Có nên mua nước cốt hầm xương Hiroshi cho gia đình không?

Kể từ khi ra mắt thị trường, sản phẩm nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản rất được các mẹ nội trợ yêu thích lựa chọn. Vậy loại nước cốt này có điều gì khiến mọi người tin dùng đến thế? Có nên mua nước cốt hầm xương Hiroshi để chế biến các món ăn hay không? Cùng Vitamin House tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé!

Có nên sử dụng nước cốt hầm xương Hiroshi?

Nước cốt hầm xương có thành phần dinh dưỡng cao gồm nước hầm xương, thịt lợn, thịt gà, gia vị, rau củ, dầu thực vật,…Không những vậy, sản phẩm cũng rất tiện lợi khi sử dụng và sẽ giúp các món ăn thêm phần bổ dưỡng, thơm ngon, hấp dẫn, tròn vị.

Nước cốt hầm xương Hiroshi thơm ngon dưỡng chất

Tại các nước đang phát triển, sản phẩm nước hầm xương cô đặc được dùng khá phổ biến và không còn quá xa lạ. Ở Việt Nam, sản phẩm này cũng được khá nhiều người quan tâm, xuất hiện trong căn bếp của nhiều gia đình.

Thành phần nước cốt hầm xương Hiroshi

Thành phần chính của nước cốt hầm xương Nhật Bản là nước hầm xương, rau củ, thịt lợn, thịt gà, dầu thực vật, gia vị, lastos,....

Sản phẩm được chế biến từ nguồn thực phẩm sạch, chất lượng của Nhật Bản, không có chất bảo quản, không chứa chất phụ gia độc hại. Những sản phẩm từ đất nước mặt trời mọc luôn được đảm bảo chất lượng, sản xuất bằng dây truyền công nghệ hiện đại, hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Nước cốt hầm xương dạng cô đặc rất an toàn cho sức khỏe người dùng, hơn thế nữa còn sử dụng được lâu hơn nước hầm xương thông thường. Bởi sự tiện lợi đó nên nước hầm xương Hiroshi ngày càng được yêu thích sử dụng.

Xem thêm: Thịt bò wagyu giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Công dụng nước cốt hầm xương Hiroshi

Công dụng nước hầm xương Hiroshi

Nước cốt hầm xương Hiroshi Nhật Bản được biết tới với nhiều công dụng bởi nguồn dinh dưỡng dồi dào mà nó mang lại. Nước cốt hầm xương đậm đà, thơm ngon được cô đặc tiện dụng, làm dậy mùi thơm các món ăn của gia đình. Với vị thanh ngọt, đậm đà tự nhiên của nước hầm xương sẽ giúp bạn giảm đáng kể lượng hạt nêm, mì chính trong các món ăn.

  • Sản phẩm được chế biến theo tiêu chuẩn với định lượng 100g có có chứa 410kcal, chất béo, protein có lợi cho cơ thể,...
  • Tăng hấp thụ canxi, giảm thiểu tình trạng còi xương đặc biệt ở trẻ nhỏ do thành phần có chứa vitamin D3.
  • Sản phẩm chứa EPA giúp đồng hóa protein, hỗ trợ phát triển các tổ chức cơ trong cơ thể, giúp phát triển vượt trội.
  • Nước cốt hầm xương bổ sung thêm các vitamin khoáng chất như vitamin E, vitamin A,..

Ngoài ra còn là gia vị được các mẹ rất ưa dùng vì giúp kích thích vị giác tuyệt vời cho bé. Và hơn thế nữa sử dụng nước cốt hầm xương Hiroshi rất tiện lợi, giúp các mẹ nấu các bữa ăn ngon không mất quá nhiều thời gian.

Nước cốt hầm xương Hiroshi có tốt cho bé không?

Trong nước hầm thịt, xương chứa rất ít vitamin, canxi, đạm,….là những dưỡng chất quan trọng cho nhu cầu cơ thể. Có thể nó canxi là thành phần quan trọng giúp xương và răng chắc khỏe, giúp phát triển chiều cao của bé vì thế nên nước hầm xương rất tốt cho trẻ nhỏ.

Nguồn nguyên liệu sản xuất ra nước hầm xương Hiroshi là thực phẩm sạch, không có chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng, được kiểm định theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bởi vậy, trên thị trường có rất nhiều nước hầm xương cô đặc nhưng nước hầm xương cô đặc của Nhật Bản vẫn rất được ưa chuộng nhất.

Xem thêm: Bật mí cho bà nội trợ phi lê cá hồi làm gì ngon hấp dẫn

Cách sử dụng nước cốt hầm xương Hiroshi

Bạn có thể sử dụng nước cốt hầm xương Hiroshi trực tiếp hoặc dùng kết hợp với các món ăn.

Cách dùng nước hầm xương Hiroshi

  • Khi thêm đang nấu món ăn, bạn nêm thêm 1 đến 2 thìa cafe nước cốt hầm xương Hiroshi để tăng hương vị món ăn.
  • Nước cốt hầm xương Hiroshi thích hợp để ướp, nêm, xào, canh, làm gia vị nước lẩu và rất nhiều món khác. Đặc biệt là rất thích hợp để nấu cháo cho bé.

Về lưu ý khi bảo quản, sản phẩm nước hầm xương Hiroshi nên được để trong ngăn mát, nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Dùng trong 4 tháng sau khi mở nắp.

Qua bài viết trên đây, Vitamin House tin rằng bạn đã có câu trả lời rõ ràng cho băn khoăn có nên mua nước cốt hầm xương Hiroshi hay không và có được những thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán nước cốt hầm xương uy tín thì hãy đến Vitamin House ngay nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng