Học cách gói quà vintage đơn giản xinh xắn

Không chỉ riêng gì việc chọn quà, việc tự tay làm món quà để gửi đến những người thân yêu bên cạnh để thể hiện tình cảm chân thành đến người nhận. Bạn thích kiểu quà đơn giản nhưng đẹp xinh thì có thể chọn cách gói quà vintage, kiểu quà nhẹ nhàng, không cầu kì màu sắc sặc sỡ nhưng vẫn làm người nhìn thích thú. Hãy cùng xem cái gói quà vintage như thế nào nhé.

Gói quà theo phong cách vintage

Phong cách gói quà vintage mang đến cho người nhận cảm giác ấm áp, gần gũi khi nhận được món quà. Khi so sánh cách gói quà tặng này với những cách gói khác, vintage là cách gói tương đối dễ thực hiện hơn rất nhiều. Từ khâu lựa chọn giấy gói, màu sắc đến phụ kiện cũng giản lược hơn hẳn.

Phong cách gói quà vintage đơn giản, nhẹ nhàng

Giấy gói quà được thiết kế theo phong cách vintage tạo nên sự mới mẻ và đầy sáng tạo, giúp cho hộp quà của bạn trở nên ý nghĩa và độc đáo hơn. Những họa tiết, màu sắc vintage nhuốm màu thời gian mang lại cảm giác hoài cổ như chủ nhân đang muốn kể một câu chuyện đằng sau món quà vậy.

Gói quà vintage thường được khá nhiều bạn nữ ưa thích, nó đơn thuần chỉ là phong cách vintage trong thời trang, nét đẹp thanh lịch và hoài cổ của một thời xưa cũ mang đến sự bình dị, mộc mạc nhưng chân thành nhất. Không những bạn có thể gói quà mà còn có thể làm đồ dùng trang trí, văn phòng phẩm,..

Hướng dẫn lựa chọn khi gói quà vintage

Chọn giấy gói

Để món quà trở nên hoàn hảo thì việc chọn giấy gói quà vô cùng quan trọng. Bạn có thể chọn giấy vintage trơn để mang đến cảm giác đơn giản nhưng cá tính khi gói quà, gói hoa. Còn những loại giấy vintage có hoa văn, họa tiết cổ điển lại chiều lòng các bạn thích cụ thể một màu sắc hay phong cách nào đó. Mỗi loại giấy đều có những nét đẹp, độc đáo riêng nên việc lựa chọn hoàn toàn dựa theo sự yêu thích của bản thân.

Chọn giấy gói quà màu sắc đơn giản

Bạn có thể chọn những loại giấy kraft, giấy quà dạng mộc màu trắng, kem hay nâu đều được. Tốt nhất nên chọn những giấy màu mờ nhé, hạn chế việc sử dụng giấy gói màu bóng.

Không chỉ vậy bạn còn có thể dụng loại giấy bao tập vintage để giúp cho những quyển tập của mình trở nên thú vị và đặc biệt ấn tượng hơn. Xu hướng dùng giấy bao tập theo phong cách vintage cũng được những bạn trẻ xứ Hàn, Nhật, Trung vô cùng yêu thích.

Xem thêm: Cẩm nang chọn quà Tết nên tặng gì phù hợp?

Chọn phụ kiện

Để món quà thêm xinh xắn hơn thì khâu lựa chọn phụ kiện cũng không kém phần quan trọng. Dây thừng là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi gói quà phong cách vintage, dây đơn giản nhưng sẽ làm điểm nhấn đầy ấn tượng khi bạn thực hiện gói quà.

Một vài phụ kiện nhỏ xinh như nhánh, trái thông cũng có thể áp dụng để trang trí lên món quà vừa đơn giản nhưng lại xinh lung linh. Hay những bông hoa khô, hạt châu nhỏ cũng có thể dùng làm điểm nhấn trang trí khi gói quà vintage.

Phụ kiện trang trí món quà vintage

Top những cách gói quà vintage thu hút nhất

Cách gói quà đẹp bằng hoa lá tươi

Món quà này dành tặng những bạn yêu thích thiên nhiên cây cỏ. Quà được gói với giấy một màu đơn giản cùng với sợ dây ruy băng, vài cành cây nhỏ và một sợi len. Như vậy là bạn đã có được ngay món quà đậm chất “handmade” rồi.

Cách gói quà bằng những ngôi sao lấp lánh

Cách gói cực kì dễ thương nhất vẫn rất tinh tế, món quà như một bầu trời đầy sao vậy đó. Bạn không cần phải chọn giấy gói sang trọng, chỉ cần tờ giấy a4 trắng, sau đó trang trí thêm những phụ kiện ngôi sao lấp lánh lên trên, vậy là đã có ngay hộp quà vô cùng sang – xịn.

Cách gói quà đẹp cho ngày noel

Noel là ngày lễ mà những người thân yêu dành tặng món quà ý nghĩa cho nhau. Cách gói quà vintage thường được áp dụng vào những ngày nay. Các bọc quà đơn giản cùng các mẫu giấy gói quà đẹp màu nâu xi măng trơn cùng dây thừng, nhánh thông nhỏ, trái thông sẽ mang đến cảm giác mộc mạc, bình dị nhưng đầy tinh tế.

Cách gói quà đẹp cho ngày noel

Cách gói quà chữ nhật với bông tuyết nhỏ

Gói quà theo cách này thì bạn không cần phải chuẩn bị gì nhiều chỉ cần một cây bút bạn có thể thỏa sức sáng tạo những hình vẽ ngộ nghỉnh dễ thương cho hộp quà của mình. Có thể chọn giấy gói màu đen trơn cùng bút kim tuyến trắng để tạo ra những bông tuyết nhỏ, sự kết hợp vô cùng đáng yêu đó.

Cách gói quà với cục bông len tròn

Trang trí hộp quà hình chữ nhật bằng cách đính những cục bông len nhỏ dễ thương, những cục bông này được bán nhiều ở quầy bán đồ decor. Món quà độc đáo và đảm bảo không đụng hàng đâu.

Xem thêm: Gợi ý 6 món quà ý nghĩa dành tặng ông bà dịp Noel

Cách gói quà với những quả châu lấp lánh

Bạn có thể chọn những quả châu nhỏ để làm phụ kiện trang trí lên trên món quà. Vừa sinh động vừa mang đến một không khí rất lễ hội. Chi tiết đơn giản nhưng sẽ làm điểm nhấn giúp cho món quà thêm phần giá trị.

Vitamin House gửi đến cho bạn những cách gói quà vintage cực kì đơn giản nhưng xin xắn, đáng yêu. Bạn có thể tham khảo để tạo ra cho mình món quà ý nghĩa dành tặng đến người thân yêu nhé.

Để sở hữu những món quà vintage độc đáo, xinh đẹp bạn cũng có thể tìm và lựa chọn tại Vitamin House, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành riêng cho sở thích của bạn đấy.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng