Ngày 8-3 tặng quà gì cho mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất?

Ngày 8/3 đang đến rất gần và chắc hẳn bạn đang phân vân không biết nên tặng gì cho người phụ nữ tuyệt vời nhất của cuộc đời mình, chính là mẹ. Hãy cùng Vitamin House tìm hiểu ngay những gợi ý 8-3 tặng quà gì cho mẹ vừa ý nghĩa, thiết thực nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần lưu ý khi chọn quà 8-3 cho mẹ

Mẹ là người đã dạy dỗ nuôi nấng chúng ta từ bé. Một món quà có ý nghĩa đối với mẹ có lẽ không gì bằng ngắm các con trưởng thành từng ngày một và sống hạnh phúc. Bên cạnh đó, một món quà được chọn lựa bằng cả tấm lòng chắc hẳn sẽ khiến mẹ cảm động và càng thêm hãnh diện về con cái. Ngày 8/3 nên tặng mẹ gì vừa tinh tế vừa ý nghĩa sẽ là mối lo lắng của nhiều người.

Lưu ý khi chọn quà 8-3 cho mẹ

Đầu tiên, hãy tìm hiểu kĩ sở thích của mẹ về độ tuổi hay phong cách thời trang: một bộ quần áo hay một chiếc túi sẽ là lựa chọn không tồi. Và đặc biệt hơn, ưu tiên những món đồ liên quan đến sức khỏe như thực phẩm chức năng, các loại thuốc bổ sung vitamin hay chống lão hóa là những món đồ rất phù hợp để dành tặng mẹ vì mẹ chúng ta cũng đã có tuổi, những món quà sức khỏe sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn tới sức khỏe của mẹ mình.

8-3 tặng quà gì cho mẹ ruột

Ngày 8/3 là một dịp hoàn hảo để bạn chọn một món quà thể hiện tình cảm kèm theo những lời chúc thân thương tới mẹ. Điều đó không chỉ thể hiện tấm lòng hiếu thảo mà còn khiến mẹ vui mỗi khi dùng đến quà mà bạn tặng.

Để có thể chọn được món quà ưng ý trước hết, bạn hãy tự mình chọn quà và chú ý đến tuổi tác của mẹ để phân loại món đồ thích hợp hơn.

Nếu mẹ bạn còn trẻ thì một bó hoa xinh xắn hoặc các sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm sẽ là một ý tưởng hay. Còn nếu mẹ bạn đã đứng tuổi thì hãy quan tâm đến sức khỏe mẹ. Những thực phẩm bổ sung chức năng hoặc mỹ phẩm ngăn ngừa lão hóa sẽ rất hợp với tính cách của người phụ nữ.

Xem thêm: NÊN MUA GÌ LÀM QUÀ BIẾU CHO THÔNG GIA NGÀY TẾT?

Quà tặng mẹ chồng ngày 8-3

8-3 tặng quà gì cho mẹ chồng

Đối với những bạn nữ đã lập gia đình, việc tặng quà gì cho mẹ chồng cũng là vấn đề khá khó khăn, đặc biệt nếu bạn là dâu mới về nhà chồng. Muốn giữ cho mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu “dĩ hòa vi quý”, bạn hãy tự tay chuẩn bị món quà và trao đến mẹ chồng để thể hiện sự lễ phép và quan tâm của mình.

Ngoài ra, hãy viết tặng những lời chúc sức khỏe cho mẹ để khiến món quà thêm phần trân quý. Mẹ chồng nào cũng sẽ thích cô con dâu vừa tốt bụng, lại khéo léo, hiểu ý mình. Bởi vậy bạn có thể trao đổi với chồng để hiểu thêm về sở thích cũng như cá tính của mẹ, từ đó chọn ra được một món đồ ưng ý nhất nhé!

Cách chọn quà tặng mẹ vợ ngày 8-3

Với các chàng rể, chọn quà 8/3 cho mẹ vợ sao cho thật ý nghĩa cũng khiến các đấng mày râu trăn trở, làm sao để bày tỏ lòng hiếu thảo và quan tâm tới mẹ. Nếu bạn là rể cũ thì vấn đề này cũng không quá khó vì bạn đã có đủ thời gian để hiểu được sở thích cũng như cá tính, nhu cầu, mong muốn của mẹ.

Với những anh chàng mới lập gia đình, bạn hãy chú ý và tìm hiểu thật kỹ. Sở thích và nghề nghiệp là điều đầu tiên bạn nên tìm hiểu khi chọn quà.

  • Nếu mẹ bạn là một nhân viên văn phòng hay các công việc chuyên nghiệp hơn thì có thể chọn một chiếc túi xách hoặc một bộ trang sức đẹp để mẹ có thể diện đi làm.
  • Hoặc nếu mẹ vợ bạn đã về hưu hoặc làm một người nội trợ thì một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp sẽ hợp với mẹ. Bạn hãy hỏi thêm ý kiến của người vợ mình để rõ hơn tính cách, từ đó chọn được món quà phù hợp.

Gợi ý 8-3 tặng quà gì cho mẹ

Thực phẩm cho sức khỏe

Thuốc bổ xương khớp quà tặng 8-3 cho mẹ

Chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm, nhất là trong thời kỳ hiện đại, nhịp sống hối hả. Việc bảo vệ sức khỏe của mình và người thân là hoàn toàn cần thiết. Thực phẩm cho sức khỏe sẽ là món quà tặng mẹ thiết thực nhất và ý nghĩa trong dịp 8/3 mà bạn không nên bỏ qua. Một số thực phẩm chức năng có thể làm quà tặng như sữa Ensure, Glucerna,...hay các loại thuốc hỗ trợ như Viên Uống Bổ Xương Khớp Blackmores Úc, Thuốc bổ não Ginkgo Biloba Trunature 340 viên Mỹ,..

Giỏ hoa quả

Giỏ hoa quả quà tặng mẹ 8-3

Cuộc sống hiện đại, thói quen tiêu dùng các sản phẩm sống xanh, sống khỏe được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là chọn làm quà tặng. Một giỏ quà hoa quả nhập khẩu không chỉ thực tế mà còn thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của bạn đến sức khỏe mẹ mình. Hơn thế, hộp quà tặng trái cây được sử dụng cũng bảo vệ môi trường.

Một món quà cho sức khỏe như bổ sung dưỡng chất, vitamin, cung cấp chất khoáng thiết yếu cho cơ thể, một giỏ quà trái cây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để dành tặng cho người mẹ thân yêu của bạn.

Xem thêm: Gợi ý những món quà tặng cho người yêu cực kỳ ý nghĩa và lãng mạn

Mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc cơ thể

Dầu dưỡng tóc quà cho mẹ 8-3

Với phụ nữ, dù độ tuổi nào thì nhu cầu làm đẹp vẫn luôn là thiết yếu và tất nhiên mẹ bạn cũng không ngoại lệ. Nhân dịp 8/3, hãy dành tặng mẹ một bộ mỹ phẩm chăm sóc dưỡng da để thể hiện sự quan tâm chu đáo, cũng như không kém phần tinh tế của bạn nhé! Có thể tham khảo các sản phẩm sữa tắm dưỡng da, dầu dưỡng tóc,...kể tới như: Dầu Dưỡng Tóc OGX Extra Penetrating Oil 100ml, Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Hatomugi The Body Soap 600ML,...

Sữa bột bồi bổ sức khỏe

Sữa sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho mẹ bởi sự khỏe mạnh mới là điều đáng giá nhất. Xu hướng cuộc sống hiện đại đầy đủ điều kiện khiến chúng ta càng quan tâm nhiều đến chăm sóc sức khỏe, vậy nên món quà tốt cho sức khỏe đã trở thành xu hướng khi đi biếu.

Vậy nên khi tặng quà, thay vì những món không phù hợp với độ tuổi mẹ, hãy dành tặng những món quà sữa bồi bổ như: Sữa Bột Ensure 397g Mỹ, Sữa bột Ensure Đức 400g,..Vitamin House tin rằng mẹ của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và thêm tự hào về bạn.

Sữa bột quà tặng cho mẹ 8-3

Phụ kiện, trang sức

Phụ kiện trang sức là những vật dụng để tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của phái đẹp. Vòng cổ, khuyên tai, hoa cài tóc,... rất phổ biến trên thị trường hiện nay, sử dụng được nhiều trường hợp như trong các buổi tiệc hoặc ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Giá cả những món đồ trang sức cũng rất đa dạng, vì vậy hãy dựa vào độ tuổi, sở thích của mẹ cũng như tài chính của mình để lựa chọn được món quà thích hợp nhé.

Xem thêm: Top những giỏ quà tết đầy ắp bánh kẹo ngoại sang trọng và thơm ngon năm 2022

Qua bài viết trên đây, Vitamin House tin rằng bạn đã có thêm những gợi ý khi băn khoăn 8-3 tặng quà gì cho mẹ. Những món quà này sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm, thay lời yêu thương dành cho người phụ nữ thân yêu nhất của đời mình. Và một tips cuối không quan trọng là món quà giá trị quá lớn, chỉ cần đó là món quà bạn đã đong đầy tình yêu thương, tỉ mỉ và tâm huyết sẽ là món quà có ý nghĩa nhất đối với mẹ rồi đấy!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn: 

 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng