Tại sao mật ong nhập khẩu từ Mỹ Kirkland được ưa chuộng?

Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh được mật ong sở hữu vô số công dụng và lợi ích đối với sức khỏe con người. Ngay khi mật ong nhập khẩu từ Mỹ Kirkland ra đời đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng với Vitamin House tìm kiếm điều đặc biệt thu hút của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu mật ong nhập khẩu từ Mỹ Kirkland

Kirkland Signature được thành lập vào năm 1995 tại Mỹ, qua một thời gian dài xây dựng và phát triển, nay được công nhận là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời từ năm 1995 tại Mỹ. 

Mật ong nhập khẩu từ Mỹ chất lượng

Trải qua hơn 20 năm, đi cùng với những cam kết về chất lượng, độ an toàn cùng mức giá phù hợp; các yếu tố này đủ để vị trí của Kirkland Signature luôn “vững chắc” trong trái tim nhiều người tiêu dùng.

Mật ong nhập khẩu từ Mỹ là sản phẩm hữu cơ nguyên chất, tinh khiết; ong được nuôi dưỡng, chăm sóc và lấy mật trong môi trường thiên nhiên sạch sẽ, khép kín, đặc biệt là đã được kiểm nghiệm nhập khẩu từ Mỹ. 

Có nên mua mật ong Kirkland?

“Có nên mua mật ong Kirkland không?” đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

  • Mật Ong Kirkland được tổng hợp từ những con ong hút mật của các loại hoa dại trong rừng, đặc biệt không chứa các chất gây hại cho con người; đem đến nguồn năng lượng tích cực, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, cải thiện đường ruột, đồng thời hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn.
  • Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta biết, mật ong chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng, trong đó, theo tính toán hàm lượng glucoza và fructoza chiếm tới 70%; ngoài ra, còn có protein, muối hữu cơ, axit hữu cơ, nhiều loại vitamin,….Do vậy, mật ong có những tác dụng tích cực rất tuyệt vời đối với trẻ em từ 1 tuổi trở lên.
  • Mật ong Kirkland có khả năng ngăn ngừa oxy hóa, chống nhiễm trùng, ngoài ra còn rất hiệu quả trong việc giảm đau và thường được sử dụng để xử lý các vết thương. 

 

Mật ong Kirkland chất lượng, tốt cho sức khỏe

  • Không chỉ có vậy, mật ong của Mỹ chứa các dưỡng chất làm mát phổi, giảm các cơn ho, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Đối với phái đẹp, nó giúp chống lại quá trình lão hóa, mang đến làn da mịn màng, căng bóng.

Xem thêm: 3 loại sữa nhập khẩu đang được ưa chuộng hiện nay

Cách dùng mật ong Kirkland

Dùng vào buổi sáng

Vào buổi sáng, ngay khi vừa mới thức dậy, hãy pha ngay một ly nước mật ong ấm để thưởng thức để làm sạch cặn bã trong dạ dày. Vì sao lại như vậy? Bởi lẽ mật ong chứa một chất có khả năng kháng khuẩn rất cao, bên cạnh đó, sự kết hợp giữa mật ong với nước còn có tác dụng thải độc cho cơ thể, mang đến một hệ thống tiết niệu sạch sẽ. 

Ngoài ra, một ly nước ấm mật ong vào buổi sáng vừa có thể đánh tan cảm giác mệt mỏi, đói bụng khi mới thức dậy vừa mang đến một ngày làm việc và học tập tràn đầy năng lượng.

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Dùng vào buổi chiều

Sau một ngày dài làm việc, học tập vất vả, cơ thể chúng ta đã bị tiêu hóa một phần năng lượng khá lớn và lúc này cần bổ sung thêm dưỡng chất vào người để tiếp tục “chiến đấu” trong khoảng thời gian sau đó. Hãy pha mật ong vào một ly nước ấm và thưởng thức ngay nhé!

Xem thêm: Tại sao nên chọn nước gạo nhập khẩu Hàn Quốc

Dùng vào buổi tối

Bạn có thể sử dụng mật ong nhập khẩu từ Mỹ vào thời điểm trước khi đi ngủ. Theo một số nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng, mật ong chứa nhiều dưỡng chất có thể điều chỉnh cơ quan thần kinh; từ đó giúp chúng ta đi vào giấc ngủ dễ dàng mà không gây ra các tác dụng phụ.

Trước khi ăn, bạn cũng nên bổ sung thêm một chút mật ong khoảng 30 phút, thành phần dinh dưỡng trong mật ong đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết dịch axit của dạ dày, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đây cũng là bài thuốc hỗ trợ giảm béo rất hiệu quả.

Mật ong Kirkland ưa chuộng trên toàn thế giới

Một chút mật ong sau khi ăn vừa giúp cơ thể được bổ sung năng lượng vừa tăng khả năng tiêu hóa; rất phù hợp với những người gầy đang muốn tăng cân.

Mật ong nhập khẩu từ Mỹ khi mới tung ra thị trường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Bởi không chỉ tự nhiên, tinh khiết mà mật ong Kirkland còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, đồng thời hỗ trợ rất tốt trong quá trình phát triển cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp mật ong Kirkland của Mỹ để mua về sử dụng hoặc làm quà tặng hãy đến Vitamin House ngay hôm nay nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng