Quà thăm bà đẻ

Theo văn hóa của người Việt Nam, việc đi thăm hỏi bà đẻ sau khi sinh em bé đã không quá xa lạ. Tuy nhiên, bạn không thể đi tay không tới nhà được nên việc mua một món quà nhỏ dành cho bà đẻ là một điều cần thiết. Để chọn được một món quà phù hợp sẽ rất khó khăn. Do đó, để giúp bạn dễ dàng chọn lựa món quà phù hợp, Vitamin House sẽ giúp bạn tìm kiếm được quà dễ hơn bằng một số gợi ý bên dưới. Cùng tìm hiểu nhưng món quà đó là gì nhé! 

Một số món quà gợi ý đi thăm bà đẻ

Vì có em bé mới được sinh ra nên mọi lựa chọn quà cáp cho mẹ và bé cũng cần phải thật cẩn thận. Như người dân Việt Nam quan niệm thì vía rất quan trọng. Do đó, việc chọn quà chắc sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức mới tìm được cái phù hợp nhất. 

Mùng chụp chống muỗi an toàn, gấp gọn cho bé

Mua một số đồ dùng cho em bé

Bạn có thể mua ngay món quà này để đem đến thăm mẹ bầu. Da của em bé rất mỏng và yếu. Vì vậy, cần được che chở và bảo vệ cẩn thận. Thường thì khi bị muỗi đốt, da bé sẽ có những nốt ửng đỏ xuất hiện trên da và rất lâu sau đó mới có thể trở về màu da bình thường. Ngoài ra, một số loại muỗi mang bệnh như muỗi vằn khi chích vào em bé có thể dễ dàng lây truyền những loại bệnh sốt rét, sốt xuất huyết rất nguy hiểm. Chính vì lẽ đó, Vitamin House gợi ý cho bạn món quà mùng chụp chống muỗi này để mang đến thăm mẹ bầu. 

Món quà có giá trị thực tế cao và mang ý nghĩa thiết thực mà bất kỳ mẹ bầu nào cũng cần phải sắm sửa cho em bé của mình. 

Thực phẩm đủ dưỡng chất cho mẹ sau khi đẻ

Nước sâm bổ sung dưỡng chất

Gợi ý thứ hai dành cho các bạn là các dòng thực phẩm chức năng dành cho mẹ bầu sau sinh. Quá trình có thai và sau khi sinh thì mẹ bầu sẽ mất đi rất nhiều dinh dưỡng. Do đó, một số bạn sau khi sinh xuất hiện tình trạng suy nhược cơ thể, mặt mũi xanh xao, cơ thể rất yếu. Bổ sung khoáng chất, vitamin… là rất cần thiết trong giai đoạn này. Các loại thực phẩm chức năng dành cho mẹ bầu là một ý kiến rất tâm đắc của Vitamin House bởi sức khỏe luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về các thành phần sản phẩm, nguồn gốc và xuất xứ, có phù hợp với phụ nữ cho con bú… hay không để quyết định mua hàng. Vitamin House rất hân hạnh cung cấp các sản phẩm chuyên về thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe… Nếu bạn đang loay hoay tìm nơi uy tín và chất lượng thì đừng bỏ qua địa điểm Vitamin House nha. 

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm cách chọn bánh kẹo ngon dịp Tết an toàn và tiết kiệm cho người dân

Quần áo sơ sinh, chăn gối cho bé

Bạn cũng có thể đem quần áo, chăn gối sơ sinh cho bé để làm một món quà tặng lấy vía khi thăm mẹ bầu sau sinh. Trên thị trường, dòng sản phẩm này rất đa dạng, phong phú và có giá thành hợp lý. Vì vậy, đây là một trong những món quà cực kỳ lý tưởng cho bạn lựa chọn. Bé trong giai đoạn này sẽ mau ăn chóng lớn nên bạn lưu ý về chất liệu vải mát mẻ, thấm hút mồ hôi, kích thước nên hơi rộng một chút cho thoải mái… thì món quà sẽ rất giá trị. 

Sữa và các sản phẩm làm từ sữa

Chọn mua sữa hoặc các sản phẩm làm từ sữa

Nhiều mẹ bầu sau sinh hơi ít sữa nên cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng, sữa ngoài để thêm khả năng tiết sữa cho em bé. Nên bạn có thể lưu ý một số dòng sản phẩm như sữa hoặc sản phẩm làm từ sữa để giúp mẹ bầu cho em bé ăn đủ sữa trong giai đoạn đầu đời cực kỳ quan trọng này. 

Đối với em bé, bạn cũng có thể cân nhắc các dòng sữa ngoài cho em bé sơ sinh. Thường thì giai đoạn đầu sau sinh em bé dùng sữa mẹ là chủ yếu. Nhưng mà bạn có thể cân nhắc cho các dòng sữa ở giai đoạn phát triển tiếp theo mà bé có thể dùng ngoài sau khi cai sữa cũng là một ý kiến hay. 

Giỏ trái cây tươi

Giỏ trái cây tươi là một món quà ý nghĩa

Đến thăm các mẹ bầu, giỏ trái cây tươi ngon cũng là một ý tưởng hay mà Vitamin House muốn gợi ý cho bạn. Việc bổ sung vitamin tốt cho sức khỏe từ các loại trái cây tươi sẽ giúp mẹ bầu nhanh chóng lấy lại sức khỏe sau sinh, tăng cường đề kháng… để cung cấp đủ sữa cho em bé. Dòng sữa ấy là dòng sữa chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng. 

Trên thị trường, có rất nhiều nguồn trái cây nhập khẩu kém chất lượng, chứa thuốc diệt sâu, diệt côn trùng, thuốc tăng trưởng… quá liều cực kỳ nguy hiểm. Do đó, bạn hãy đến những cửa hàng có chứng nhận buôn bán sản phẩm uy tín hoặc biết rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm trái cây để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng mà ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Xem thêm: Săn lùng cửa hàng gói quà tết "Hot" Nhất ở Sài Gòn hiện nay với những món đồ ngoại sang trọng

Tìm mua những sản phẩm trên ở đâu?

Tìm mua những sản phẩm thăm bà đẻ ở đâu?

Nếu bạn đang loay hoay tìm mua những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất để đi thăm mẹ bầu thì hãy ghé ngay đến Vitamin House nhé! Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu với nguồn gốc, thành phần rõ ràng, lành tính. Các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm ở trên đều đã có mặt tại Vitamin House rồi nên chỉ cần bạn đến và mua sắm ngay hôm nay thôi. 

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn và đừng bỏ qua những bài viết tiếp theo từ Vitamin House nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng