Giải mã sức hút chai xịt phô mai làm mưa gió trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm chai phô mai dạng xịt tiện dụng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Những chai phô mai có thiết kế dễ dàng sử dụng và còn có vị thơm béo ngậy sẽ góp phần tạo nên hương vị cho các món ăn của gia đình và cung cấp chất dinh dưỡng cho các bữa ăn. Cùng Vitamin House giải mã sức hút của chai xịt phô mai trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích của chai xịt phô mai

Lợi ích phô mai dạng xịt

Phô mai được biết đến là món ăn mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể. Thực phẩm cung cấp protein, canxi, chất béo tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình ở mọi độ tuổi. Những chất dinh dưỡng như vitamin A, B12, khoáng chất kẽm, phốt pho,...trong phô mai sẽ giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, giảm sâu răng, giảm stress và căng thẳng, ngừa ung thư,...

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào tốt cho sức khỏe có trong sản phẩm và sự tiện lợi khi sử dụng khiến chai xịt phô mai ngày càng được nhiều người lựa chọn. Thật đơn giản khi có trong tay chai xịt phô mai, các món ăn sẽ trở nên thơm ngon chuẩn vị.

Chai xịt phô mai ăn món gì ngon?

Chai xịt phô mai được thiết kế dạng đóng chai tiện lợi, dễ sử dụng, có vị thơm thơm, no béo và dẻo của phô mai. Gia vị này giúp tạo nên hương vị đặc biệt cho rất nhiều các món ăn. Tùy theo sở thích, khẩu vị của người dùng mà có thể chọn dòng phô mai xịt phù hợp. Bạn có thể kết hợp phô mai với các loại bánh quy, bánh mì,...

Chai xịt phô mai ăn với bánh quy

Nếu các bé ở gia đình bạn biếng ăn, chậm tăng cân thì bổ sung phô mai xịt chính là giải pháp cực hiệu quả. Sản phẩm phomai dạng mềm, thơm ngon hấp dẫn, nguyên chất, chứa nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của bé. Dạng đóng chai tiện lợi mà ba mẹ có thể mang đi bất cứ nơi đâu, mỗi khi đi chơi, du lịch,...Chỉ cần có sẵn chai xịt phô mai, các món ăn sẽ có độ ngon hết nấc, thu hút tất cả mọi người.

Xem thêm: Những thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả

Các loại chai xịt phô mai được yêu thích và cách sử dụng

Hiện trên thị trường có 3 vị chai xịt phô mai để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu:

  • Chai vàng Easy Cheese Cheddar ( chai màu vàng) có hương vị sốt phomai truyền thống dùng cho các món ăn thông thường như bánh mì, các loại món nui, cơm, canh súp hầm,...
  • Chai cam Easy Cheese Sharp đậm đà hương vị sốt BBQ phomai
  • Chai xanh Easy Cheese American đậm đà hương vị phô mai truyền thống Mỹ, ngon tuyệt đỉnh khi dùng với bánh mì.

Để dùng bạn mở nắp và dốc ngược thân chai, sau đó ấn nhẹ và vòi trắng để xịt phô mai lên những món ăn. Bạn có thể ăn theo sở thích và khẩu vị của bản thân và gia đình. Bạn có thể dùng ăn kèm với pizza, bánh mì, spaghetti,...hoặc có thể dùng bình xịt phô mai để trang trí các món ăn theo sở thích.

Chai xịt phô mai màu xanh

Bạn có thể bảo quản bình xịt phô mai trong ngăn mát tủ lạnh; lưu ý nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Với các sản phẩm cho gia đình thì chắc hẳn các bà nội trợ luôn muốn chọn từ nhà sản xuất chất lượng, uy tín, đảm bảo không chất độc hại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua chai xịt phô mai ở đâu ngon lành thì hãy đến Vitamin House ngay hôm nay để được tư vấn và chọn mua ưng ý nhất nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng