Tổng Hợp 5 Món Ngon Với Xúc Xích Gây Nghiện

Xúc xích là 1 trong những nguyên liệu ngon, bổ rẻ, được yêu thích bởi giới trẻ. Xúc xích tiện lợi có thể chế biến được thành nhiều món ăn khác nhau. Nếu bạn đã quá ngán ngẫm với cách ăn truyền thống với xích thì hãy cùng VITAMIN HOUSE xem các cách biến tấu món ngon với xúc xích, đơn giản, dễ làm đặc biệt gây nghiện luôn nhé.

Cơm chiên xúc xích

Cơm chiên xúc xích là món ăn quen thuộc thường thấy nhất và đây cũng là món siêu ngon khiến ai cũng mê mẫn. Món ăn dễ chế biến ngay cả team lười nấu nướng cũng có thể dễ dàng thực hiện được.

Món cơm chiên xúc xích ngon khó cưỡng

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Cơm trắng : 3 chén
  • Xúc xích: 2 cây
  • Trứng gà: 2 quả
  • Đậu que: 300gram
  • Hành tím: 3 củ
  • Cà rốt: 1 củ
  • Dầu ăn: 4 thìa canh
  • Hành lá: 2 cọng
  • Nước tương: 2 thìa canh
  • Nước mắm: 1 thìa canh
  • Gia vị muối, đường, bọt ngọt: 1 thìa

Nguyên liệu chế biến món cơm chiên xúc xích

Cách chế biến:

Bước đầu chúng ta hãy chuẩn bị sẵn sàng các loại nguyên liệu để khi bắt tay vào nấu nướng nhanh chóng hơn nhé:

  • Trước tiên hãy lấy 1 cái bát cho 2 quả trứng gà vào, thêm 1 thìa canh nước mắm vào khuấy đều. Sau đó cho bát trứng vào tô cơm trắng trộn đều.
  • Cắt đậu que, cà rốt, xúc xích nhỏ như hạt cho vào tô sẵn. Bâm nhỏ hành tím cho vào chén nhỏ.
  • Tiến hành cho chảo lên bếp, để lửa vừa, đợi từ 10 đến 15 giây cho chảo nóng lên. Sau đó bắt đầu cho dầu vào, cho hành tím vào để làm tăng mùi thơm hấp dẫn của món cơm chiên.
  • Tiếp theo cho các nguyên liệu đậu, cà rốt và xúc xích đã cắt sẵn vào trong chảo, đảo đều tay. Thêm chút gia vị nước mắm, đường, bọt ngọt vào trong. Sau 5 phút bạn cho ra lại tô.
  • Tiếp tục cho ít dầu ăn còn lại vào chảo cho cơm trắng đã trộn trứng vào. Trộn cơm thật đều tay, nêm thêm ít gia vị nước tương cho dậy mùi. Sau 3 phút bạn cho tất cả các gia vị lại với và nêm lại 1 lần nữa cho vừa ăn rồi tắt bếp. Cho tất cả ra tô và xơi thôi.

 Sau 3 phút bạn cho tất cả các gia vị lại với và nêm lại 1 lần nữa

Xem thêm: Bật mí cho bà nội trợ phi lê cá hồi làm gì ngon hấp dẫn

Xúc xích lăn bột chiên

Món ăn khoái khẩu của vô số các bạn trẻ, team sành ăn không thể nào bỏ qua món ăn thơm lừng, giòn rụm đúng không. Mới nghe thôi mà đã cảm nhận được mùi vị tan chảy trong miệng. Lớp bột bên ngoài giòn giòn, xúc xích bên trong mềm mại, dai ngon kết hợp cùng tương ớt và sốt mayonnaise thì còn gì bằng nữa.

Món xúc xích lăn bột chiên

Xúc xích phô mai đút lò

Dành cho những ai hảo đồ béo, xúc xích phô mai đút lò là món ngon với xúc xích không thể thiếu khi nhắc tên. Món ăn càng ăn càng nghiện chắc chắn sẽ là đây.

Xúc xích được cắt nhỏ vừa ăn, sau đó mặt trên rải đầy phô mai lên, cho 1 ít sốt cay lên trên và cho vào lò nướng. Cảm giác thật tuyệt khi mở bếp nướng ra, mùi thơm của phô mai tan chảy cùng mùi xúc xích hòa quyện lại với nhau. Vừa béo vừa cay, mang đến cảm giác khó cưỡng lại được.

Món xúc xích đút lò phô mai kéo sợi hấp dẫn

Xúc xích chua ngọt

Cân nhắc cho những ai có ý định thực hiện món này nhé, sẽ làm tốn cơm cho mà xem. Xúc xích chua ngọt là món ăn hấp dẫn thường xuất hiện trong các bàn ăn của gia đình. Đơn giản, dễ làm nhưng lại khiến người thưởng thức mê say đấm.

Vị chua ngọt sẽ làm tăng độ ngon cho xúc xích. Nếu bình thường bạn ngán các món ăn, hãy thử đổi sang thực hiện món này nhé.

Xúc xích chua ngọt khiến nhiều người mê mẩn

Xem thêm: Cùng vào bếp xem thịt hộp spam làm món gì ngon nhất?

Trứng cuộn xúc xích

Riêng với trứng cuộn xúc xích không những hấp dẫn mùi vị mà nó còn thu hút bởi sự đẹp mắt. Bạn có thể thực hiện món ăn này cho bữa sáng hoặc bữa trưa văn phòng bởi nó nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian để chuẩn bị.

Hãy kết hợp món này đi cùng với tương ớt để tăng thêm vị ngon nhé. Từ nay bạn sẽ có được thực đơn các món ngon với xúc xích ngon, bổ, rẻ, dễ thực hiện. Hãy áp dụng ngay để đổi bữa ăn của mình thêm phong phú hơn nhé.

Xúc xích cuộn trứng với tạo hình bắt mắt

Xúc xích luôn là nguyên liệu nấu ăn được yêu thích, để hấp dẫn hơn thì có thể chế biến thành nhiều món khác nhau. Tuy nhiên, món ăn ngon hay không còn tùy vào loại xúc xích, để có thể có được những loại xúc xích ngon nhất cho những món ăn của mình. Bạn có thể mua tại cửa hàng Vitamin House.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Phô maiXúc xích

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng