Quà tặng noel cho cha mẹ

Ngày Giáng sinh là một dịp lễ quan trọng đối với những người theo Đạo Ki-tô giáo. Với nhiều ý nghĩa và giá trị đặc biệt, dù có ở đâu đi chăng nữa, mọi người đều sẽ về tụ họp với nhau và dành cho nhau những món quà. Đây là một ngày cực kỳ quan trọng. Hơn nữa, để tìm được một món quà phù hợp cũng không phải là đơn giản. Để giúp các bạn tìm được quà tặng thiết thực cho cha mẹ của mình trong dịp Giáng sinh này, hãy thử những gợi ý này từ Vitamin House.

Tìm hiểu về ngày Giáng sinh

Ngày lễ Giáng sinh

Lễ Giáng sinh là một ngày đặc biệt của những người theo Đạo Ki-tô giáo. Ngày này nhằm kỉ niệm người lãnh đạo tôn giáo của họ. Ngày lễ chính thức vào ngày 25 tháng 12. Đây có thể xem là ngày lễ lớn nhất trong Đạo. 

Nguồn gốc ngày lễ Giáng sinh

Noel hay Christmas là một ngày lễ Chúa ra đời. Ngày lễ được cử hành chính thức vào ngày 25/12. Tuy nhiên, mọi người thường mừng từ ngày 24/12. Thời điểm tính từ lúc hoàng hôn, không phải nửa đêm. 

Ý nghĩa ngày lễ Giáng sinh

Ngoài ý nghĩa như trên, ngày Giáng sinh còn được xem là ngày lễ gia đình. Đây là ngày mọi người tụ tập lại để ghi nhớ công ơn đấng sinh thành, bậc làm cha làm mẹ. 

Noel cũng là một ngày lễ của trẻ em. Tại thời điểm này, trẻ em sẽ nhận được những món quà từ ông già Noel. Những món quà đó cũng giống như những lời chúc sức khỏe, may mắn, thông minh… dành cho những em bé trong gia đình. 

Gợi ý một số quà tặng Noel ý nghĩa cho cha mẹ

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì cho cha mẹ trong dịp Noel này, hãy thử những gợi ý này từ Vitamin House nhé!

Set trà thảo mộc

Set trà thảo mộc

Với người lớn, việc giữ gìn sức khỏe là cực kỳ quan trọng. Do đó, nếu tặng các sản phẩm thanh lọc cơ thể, thải độc… thì rất phù hợp. Vitamin House gợi ý cho bạn set trà thảo mộc từ Vitamin. Sản phẩm được thiết kế bắt mắt, cung cấp đầy đủ các loại trà cần thiết để bồi bổ cho cơ thể. Chất lượng của set trà luôn được kiểm tra và đảm bảo để trao đến tay người dùng luôn là những gì tốt nhất. Các bạn tham khảo món quà này nhé!

Xem thêm: Siêu “HOT” từ món quà tặng sinh nhật cho nam giới

Thực phẩm chức năng

Tương tự với set trà thảo mộc ở trên, những thực phẩm chức năng giúp bổ não, cung cấp vitamin cho cơ thể, thanh lọc, thải độc… cũng là một gợi ý hay. Hiện nay, việc giữ gìn và tăng cường sức khỏe luôn là tiêu chí hàng đầu. Vì vậy, món quà này mang giá trị và ý nghĩa rất thiết thực. Lưu ý rằng khi tìm mua sản phẩm này, bạn nên đến những hiệu thuốc uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé! 

Sản phẩm từ hạt, ngũ cốc

Chọn các sản phẩm từ hạt, ngũ cốc

Với xu hướng eat clean như hiện nay, việc dùng các sản phẩm từ hạt và ngũ cốc rất được ưa chuộng. Một số sản phẩm phổ biến như sữa, bánh kẹo, bột ngũ cốc… là những gợi ý hay để dành tặng cho cha mẹ trong dịp Noel này. 

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Cha mẹ đã dành cả cuộc sống của mình để nuôi nấng con cái. Do đó, tặng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể hỏi ý kiến cha mẹ về nơi muốn đi, thời gian mong muốn để chọn địa điểm phù hợp nhất nhé!

Nấu một bữa ăn ngon

Nấu một bữa ăn ngon cho cha mẹ

Không gian ấm cúng chính là điều mà những người làm cha làm mẹ mong muốn nhất. Trong đời sống thường nhật, mọi người đều chật vật đi kiếm tiền khắp nơi. Do đó, thời gian dành cho gia đình rất ít. Vì vậy, Noel có thể xem là một thời điểm để mọi người cùng quay quần, tâm sự với nhau. Nấu một bữa ăn ngon cho cha mẹ cũng là một món quà đặc biệt ý nghĩa trong dịp này. Bạn nên lựa chọn những món ăn cha mẹ thích để thêm phần giá trị cho món quà này nhé! Đặc biệt là đừng quên những lời chúc, lời yêu thương dành cho những người quan trọng này. 

Đồ giữ nhiệt như tất, khăn len

Thời tiết vào dịp lễ Noel thường khá lạnh nên lựa chọn các sản phẩm giữ nhiệt cũng là một ý kiến hay. Hơn nữa, người lớn tuổi thường có sức khỏe yếu hơn và khả năng giữ nhiệt cũng không tốt như khi trước nữa. Tặng món quà giữ nhiệt như khăn, tất, bao tay… sẽ mang giá trị thiết thực rất lớn. Và mỗi khi dùng thì người lớn sẽ luôn nhớ đến sự ấm áp và quan tâm của con cái, cháu chắt dành cho mình. 

Tìm mua những sản phẩm này ở đâu?

Vitamin House cung cấp những sản phẩm uy tín

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu sản xuất những sản phẩm trên. Giữa những thương hiệu cạnh tranh khá lớn, đặc biệt về giá cả. Tuy nhiên, khi giá thấp thì chất lượng sản phẩm sẽ tương ứng với giá như vậy. Do đó, để tìm được một nơi uy tín và chất lượng để mua không phải dễ dàng. 

Xem thêm: 1 số ý tưởng tặng quà sếp nam sang trọng, tinh tế

Đừng lo, hãy đến Vitamin House ngay bạn nhé! Những sản phẩm mà Vitamin House cập nhật đều là những sản phẩm được kiểm định và đánh giá kỹ lưỡng trước khi đem đến tay khách hàng. Ngoài ra, tại Vitamin còn có chính sách ưu đãi vận chuyển cực nhanh trong vòng 24 giờ ở nội thành. Nên đừng ngại thời gian giao hàng quá lâu nhé! 

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn và đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo từ Vitamin House nha!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng