Quà 20/10 tặng người yêu

Thời gian trôi qua thật nhanh, mới đó đã gần đến ngày 20/10. Đây là một ngày có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt đối với Phụ nữ, đối với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Để thể hiện sự biết ơn vai trò của người phụ nữ nói chung và của phái nữ xung quanh cuộc sống của bạn thì những món quà là điều không thể thiếu. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn gì để tặng người yêu của mình, hãy đọc ngay bài viết này của Vitamin House!

Ý nghĩa của ngày 20/10

Ý nghĩa ngày 20/10

Ngày xưa, phụ nữ Việt Nam vốn sinh ra trong một hoàn cảnh cực kỳ khắc nghiệt. Sống trong nền văn minh lúa nước, chủ yếu dựa vào nghề nông, cụ thể là trồng lúa nước và các sản phẩm thủ công nghiệp nên phụ nữ chính là những lực lượng lao động chính.
Cũng tại thời điểm này, nhiều lần liên tục bị quân xâm lược đánh chiếm nên đời sống đã khổ cực lại thêm phần cực khổ hơn. Tuy nhiên, điều đó không hề ngăn cản những bước chân mạnh mẽ, kiên cường của những người phụ nữ trong giai đoạn này. 
Để cảm ơn tinh thần, ý chí kiên cường cũng như những chiến công mà người phụ nữ Việt Nam đem lại để đất nước ta được yên bình như hôm này thì chính vào ngày 20/10/1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ chính thức được thành lập. Đây là một dấu mốc đặc biệt, là một sự kiện lịch sử khẳng định quan điểm sâu sắc và tri ân vai trò của người phụ nữ trong cuộc cách mạng dành lại độc lập, tự do. Đồng thời là sự nghiệp giải phóng thân phận người phụ nữ. 

Gợi ý những món quà dành cho người yêu nhân ngày 20/10

20/10 là một dịp đặc biệt để gắn kết tình cảm giữa bạn và người yêu. Và đương nhiên là không có gì thiết thực hơn một món quà mang đầy tâm huyết và tấm lòng của bạn dành cho bạn gái của mình. Dưới đây là một số lựa chọn mà bạn có thể suy nghĩ đến. Cùng tìm hiểu với Vitamin House nhé!

Xem thêm: Mách bạn ngày lễ tặng quà gì cho giáo viên chủ nhiệm?

Mỹ phẩm

Món quà dành tặng người yêu

Thường thì việc chăm sóc cơ thể, da mặt… đối với các bạn nữ cực kỳ quan trọng. Vì vậy, gợi ý đầu tiên mà các bạn nam có thể dành cho họ chính là các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da hoặc đồ makeup. Đối với những bạn không biết nhiều về mỹ phẩm, có thể chọn mua son để dành cho bạn nữ của mình. Lưu ý là nên để ý xem bạn nữ hay dùng loại son gì, màu gì cho dễ chọn trước nha. 

Các sản phẩm chăm sóc này không cần phải quá mắc tiền thì mới đi kèm với chất lượng. Tùy theo loại da, vấn đề của da… mà có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Vitamin House nghĩ rằng bạn có thể dắt bạn nữ đến các cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín để bạn và bạn ấy cùng chọn là tuyệt nhất. 

Thực phẩm chức năng

Sản phẩm thực phẩm chức năng

Để giúp phái nữ tăng cường sức khỏe cơ thể, để cho da dẻ hồng hào, cơ thể tràn trề năng lượng… có thể giúp bạn nữ bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết cho họ bằng các thực phẩm chức năng nhé! Lưu ý nên chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả minh bạch, thành phần lành tính và đừng quên những địa điểm chất lượng để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái thì rất nguy hiểm cho sức khỏe. 

Các sản phẩm ăn kiêng

Vitamin House thấy rằng đối với các bạn nữ thì vóc dáng cũng là một điểm mà các bạn ấy rất quan tâm. Nhiều bạn theo các chế độ ăn kiêng rất khắc nghiệt mà hại cho cơ thể rất nhiều. Chính vì lẽ đó, để giúp phái nữ ăn kiêng nhưng vẫn khỏe thì có thể chọn mua các sản phẩm hỗ trợ ăn kiêng nhẹ nhàng hơn như yến mạch, đậu, sữa chua… Và đừng quên quan tâm đến vẻ ngoài của các bạn ấy và lời khen nhé!

Quần áo

Mua quần áo cho bạn nữ

Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu quần áo dành cho nữ với kiểu dáng rất đa dạng, thiết kế bắt mắt và giá cả lại vừa phải, hợp túi tiền. Đây cũng là một trong những món quà mà Vitamin House đảm bảo rằng bạn nữ nào cũng sẽ thích. Bạn có thể tinh ý hỏi về kích cỡ, loại quần áo yêu thích, cửa hàng yêu thích… để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Ngoài ra, nếu bạn không giỏi lắm trong việc nhìn mẫu mã quần áo, hãy tạo bất ngờ bằng việc dẫn người yêu cùng để chọn với lý do được "miễn phí" và có "voucher" dành tặng cho tình yêu vĩnh cữu của cả hai người. Vitamin House thấy rằng đây là một ý kiến khá hay vì vừa đúng ý người yêu, vừa giúp bạn gắn kết tình cảm với bạn gái dễ dàng. 

Một bữa ăn ngon

Nấu một bữa ăn ngon

Nhân dịp 20/10 này, các bạn nam có thể trổ tài nấu nướng để chiêu đãi phái nữ một bữa ăn ngon. Có rất nhiều món ăn cực kỳ dễ làm, tiết kiệm thời gian nhưng lại rất ngon mà các bạn có thể thử tìm hiểu và học nấu. Theo Vitamin House thấy rằng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng của bạn dành cho người nhận. Để có được món ăn ngon, hãy chọn được nguyên liệu nấu ngon. Nếu bạn đang tìm những nguyên liệu sạch và chất lượng, đừng quên đến ngay cửa hàng Vitamin House để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhé!

Xem thêm: Bật mí sự thật ngày valentine ai tặng quà cho ai?

Ngoài ra, bữa ăn ngon thì cũng cần có nước ngon. Như Vitamin House thấy thì bạn có thể chọn mua các loại nước tốt cho sức khỏe phái nữ như nước trái cây tươi, yến… Hãy đặt tâm huyết của mình vào bữa ăn này để chúng thêm phần ý nghĩa nha. 

Đây là những gợi ý của Vitamin House dành cho ngày 20/10 sắp tới. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn. Và đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo của Vitamin House sắp tới nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng