Mách mẹ thông thái top gia vị rắc cơm cho bé ngon tuyệt

Gia vị rắc cơm cho bé không còn quá xa lạ với các mẹ bỉm sữa theo phương pháp ăn dặm hiện đại. Sản phẩm là bí quyết cho mẹ thông thái giúp bữa ăn của bé không chỉ ngon hơn mà còn thêm nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể phát triển khỏe mạnh. Vậ gia vị rắc cơm có tốt cho bé không? Loại gia vị nào được các mẹ yêu thích, tin dùng cho những bé yêu ở nhà? Cùng Vitamin tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây nhé!

Có nên dùng gia vị rắc cơm cho bé?

Gia vị rắc cơm là sản phẩm có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên được sao khô và trộn lẫn với nhau. Ở Việt Nam món ăn này cũng gần giống với món ruốc thịt, ruốc vừng nhưng giàu dinh dưỡng và kích thích vị giác trẻ nhỏ hơn.

Gia vị rắc cơm cho bé dinh dưỡng thơm ngon

Thành phần của món gia vị giảm muối và chứa các thành phần dinh dưỡng phù hợp với các em bé như: vitamin, canxi, sắt,...Ba mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn gia vị rắc cơm cho bé yêu. Những điểm cộng của loại gia vị này khiến sản phẩm được các mẹ tin dùng có thể kể tới như:

  • Gia vị rắc cơm rất thuận tiện khi sử dụng, ba mẹ chỉ cần rắc lên cơm hoặc cháo trắng là bé có thể thưởng thức.
  • Mẹ còn có thể dùng gia vị rắc cơm để tăng thêm hương vị món ăn của bé cũng như để trang trí món ăn.
  • Sử dụng gia vị rắc cơm khiến món ăn có nhiều mùi vị khác nhau, giúp bé hào hứng khi ăn. Mỗi gói sản phẩm đều có nhiều vị để bé thay đổi không bị chán ngán.
  • Gia vị rắc cơm còn cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho bé như đạm, sắt, canxi, vitamin,....Lượng muối trong các sản phẩm gia vị rắc cơm cũng được tính phù hợp với trẻ em.

Không thay thế hoàn toàn các món ăn, thực phẩm cho trẻ nhỏ như cá, thịt, tôm,...nhưng gia vị rắc cơm là món không thể thiếu khiến bé yêu thích các bữa ăn. Có thể nói là một sản phẩm thực sự phù hợp sản xuất từ các nguyên liệu tốt, lành tính. Bạn nên dùng để chăm sóc sức khỏe cho những em bé từ 9 tháng tuổi trở lên có khả năng ăn thô tốt.

Xem thêm: Cùng vào bếp tìm hiểu bơ lạt chế biến món gì ngon đúng điệu?

Top các loại gia vị rắc cơm cho bé ngon, bổ dưỡng

Gia vị rắc cơm bổ sung thêm các chất cho bé như canxi, sắt, đạm,...và mang lại sự đa dạng trong thực đơn của bé. Trên thị trường, có rất nhiều các loại gia vị rắc cơm, hầu hết đều khuyến cáo cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên. Các mẹ cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi chọn lựa để có được quyết định mua sắm ưng ý!

Gia vị rắc cơm cho bé Tanaka Food

Món gia vị rắc cơm Tanaka cho bé

Gia vị rắc cơm Tanaka Furikake bao gồm 30 gói nhỏ sẽ chia làm 6 vị: cá thu rong biển, cá ngừ nướng Mirin, trứng rong biển, rong biển, trứng cá tuyết, cá hồi. Để sử dụng mẹ chỉ cần rắc gói gia vị rắc cơm lên cháo trắng hoặc cơm nóng cho bé là bé có thể ăn ngay mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngoài ra mẹ có thể là sushi, cơm nắm với màu sắc và hình thù bắt mắt để các bé luôn thích thú với bữa ăn.

Sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản, không chứa chất bảo quản, chất phụ gia độc hại, an toàn với sức khỏe của bé. Gia vị thơm ngon ngày còn giiúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển toàn diện. Sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo phù hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Gia vị rắc cơm Hello Kitty

Gia vị rắc cơm cho trẻ em Hello Kitty

Gia vị rắc cơm cho bé Hello Kitty của Nhật thành phần gồm nhiều loại thực phẩm khác nhau được đóng thành từng gói nhỏ rất tiện lợi. Các mẹ chỉ cần trộn hoặc nắm cơm cho trẻ là đã có một bữa cơm thơm ngon, nhanh gọn mà tiện lợi.
Mẹ có thể dùng gia vị rắc cơm Hello Kitty cho bé từ 9 tháng tuổi.

Gia vị rắc cơm Hello Kitty có 20 gói nhỏ gồm 5 vị là cá hồi, rong biển, cá bào, trứng cá tuyết. Sản phẩm sẽ giúp mẹ xoay vòng bữa ăn của bé, thay đổi các vị khác nhau, khiến trẻ lạ vị, cảm thấy thích thú và ăn ngon hơn.

Xem thêm: Đặt lên bàn cân xem bơ đậu phộng bao nhiêu calo?

Gia vị rắc cơm cho bé Marumiya

Gia vị rắc cơm cho trẻ em thương hiệu Marumiya của Nhật

Gia vị rắc cơm cho trẻ em thương hiệu Marumiya của Nhật cũng rất nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm đã được chế biến sẵn nên chỉ cần rắc lên cháo trắng, cơm hay các món luộc và bạn không cần chế biến lại. Sản phẩm gia vị rắc cơm Marumiya dùng cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên.

Gia vị Marumiya có thể dùng rắc lên rau củ luộc, cơm trắng, cơm trộn, trứng tráng, làm nem, trứng cuộn,....Đặc biệt, gia vị rắc cơm không chứa chất tạo màu tạo mùi, chất bảo quản, rất an toàn cho bé. Sản phẩm được đóng dạng gói rất tiện lợi khi sử dụng nhất là tiện lợi mang theo cho bé khi đi chơi xa.

Qua bài viết trên đây, Vitamin House hi vọng đã cung cấp tới cho ba mẹ những thông tin hữu ích về sản phẩm gia vị rắc cơm cho bé đang được yêu thích trên toàn thế giới. Để chăm sóc những em bé, ba mẹ cần tìm được địa chỉ bán hàng chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn sức khỏe. Hãy đến Vitamin House ngay hôm nay để có được quyết định mua hàng ưng ý nhất nhé!

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng