Quà tặng Noel cho ông bà

Ngày lễ Giáng sinh là một ngày cực kỳ quan trọng đối với những người theo Đạo Kitô giáo. Tuy nhiên, ngày lễ này cũng được đón nhận với tất cả mọi người trên thế giới. Đây là thời điểm rất có ý nghĩa trong một năm. Vào ngày noel, những người trong cùng gia đình sẽ cùng nhau đi lễ Chúa, tụ tập cùng gia đình và trao nhau món quà giáng sinh. Tuy nhiên, việc chọn quà sao cho phù hợp không phải là một điều dễ dàng. Để giúp các bạn tìm được một quà tặng phù hợp cho ông bà trong dịp Noel này, Vitamin House sẽ đưa ra một số gợi ý để hỗ trợ bạn chọn lựa nhanh chóng và dễ dàng hơn nhé!

Ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh

Ý nghĩa của ngày Noel

Có thể các bạn đã nghe nhiều đến ngày lễ Giáng sinh, tuy nhiên không phải ai cũng biết được ý nghĩa thực sự của ngày lễ này. 

Thường thì ngày chính thức của buổi lễ sẽ là ngày 25/12 thay vì 24/12 như mọi người thường thấy. Tuy nhiên, từ ngày 24/12 thì mọi người theo Đạo đã làm lễ ghi nhớ ngày Giáng sinh của Chúa. 

Đây là thời điểm mà mọi người ghi nhớ công ơn của Chúa. Cùng nhau quây quần trong không khí ấm cúng và trao nhau những món quà ý nghĩa. Ngoài ông bà, cha mẹ thì trẻ em trong ngày này cũng được tặng quà. Với sự hy vọng về cuộc sống bình an, lớn lên khỏe mạnh, ông già Noel sẽ ghé thăm và mang những quà tặng mà các em muốn.

Gợi ý những món quà Giáng sinh dành tặng ông bà

Set trà thảo mộc

Set trà thảo mộc từ Vitamin House

Đây là một sản phẩm thiết thực dành cho những người lớn tuổi. Đối với ông bà, việc bảo vệ sức khỏe là đặc biệt quan trọng. Do đó, các sản phẩm thanh lọc cơ thể, thải độc… là một lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, đa số những người lớn tuổi đều thích đọc sách, nhâm nhi ly trà nóng. Set trà thảo mộc này chắc chắn sẽ làm vừa ý ông bà. Đặc biệt, trà thảo mộc rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, đây là món quà đáng tham khảo. Set trà thảo mộc này đang là một sản phẩm rất “hot” tại Vitamin House. Bạn có thể tìm mua tại cửa hàng hoặc đặt trực tiếp giao hàng từ website nhé!

Xem thêm: 10 gợi ý về mẫu quà tặng sếp nữ để ghi điểm tuyệt đối

Thực phẩm chức năng

Với việc bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng cho ông bà, các loại thực phẩm chức năng cũng là một lựa chọn phù hợp. Cơ thể sau quá trình dài hoạt động liên tục thì sẽ mệt mỏi và dần hoạt động chậm, kém hiệu quả hơn. Vì vậy, cần phải bổ sung thực phẩm chức năng để cơ thể khỏe mạnh và bù đắp lại những phần bị hư tổn. Một số sản phẩm chức năng cần thiết như thuốc bổ não, bổ mắt, bổ sung vitamin, thanh lọc và thải độc gan, thận… Bạn có thể tìm mua và lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên xem thử rằng ông bà có dị ứng với thành phần nào không. Nên được tư vấn kỹ càng từ bác sĩ để chọn lựa thuốc tốt và phù hợp với sức khỏe hiện tại của ông bà nhé!

Giỏ bánh kẹo hoặc trái cây

Gợi ý giỏ bánh kẹo dành tặng ông bà

Ngoài hai sản phẩm trên, bạn đặt một giỏ bánh kẹo hoặc trái cây để làm quà tặng cũng là một ý kiến hay. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và cách trang trí giỏ bánh kẹo và trái cây rất đẹp và phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại trái cây hay bánh kẹo mà bạn muốn đặt vào giỏ trang trí này. Tùy theo từng sở thích và từng khả năng chi trả khác nhau mà loại sản phẩm này sẽ đáp ứng tương xứng. 

Tất, khăn làm từ len để giữ ấm

Thường thì thời điểm Giáng sinh không khí sẽ khá se lạnh. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tặng ông bà mình những sản phẩm giữ ấm. Tặng những món tất, khăn quàng cổ, bao tay… làm từ len cũng là một ý kiến đáng xem xét. Đối với những người lớn tuổi, việc giữ ấm cơ thể là rất quan trọng. Giúp cho ông bà tránh được các bệnh liên quan đến đường hô hấp, phổi. 

Nấu một bữa ăn ngon

Nấu một bữa ăn ngon

Giáng sinh là thời điểm mọi người quay quần bên nhau. Vì vậy, bạn trổ tài nấu một bữa ăn ngon cho gia đình cũng là một món quà ý nghĩa và có giá trị thiết thực. Không quan trọng là món gì nhưng tấm lòng của bạn đặt vào món ăn đã là một món quà quý giá rồi. Nếu bạn cần bất kỳ nguyên vật liệu gì và mong muốn nhận hàng ngay thì có thể đặt trực tiếp trên trang web của Vitamin House nhé!

Một chuyến du lịch cùng nhau

Một chuyến du lịch cùng nhau sẽ giúp gắn kết thành viên trong gia đình. Người lớn tuổi như ông, bà đôi lúc chỉ mong muốn khoảnh khắc có mặt đầy đủ mọi người, nhận được những lời chúc, tiếng cười, câu chuyện trong cuộc sống… thì cũng đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Bạn có thể dành tặng cho gia đình và ông bà một chuyến du lịch cùng nhau để nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả và dành thời gian cho ông bà của mình nhé!

Có thể tìm mua tại gian hàng của Vitamin House

Ngoài những món quà trên, bạn cũng có thể cân nhắc đến quần áo thu đông, trang sức, bó hoa tươi hoặc là những đồ dùng cá nhân thường dùng mà ông bà cần sử dụng để làm một món quà tặng trong dịp Noel nha!

Xem thêm: Tặng Gì Cho Ngày Valentine – Socola Nhập Khẩu

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một món quà phù hợp. Nếu bạn phân vân chưa biết nên mua hàng ở đâu, đừng ngần ngại đến ngay Vitamin House để được hỗ trợ và chọn mua những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất! Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo. 

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng