Quà thăm em bé bị bệnh

Khi con của bạn các bạn hoặc cháu trong gia đình bị bệnh, bạn đã từng gặp trường hợp không biết mua gì để đi thăm chưa? Vitamin House biết rằng đang có rất nhiều người vẫn mãi loay hoay trong việc lựa chọn mua cho phù hợp gì để đi thăm em bé bị bệnh. Nếu bạn đã gặp trường hợp khó xử này thì đọc ngay bài viết này của Vitamin House nha. Vitamin House sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm mà bạn có thể mua để đi thăm bệnh em bé nha!

Gợi ý 4 sản phẩm thường mua đi thăm em bé bị bệnh

Để giải quyết vấn đề trên, dưới đây là 4 sản phẩm cơ bản mà Vitamin House gợi ý cho bạn. Bạn có thể mua một trong ba để đi thăm bệnh nhé:

Sữa 

Có thể mua sữa tặng cho bé

Đây là món quà đơn giản và dễ tìm mua nhất. Trên thị trường, các sản phẩm sữa rất đa dạng và dễ tìm kiếm. Do đó, bạn có thể mua ngay sản phẩm này để đến thăm bé nha. Tuy nhiên, bạn cũng nên để ý thành phần hoặc độ tuổi phù hợp để mua đúng loại. Khi bị bệnh, các cơ quan trong cơ thể của em bé rất yếu. Bạn nên cẩn thận với các sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho bé. Nếu được, bạn có thể hỏi ý kiến của ba mẹ em bé để mua sữa cho chính xác và hợp với bé. Mỗi loại sữa sẽ phù hợp với những chức năng và những giai đoạn khác nhau. Vì vậy, mau sản phẩm phù hợp thì sẽ giúp bé mau khỏe mạnh nhanh chóng. 

Tổ yến

Chọn các sản phẩm từ yến

Để tăng cường sức khỏe cho bé khi bị bệnh, tổ yến là một lựa chọn đáng cân nhắc. Nếu bé còn trong bệnh viện, các sản phẩm yến làm sẵn sẽ thuận tiện hơn vì bé có thể ăn liền được mà không mất công sơ chế và chế biến yến. Nếu đã về nhà, bạn có thể mua loại yến tổ để có chất lượng tốt hơn nha. Ngoài việc ăn yến nguyên chất, một số cách chưng yến với các nguyên liệu bổ dưỡng khác như bồ câu hay bào ngư cũng giúp tăng cường sức khỏe và đề kháng cho bé. 

Lợi ích của yến mang lại

  • Giúp tăng sức đề kháng cho bé: Nhờ đó mà bé sẽ nhanh chóng phục hồi lại sức và khỏe mạnh nhanh chóng trở lại. 
  • Có lợi cho sự phát triển não bộ của bé: Yến giúp thúc đẩy và kích thích tuần hoàn máu nên sẽ hỗ trợ quá trình phát triển cơ thể.
  • Giúp giải độc cho cơ thể bé: Với việc bé bị bệnh thì thải độc cơ thể rất quan trọng. Do đó, yến sẽ hỗ trợ trẻ trong quá trình tự đào thải độc. 
  • Kích thích tiêu hóa: Yến giúp bé ăn ngon miệng hơn. Khi ăn uống được thì cơ thể sẽ nhanh khỏe mạnh hơn. 

Xem thêm: Gợi ý quà tặng cho cha mẹ để có một ngày Noel ý nghĩa

Tã, đồ dùng cho em bé

Mua đồ dùng cho em bé

Nếu bé còn nhỏ, vẫn còn dùng các loại tã, bỉm, bạn có thể tặng luôn đồ dùng này cho bé. Đây là một món quà rất thiết thực và mang giá trị thực tế cao. Bé có thể dùng luôn và tiết kiệm kinh phí cho gia đình. Ngoài ra, một số đồ dùng thường ngày như khăn, chậu, xô, mền, gối… cũng được cân nhắc để bạn mua nếu gia đình bé cần nhé!

Giỏ trái cây

Mua trái cây nhập khẩu tại Vitamin House

Trái cây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho cơ thể như vitamin C. Do đó, cung cấp các vitamin có lợi sẽ giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục, có thêm năng lượng để chiến đấu với các vi khuẩn có hại. Bạn có thể mua một giỏ trái cây để đem đến thăm bé. Giúp bé có đủ vitamin cần thiết, khỏe lại nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn mua những loại trái cây rõ nguồn gốc để tránh những chất độc hại dùng ướp, thúc trái ảnh hưởng tới cơ thể bé nha.

Có thể tìm mua những sản phẩm này ở đâu?

Trên thị trường, các sản phẩm dành cho em bé rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm mua ở nhiều nơi, rất thuận tiện và dễ dàng. Tuy nhiên, với sự đa dạng và tiện lợi như vậy thì một số sản phẩm kém chất lượng vẫn đang được kinh doanh tràn lan trên thị trường mà bạn không biết. Do đó, phải tìm được một nơi uy tín để mua sản phẩm thì mới an tâm về chất lượng được. 

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một nơi để mua sản phẩm như trên thì đừng ngần ngại ghé ngay Vitamin House nhé!

Vitamin House cung cấp sản phẩm nhập khẩu chất lượng

Vitamin House cam kết đem lại một hệ thống các sản phẩm cho em bé nhập khẩu từ nguồn chất lượng và đảm bảo uy tín. Những sản phẩm nhập từ nước ngoài đều được Vitamin House chọn lựa và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập về và đem bán cho khách hàng. 

Xem thêm: Noel nên tặng quà gì cho bạn gái chiếm trọn trái tim

Đối với sản phẩm sữa, các bạn có thể tham khảo các hãng như Enfagrow, PediaSure Grow & Gain… để mua cho bé. Đối với sản phẩm tổ yến, tại Vitamin House đang có các loại nước yến nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc… Các bạn có thể ghé website và tham khảo ngay bây giờ nhé!

Ngoài ra, tại Vitamin House đang có rất nhiều ưu đãi giảm giá siêu sốc cho các sản phẩm như gia vị, hạt khô, phô mai… lên đến 50%. Hãy ghé Vitamin House ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua sản phẩm nhanh nhất!

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo của Vitamin House nha!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng