡng da Hatomugi Moisturizing Washing, Dầu Dưỡng Tóc OGX Extra Penetrating Oil 100ml,...

Xem thêm: Bộ sưu tập những giỏ quà tặng ý nghĩa nhất để gửi đến cho người thân quen vào những dịp lễ trọng đại tại Vitamin House

Trên đây là những món quà ý nghĩa, thiết thực dành tặng cô giáo mà chúng mình muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng với sự gợi ý trên có thể giúp bạn dễ dàng giải đáp băn khoăn dịp lễ tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm. Và hãy nhớ rằng, dù món quà đó là gì đi nữa thì tình cảm chân thành và sự tôn trọng mà bạn dành cho thầy cô giáo mới chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho những người làm nghề lái đò nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng