Quà tặng cô giáo ngày 8/3

Thoắt cái đã đến ngày 8/3 rồi. Các bạn nam đã chuẩn bị được gì cho ngày hôm đấy rồi? Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết tặng gì cho những người phụ nữ thân yêu của mình, đặc biệt là cô giáo thì đọc ngay bài viết này của Vitamin House. Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp nhất, Vitamin House sẽ đưa ra một số gợi ý quà tặng ý nghĩa để các bạn xem thử nhé!

Ý nghĩa ngày 8/3

Ý nghĩa ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ, tức ngày 8/3 hàng năm, được ghi nhớ bằng việc đấu tranh đòi quyền được sống của các nữ công nhân Mỹ. Đây là thời điểm trở thành ngày đấu tranh chung của mọi phụ nữ lao động trên toàn thế giới, biểu trưng cho ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi vì quyền được đối xử công bằng, sống tự do và vì quyền lợi, hạnh phúc của mọi phụ nữ và trẻ em.  

Ở một số nước, họ còn xem ngày 8/3 là một ngày lễ vô cùng quan trọng, là lễ chính trong năm và được tổ chức, ăn mừng rất lớn. Trong ngày này, đàn ông sẽ dành tặng những bông hoa hay những món quà cho những người phụ nữ trong quan trọng của cuộc đời họ như mẹ, vợ, bạn gái, em gái… Chính vì lẽ đó, việc tặng quà đã trở thành một điều được xem là lẽ thường trong ngày 8/3 này. 

Tuy nhiên, để lựa chọn được một món quà cho phù hợp với phái nữ, đặc biệt là cô giáo của mình, chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các quý ông. Do đó, để giúp các bạn dễ dàng chọn được quà, Vitamin House đưa ra một số gợi ý để giúp các bạn lựa chọn nhé!

Gợi ý một số món quà dành tặng cho phái nữ

Dưới đây là những món quà mà Vitamin House nghĩ rằng các bạn nữ, đặc biệt là cô giáo của bạn, rất yêu thích nếu được bạn tặng đó. Cùng tìm hiểu nha!

Mỹ phẩm

Dành tặng mỹ phẩm cho cô giáo

Việc chăm sóc da mặt, trang điểm... có thể xem là một công cụ không thể thiếu, bởi chúng giúp cho người phụ nữ thêm phần tự tin. Đặc biệt đối với cô giáo thì việc để vẻ ngoài chỉn chu, tươi tắn hơn sẽ giúp học sinh thêm phần hứng thú học tập. Vì vậy, các loại mỹ phẩm như sửa rữa mặt, tẩy trang, dưỡng ẩm... hoặc bộ makeup cơ bản là gợi ý đầu tiên mà các bạn nam có thể dành cho cô giáo của mình. Đối với những bạn nam không tìm hiểu nhiều về mỹ phẩm thì có thể mua một set son dành cho cô giáo, hoặc những combo đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da. 

Các sản phẩm chăm sóc, trang điểm... này có rất nhiều phân khúc sản phẩm nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Vitamin House nghĩ rằng bạn nên ưu tiên các sản phẩm chống lão hóa để làn da của cô tươi tắn và căng bóng hơn nhé! Vitamin House khuyên bạn nên đến những cửa hàng uy tín, có tên tuổi rõ ràng để mua sản phẩm vì bạn sẽ được tư vấn tận tình và chọn được những sản phẩm phù hợp hơn. 

Xem thêm: Ngày 8-3 tặng quà gì cho mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất?

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng bổ sung sức khỏe

Cơ thể luôn cần bổ sung chất dinh dưỡng, khoáng chất hay các loại vitamin để có thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Do đó, để giúp phái nữ, cụ thể là cô giáo của bạn có sức khỏe tốt hơn, da dẻ hồng hào hơn... bạn nên cân nhắc các sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng nhé!

Tuy nhiên, Vitamin House một lưu ý quan trọng muốn nói với bạn rằng phải chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả minh bạch, thành phần lành tính, thiên nhiên... và những địa điểm kinh doanh chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng thì rất nguy hiểm cho sức khỏe của cô. 

Quần áo

Tặng quần áo công sở cho cô giáo

Ngoài mỹ phẩm, thực phẩm chức năng thì quần áo cũng là một lựa chọn được đánh giá cao để dành tặng cho cô giáo. Đặc biệt là các sản phẩm mang mặc nơi môi trường công sở. Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu quần áo dành cho nữ với kiểu dáng rất đa dạng, phong phú, sang trọng... Đối với các sản phẩm dành cho văn phòng thì lại càng đẹp và thu hút hơn. Do đó, một bộ vest màu sắc nhã nhặn sẽ rất phù hợp để tặng cho cô giáo của mình. Nếu bạn không có khiếu lắm trong việc lựa chọn quần áo, bạn có thể tặng một chiếc voucher mua quần áo cho cô giáo của mình để cô có thể tự mình lựa chọn cũng là một ý kiến hay cho món quà dành tặng ngày 8/3. 

Một giỏ quà, giỏ hoa

Giỏ hoa, giỏ quà dành tặng cô

Nhân dịp 8/3 này, các bạn có thể gửi đến nhà cô giáo một giỏ quà, giỏ hoa như một lời tri ân dành cho quý cô giáo trong ngày này. Vitamin House nghĩ rằng đây là một món quà cực kỳ dễ tìm, đa dạng và phong phú để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thiết kế kiểu dáng cho phù hợp với mong muốn của cá nhân bạn. 

Xem thêm: Sinh nhật tặng quà gì cho bạn gái thật ý nghĩa?

Những giỏ quà có thể là các loại bánh, kẹo, thực phẩm dinh dưỡng... được gói hoàn hảo trong một chiếc giỏ mây mang kiểu dáng vintage. Những giỏ hoa có thể là hoa hướng dương, đồng tiền... với màu sắc sặc sỡ. Nghĩ đến thôi đã cso được cảm giác cực kỳ thích thú rồi. Nếu bạn chưa có nhiều ý tưởng cho việc thiết kế giỏ quà, giỏ hoa thì hãy đến Vitamin House để được gợi ý về sản phẩm cũng như cách gió cho phù hợp. 

Sữa óc chó dinh dưỡng

Ngoài ra, các loại nước ngon, nhiều dinh dưỡng đi kèm với các giỏ quà, giỏ hoa này càng thêm phần ấn tượng cho món quà. Vitamin House thấy thì bạn có thể chọn mua các loại nước tốt cho sức khỏe như sữa, nước trái cây tươi, yến… Hãy đặt tâm huyết của mình vào bữa ăn này để chúng thêm phần ý nghĩa nha. 

Đây là tất cả các gợi ý của Vitamin House dành cho ngày 8/3. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn và đừng quên theo dõi và ủng hộ những bài viết tiếp theo từ Vitamin House nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng