Gợi ý những món quà thăm người bị covid thiết thực

Với tình hình covid-19 diễn ra rộng khắp mọi nơi như hiện nay. Mặc dù dịch bệnh đã giảm đi rất nhiều so với trước, nhưng số ca nhiễm bệnh vẫn còn cao. Để động viên, quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho những người bệnh nhiễm virus Sars – Cov – 2 mọi người tìm kiếm những món quà để gửi tặng người bệnh. Vậy nên tặng quà gì cho người bệnh thiết thực nhất. Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

Nên tặng quà cho người mắc covid như thế nào?

Khi nói đến quà tặng cho người bệnh thường thì phần lớn người ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Vừa lợi ích vừa thể hiện được sự quan tâm của người tặng dành cho người nhận. Chính lẽ đó mà tặng quà cho người mắc covid cũng vậy, thay vì lựa chọn những món quà đắt tiền, không phù hợp bạn nên lựa chọn sản phẩm có thể hữu ích cho người bệnh là thích hợp nhất.

Chú ý khi chọn quà cho người bệnh covidLưu ý khi chọn quà cho người bệnh covid

Gợi ý món quà tặng cho người bị covid

Set quà sức khỏe

Năm 2022 là năm của giá trị sức khỏe, của những cảm nhận từ sự bền vững bên trong. Nên vì thế mà những sản phẩm quà tặng chất lượng, lợi cho sức khỏe sẽ rất được ưa chuộng. Set quà sức khỏe thường bao gồm những sản phẩm chứa dinh dưỡng có thể là ăn hoặc uống.

Để có được set quà vừa đảm bảo chất lượng, vừa chứa giá trị dinh dưỡng cao gửi đến những người thân yêu bên cạnh của bạn, như lời chúc khỏe mạnh, dồi dào sức khỏe, nhanh chóng hồi phục để chống lại covid. Set quà sức khỏe tại Vitamin House có đầy đủ trái cây nhập khẩu, bánh mức, thực phẩm chức năng, có lợi cho sức khỏe người bệnh. Set quà được đóng gói thẩm mỹ, có giá trị lẫn về hình thức và vật phẩm bên trong.

Set quà về sức khỏe thăm người bệnh

Trái cây tươi

Để có thể chống lại những tấn công của virus các bác sĩ và chuyên gia luôn khuyên người bệnh bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin. Việc tặng trái cây chính là món quà thiết thực nhất dành cho người bệnh đang mắc cô vy. Ăn nhiều trái cây chính là cách nhanh nhất dể bạn nạp vitamin vào người. Ngoài ra trái cây còn giúp cung cấp nước, chất xơ cho cơ thể để bạn có thể đối phó với nhiều bệnh tật.

Trong trái cây tươi chứa nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E, vitamin P, không chỉ giúp người bệnh vượt qua khó khăn mà còn có thể giảm cân, tăng cường trí não, ngăn chặn các bệnh mãn tính, làm đẹp da và tránh được bệnh ung thư.

Trái cây tươi là quà thăm bệnh thiết thực nhất

Một số loại quả bạn có thể lựa chọn như:

  • Quả cam: cam là một nguồn giàu vitamin C, có thể ăn cả quả để bổ sung hàm lượng chất xơ vào chế độ ăn uống hằng ngày. Thường thì người ta khuyên dùng các loại trái cây có múi như cam bất cứ khi nào bị sốt, ho hoặc cảm lạnh. Loại trái cây này có khả năng chóng lại sự suy yếu của cơ thể và những bệnh tật.
  • Quả việt quất: loại quả xứng đáng là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Quả này giàu đặc tính chống oxy hóa nên có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Quả quýt: cũng là một trong những loại trái họ cam quýt, cũng cung cấp vitamin C, so với cam thì quýt ngọt hơn và dễ dàng ăn trực tiếp thay vì làm nước ép.
  • Quả táo: ăn quả táo mỗi ngày giúp bạn việc gặp mặt bác sĩ. Nhờ quả táo chứa các chất dinh dưỡng thích hợp như glucose và carbs tốt giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và cung cấp cho cơ thể các chất chống oxy hóa.

Xem thêm: Đi thăm bà đẻ thì nên mang theo quà tặng gì?

Sữa

Sữa cũng nằm trong danh sách quà thăm người bệnh thiết thực mà bạn không nên bỏ qua. Sữa sẽ cung cấp hàng lượng dưỡng chất tuyệt vời để người bệnh nhanh chóng hồi phục sức lực.

Thường trên thị trường có rất nhiều loại sữa được sản xuất theo công thức khác nhau và phù hợp với những đối tượng riêng biệt. Chính vì thế mà khi thăm người bệnh covid bạn cần chú ý lựa chọn kỹ càng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

Quà thăm bệnh thích hợp từ sữa

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng không chỉ mang đến nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Mà khi sử dụng sản phẩm giúp người dùng ngăn ngừa thiếu hụt về dinh dưỡng, bởi lẽ đó khi thăm bệnh nhân mắc covid thì đây sẽ là món quà thực tế mà bạn nên áp dụng.

Bạn có thể lựa chọn những thực phẩm chức năng có tác dụng tốt cho sức khỏe để gửi tặng như thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, men vi sinh hoặc thực phẩm bổ sung chất xơ. Cũng có thể lựa chọn những loại thực phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch cho người bệnh.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết tìm ra những món quà thăm người bị covid thiết thực thì hãy đến ngay với Vitamin House để có được sản phẩm phù hợp nhất nhé. Sản phẩm tại Vitamin House đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe cùng với chi phí tiết kiệm. Tham khảo ngay nhé.

Bài viết gợi ý cho bạn những món quà nên chọn để thăm người mắc covid, dựa theo đó bạn có thể chọn ra sản phẩm thích hợp để gửi tặng. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng