Các món ngon có thể nấu từ tôm hùm viên Malaysia

Tôm hùm viên Malaysia là một trong những món ăn được nhiều lứa tuổi ưa thích. Vậy có những món ăn nào có thể chế biết được với tôm hùm viên? Để Vitamin House giúp bạn thiết kế món ăn với tôm hùm viên nhé. 

Giới thiệu về tôm hùm viên Malaysia

Giới thiệu về sản phẩm tôm hùm viên Malaysia

Tôm hùm viên Malaysia là một sản phẩm thức ăn đông lạnh cực kỳ phổ biến. Sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Đảm bảo không sử dụng bất kỳ chất hóa học, chất phụ gia độc hại nào cho sức khỏe của người sử dụng. 

Vitamin House tin rằng với món ăn này, bạn sẽ được cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Sản phẩm có thể dùng để chế biến nhiều món ăn đa dạng như chiên, xào, nấu lẩu, nấu canh… Chắc chắn rằng, khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được một mùi vị đặc trưng của tôm hùm, gia vị nêm nếm vừa ăn, phù hợp khẩu vị đa số người dùng. Đây chính là lý do mà tôm hùm viên được yêu thích rất nhiều trong thời gian gần đây. 

Các món ăn có thể chế biến với tôm hùm viên

Các loại lẩu

Tôm hùm viên làm topping lẩu rất ngon

Vitamin House tin chắc rằng đây là một trong những loại topping tuyệt vời dành cho các loại nước lẩu. Ngoài cá viên, bò viên, tôm viên… thì tôm hùm viên Malaysia luôn xếp top 1 trong các loại topping được ưa chuộng. Khi cắn một miếng tôm hùm viên này, bạn sẽ cảm nhận 100% thịt tôm thật và gia vị được nêm nếm rất vừa ăn. Ngoài ra, cảm giác mà phần thịt này tan ngay trong miệng, thấm đều nước lẩu sẽ kích thích gia vị của bạn. Điều này tạo nên ấn tượng tuyệt vời cho sản phẩm này. Khi kết hợp tôm viên này với nước lẩu thì hương vị lại càng mặn mà hơn nữa. 

Một số loại lẩu mà Vitamin House gợi ý cho bạn: Lẩu Thái, lẩu Tomyum, lẩu kim chi sẽ là ba loại lẩu hợp với viên này nhất. Hương vị cay cay của lẩu kết hợp với hương vị đậm đà của tôm viên này thì chắc chắn là một sự kết hợp tuyệt vời.

Xem thêm: Thịt bò wagyu giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Tôm viên chiên

Đây là món đơn giản nhất có thể thực hiện với loại tôm viên này. Tương tự với các loại viên khác thì bạn chỉ cần chiên cho vàng phần vỏ bên ngoài viên là có thể dùng được rồi. Chỉ cần một ít dưa leo, kim chi và tương ớt ăn kèm thì món này đã ngon lắm rồi. Lưu ý là bạn nên rã đông trước khi chiên ít nhất một tiếng, và chiên với lửa nhỏ hoặc vừa thôi nhé.

Mì xào tôm hùm viên

Có thể thêm vào món mì xào để ngon hơn

Nếu không có các loại hải sản tươi, thịt bò… để xào mì thì bạn có thể dùng tôm viên thay thế cũng rất ngon đó. Bạn có thể chiên qua rồi xào chung với mì hoặc có thể luộc hay xào trực tiếp với mì luôn. Tuy nhiên, bạn nên rã đông phần viên này trước khi nấu ít nhất 1 tiếng để tránh tình trạng phần đông đá bên trong viên chưa kịp tan thì hương vị lại không ngon. 

Tôm viên chiên nước nắm

Thay vì chiên tôm hùm viên này và chỉ chấm mỗi tương ớt thì khá nhàm chán, bạn có thể thử món này. Sau khi chiên vàng viên tôm xong, bạn xào một ít rau muống với nước mắm ớt tỏi. Cuối cùng cho phần viên đó vào đảo đều qua là được. Đây là một món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc ăn cùng cơm cũng rất ngon. 

Nấu cùng canh rau

Vị tôm hùm viên khi nấu cũng ra ngọt thanh như tôm thật vậy. Do đó, thay vì nấu cùng tôm hay sườn, bạn có thể thử nấu canh rau cùng với tôm hùm viên Malaysia nhé. Hương vị của món canh cũng không kém cạnh gì so với việc nấu rau với tôm thật đâu.

Hướng dẫn bảo quản tôm hùm viên đúng cách

Tương tự các loại viên khác, bạn có thể bảo quản tôm hùm viên Malaysia trong ngăn đông của tủ lạnh để ăn dần. Nhiệt độ tốt nhất là -18 độ C. Thời gian sử dụng trong vòng 24 tháng. Tuy nhiên, sau khi mở ra rồi thì thời gian sử dụng có thể ngắn hơn. Đảm bảo rằng sau khi mở sản phẩm, nếu được cất giữ trong tủ lạnh thì sản phẩm phải được bọc kín.

Xem thêm: Cá hồi phi lê đông lạnh có thực sự tốt cho sức khỏe?

Có thể mua tôm hùm viên Malaysia này ở đâu?

Có thể mua tôm hùm Malaysia ở đâu?

Trên thị trường, có rất nhiều nơi đang kinh doanh dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng và nguyên liệu không chất bảo quản. Nếu dùng phải những sản phẩm kém chất lượng đó thì hậu quả cho sức khỏe là cực kỳ nguy hại. Do đó, nếu bạn đang phân vân chưa biết mua ở đâu thì đừng ngại ngần ghé vào bất kỳ cửa hàng nào Vitamin House nhé. Vitamin House đảm bảo cung cấp các thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng và nhập từ các thương hiệu uy tín từ nước ngoài. Vì vậy, những sản phẩm đến tay bạn luôn là những gì chất lượng nhất. 

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này và ủng hộ Vitamin House. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo trong thời gian sắp tới nhé.

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng