Quà tặng Valentine trắng

Sắp đến ngày Valentine trắng rồi, không biết các bạn đã chuẩn bị quà gì cho người yêu chưa nhỉ? Nếu vẫn chưa biết mua quà gì thì hãy đọc ngay bài viết này của Vitamin House nhé! Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ chọn ngay được món quà cho mình và thêm gắn kết tình cảm giữa bạn và người yêu nhé!

Ý nghĩa của ngày Valentine trắng

Ngày Valentine trắng

Valentine trắng cách ngày Valentine đỏ (14/2) sau một tháng . Tức là ngày 14/3. Valentine trắng hay còn được gọi là “Ngày đáp trả” tức là ngày để đáp lại tình cảm của bạn trai và món quà mà chàng đã tặng cho mình vào ngày Valentine đỏ.  

Vào ngày này, các bạn nữ sẽ gửi tặng bạn trai của mình những món quà ngọt ngào, dễ thương. Đương nhiên là không quên đi kèm những lời yêu thương chân thành và đáp trả lại tình cảm của người yêu. 

Nếu trong ngày Valentine đỏ, chocolate đen được ưa chuộng thì vào ngày này sẽ dành cho chocolate trắng. Tuy nhiên, không phải chỉ tặng được mỗi chocolate mà còn rất nhiều món quà khác mà bạn nữ có thể tặng cho bạn trai nhưng vẫn đảm bảo được ý nghĩa của một ngày tuyệt vời này. Cùng tìm hiểu với Vitamin House nhé!

Gợi ý món quà dành cho ngày Valentine trắng

Để có một ngày Valentine trắng đặc biệt, bạn có thể tham khảo những món quà dưới đây:

Nước hoa dành cho Nam

Nước hoa dành cho Nam

Cũng giống với nữ, việc các bạn nam dùng nước hoa cũng giúp tăng sự nam tính, lịch lãm. Hơn nữa là sự cuốn hút đối với phái nữ. Đây được xem là một “công cụ thu hút” không thể thiếu. Vì vậy, bạn có thể dành tặng cho bạn nam của mình một mùi hương riêng biệt. Mùi hương đó bạn cảm nhận được và chỉ của riêng bạn nam bạn mà thôi. 

Một số lưu ý khi chọn mua nước hoa nam

Nên lựa chọn nước hoa ở những nơi uy tín và có thương hiệu để có sản phẩm tốt nhất. Với những nước hoa chất lượng thì mùi nước hoa sẽ dễ chịu và lưu hương lâu hơn so với những loại có chất lượng không tốt. Bạn cũng nên lưu ý sở thích mùi hương của bạn nam để chọn được lọ nước hoa phù hợp nhất. 

Xem thêm: 10 gợi ý về mẫu quà tặng sếp nữ để ghi điểm tuyệt đối

Nấu một bữa ăn ngon cho người yêu

Nấu một bữa ăn ngon cho người yêu

 

Người ta có câu “Con đường ngắn nhất để chiếm lấy trái tim đàn ông chính là con đường dạ dày”. Do đó, bạn có thể tự mình mua nguyên liệu và chuẩn bị một bữa ăn ngon cho chàng trai của mình nhé. Một gợi ý cho bạn là đặt ngay thực phẩm từ Vitamin House để nhận được sản phẩm nhanh chóng và chất lượng. Khi có được thực phẩm cần thiết rồi thì nhanh tay chuẩn bị món ăn cho người mình yêu thôi. Vitamin tin chắc rằng chỉ với bữa ăn này thôi nhưng chàng trai của bạn sẽ mãi không quên được ngày hôm nay đâu. Còn gì ý nghĩa và ngọt ngào hơn nữa chứ nhỉ?

Đồng hồ đeo tay

Ngoài nước hoa thì đồng hồ đeo tay cũng là một lựa chọn tốt và có thể cân nhắc. Đa số các bạn nam đều thích mang đồng hồ cả. Do đó, hãy tìm mua một chiếc đồng hồ cho bạn trai của mình nha! Với ý nghĩa của chiếc đồng hồ chính là lưu giữ thời gian hạnh phúc của cả hai thì chắc chắn bạn nam sẽ luôn nhớ đến bạn dù cho bất kỳ thời gian nào, dù ở nơi đâu. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa trong dịp Valentine trắng này. 

Hộp quà Chocolate trắng

Chocolate trắng là biểu tượng của ngày Valentine 

Như đã nhắc đến ở phần đầu, chocolate là một món quà thường xuất hiện trong dịp Valentine. Đặc biệt trong Valentine trắng thì sự xuất hiện của chocolate trắng là không thể thiếu. Do đó, đây là một món quà đơn giản nhưng giá trị và ý nghĩa của nó rất lớn. Bạn dùng tặng quà cho bạn nam cũng rất ổn áp nhé!

Một số gợi ý khác cho món quà ngày Valentine trắng

Thắt lưng cũng là một món quà hay

Ngoài những gợi ý trên, Vitamin cũng muốn đề cập thêm một số món quà khác để bạn có thể tham khảo thêm nha:

  • Ví tiền: Đây là một thứ mà các bạn nam thường mang theo bên mình. Bạn cho thêm hình của mình vào ví và tặng cho bạn nam thì chắc chắn người yêu sẽ rất hào hứng và yêu thích món quà này đó. Đi đâu cũng có người yêu đi cùng thì thật tuyệt nhỉ?
  • Thắt lưng: Món quà này Vitamin House thấy cũng rất ổn. Nếu bạn nam nhà bạn có thói quen dùng thắt lưng thì món quà này cũng nằm trong top list lựa chọn. 
  • Album ảnh kỷ niệm: Một album lưu giữ hình ảnh của cả hai cũng là một ý tưởng hay dành cho dịp quan trọng này. Đây là nơi giữ lại những kỷ niệm của cả hai. Chắc hẳn món quà này sẽ rất ý nghĩa và ngọt ngào. 

Xem thêm: Tham khảo 8 mẫu quà tặng cô giáo 20/11 ý nghĩa nhất

Tìm mua quà Valentine ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân nơi phù hợp để mua quà cho dịp Valentine này, đừng chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Vitamin House. Với những sản phẩm chất lượng và đa dạng nhất, Vitamin House luôn cam kết đem lại những gì tốt nhất cho người tiêu dùng. Những sản phẩm hiện đang có mặt tại cửa hàng:

  • Hộp quà tặng 
  • Bó hoa
  • Giỏ hoa, quà
  • Kẹo chocolate…

Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo của Vitamin House nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng