Bật mí sự thật ngày valentine ai tặng quà cho ai?

Valentine là ngày lễ toàn thế giới, khi đó các cặp đôi sẽ tặng các món quà để thể hiện tình yêu, sự quan tâm với đối phương. Nhưng vào ngày này câu chuyện “valentine ai tặng quà cho ai” vẫn khiến nhiều người thắc mắc. Anh tặng quà cho em hay em tặng quà cho anh là câu hỏi khó chưa có câu trả lời của các cặp đôi. Vậy cùng Vitamin House tìm câu trả lời đúng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Ngày valentine ai tặng quà cho ai

Thực tế trên thế giới có 3 ngày valentine: valentine đỏ, valentine trắng, và valentine đen. Trong đó thì ngày valentine đỏ được công nhận, thịnh hành ở nhiều quốc gia chính là 14/2 dương lịch.

Valentine ai tặng quà cho ai là đúng?

Valentine đỏ

Ngày valentine đỏ (14/2) là ngày lễ valentine “chính thống” và được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia. Theo các nước phương Tây thì valentine đỏ là ngày mà con trai chủ động tặng quà cho người con gái mình yêu thương. Còn ở Nhật Bản thì ngày này các cô gái tặng quà cho các chàng trai để thể hiện tình cảm của mình. Ngày lễ tình nhân là ngày mà các cặp đôi dành thời gian bên nhau, dành cho nhau tình cảm chân thành nhất. Vậy nên dù món quà là gì hay là do ai tặng ai thì họ vẫn vui vẻ đón nhận.

Valentine trắng

Ở Nhật Bản, ngày 14/2 là ngày con gái tặng quà con trai, thì sau đấy một tháng tức là ngày 14/3 thì người con trai sẽ đáp lại tình cảm của bạn gái. Valentine trắng đã du nhập vào nước Việt Nam khá lâu. Theo quan niệm của nước ta thì valentine đỏ con gái tặng quà hay con trai tặng quà đều được. Vì vậy ngày valentine trắng, người được nhận quà trong dịp valentine đỏ sẽ chuẩn bị quà để đáp lại đối phương.

Valentine đen

Valentine đen 14/4 được bắt nguồn từ Hàn Quốc là ngày lễ dành cho người độc thân. Vào ngày này những người chưa có người yêu sẽ tạo thành hội nhóm đi chơi, tổ chức party. Với mong muốn sau buổi giao lưu này họ sẽ tìm được người thích hợp bắt đầu mối quan hệ yêu đương không còn độc thân nữa. Bạn cũng có thể tặng những người bạn độc thân của mình một món quà ý nghĩa.

Xem thêm: Tặng Gì Cho Ngày Valentine – Socola Nhập Khẩu

Gợi ý valentine nên tặng gì?

Valentine nên tặng gì cho bạn gái

Quà tặng socola

Quà tặng socola ngọt ngào

Socola luôn là lựa chọn làm quà tặng hàng đầu dành cho bạn gái trong ngày valentine. Socola có vị đắng, ngọt,…giống như hương vị đa dạng cung bậc cảm xúc của tình yêu vậy. Socola tượng trưng cho tình yêu, với ý nghĩa tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, ngọt ngào và hạnh phúc mà còn cả những đắng cay.

Bạn có thể chọn mua socola đắng là loại socola nguyên chất, có vị đắng tự nhiên hay socola sữa mang vị ngọt nhiều hơn, hay các loại socola có thêm các loại hạt như hạnh nhân, óc chó ăn bùi bùi lại còn tốt cho sức khỏe.

Một số hãng socola nổi tiếng cho các bạn tham khảo: Socola M&M các vị, Socola Đắng 85% Cacao Lindt Excellence, Socola Ferrerro Kusschen Hình Sao 4v,… Các chàng trai cần tìm hiểu trước xem bạn gái mình có sở thích, khẩu vị như thế nào để chọn loại socola phù hợp nhất nhé.

Quà tặng valentine bó hoa

Bó hoa socola đong đầy tình cảm

Hoa là món quà không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân để bày tỏ tình yêu dành cho người mình muốn gắn bó lâu dài. Hầu hết phụ nữ đều thích hoa nên một bó hoa tươi là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn mua tặng người yêu dịp valentine.

Hoa hồng được đặc biệt lựa chọn trong ngày này vì hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sự thủy chung. Bên cạnh hoa hồng còn rất nhiều loại hoa khác phù hợp làm quà tặng trong ngày lễ tình nhân như: hoa hướng dương, lan, cẩm tú cầu, hoa baby,…

Đặc biệt, bạn đã từng nghe tới bó hoa socola, bó hoa kẹo hay chưa? Nghe thôi đã thấy ngọt ngào và yêu thương chăm sóc tỉ mỉ phải không nào? Ở Vitamin House có sẵn những bó hoa kẹo socola chuẩn vị ngon, đảm bảo sẽ ghi điểm ngay lập tức với cô gái mà bạn đang yêu thương.

Một số món quà khác giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng kể tới như: túi xách, giày, mỹ phẩm, nến thơm, nước hoa, trang sức…Vitamin House có thể gợi ý cho bạn một số món quà tặng như: Nước Hoa Hồng Naturie Hatomugi Nhật 500ml, Hủ Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Olay Regenerist Micro 48g, Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Mỹ 147ml.

Có thể nói, valentine ai tặng quà cho ai không còn quá quan trọng bởi các cặp đôi yêu thương nhau đều đợi chờ ngày này để khiến một nửa kia của mình hạnh phúc.

Xem thêm: Tuyệt chiêu cho món quà tặng sinh nhật cho nữ đốn tim

Valentine nên tặng gì cho bạn trai

Socola đắng tặng các chàng trai nhân ngày valentine

Socola được biết đến là biểu tượng của tình yêu thế nên các bạn gái đừng bỏ qua món quà này trong ngày valentine nha! Bạn trai có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, thích ăn đắng bạn có thể chọn cho anh ta một hộp socola đen, socola nguyên chất. Với những anh chàng vui tính, chuộng ngọt sẽ thích socola sữa, nama socola, socola ngọt vừa,...

Tùy thuộc vào khẩu vị để các nàng chọn vị socola cho đúng ý chàng. Những cô nàng khéo tay có thể tự làm socola để tặng người yêu mình. Những viên socola được gói ghém trong hộp quà hình trái tim xinh xắn chắc chắn chàng sẽ rất cảm động và biết ơn. Còn gì vui hơn khi được nhận quà từ chính tay người mình yêu thương làm ra.

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện rất quan trọng với các bạn trai. Đồng hồ là biểu tượng mạnh mẽ ở nam giới. Ngoài việc sử dụng để xem giờ đồng hồ còn giúp các chàng trai khẳng định đẳng cấp và tự tin hơn. Chính vì vậy, món quà lễ tình nhân sẽ không có gì thích hợp hơn là một chiếc đồng hồ với thiết kế sang trọng. Món quà này sẽ là lời nhắc để chàng luôn nhớ quãng thời gian hạnh phúc bên bạn.

Valentine ai tặng quà cho ai 

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn quà theo sở thích như: ví da, áo sơ mi, giày thể thao, mũ,...để tặng bạn trai nhân ngày valentine.

Hi vọng qua bài viết này chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề valentine ai tặng quà cho ai. Ngày lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau những món quà ý nghĩa nhất để thể hiện sự yêu thương, quan tâm dành cho nhau. Bất kể bạn nam hay bạn nữ đều có thể tặng quà cho đối phương để người ấy biết tình cảm của mình dành cho họ rất lớn. Chính vì vậy ai tặng quà cho ai không quan trọng, quan trọng hơn hết là tấm lòng, là sự chân thành trong tình yêu.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng