Review nhanh về sữa đặc Marigold "hot hit" hiện nay

Trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều dòng sữa đặc nổi tiếng được người Việt ưa chuộng. Không thể không nhắc đến sữa đặc Marigold. Đây là là một trong những dòng sản phẩm sữa đặc pha sẵn nổi tiếng và có thương hiệu tốt. Với nhiều công dụng tuyệt vời như giúp bé tăng cân hiệu quả, bổ sung canxi cho xương phát triển, không chất bảo quản, có lịch sử sản xuất và phát triển từ rất lâu đời… sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình. Nếu bạn chưa biết về sản phẩm này thì hãy để Vitamin House giúp bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm sữa đặc Marigold nhé.

Giới thiệu về sản phẩm sữa đặc Marigold

Giới thiệu về sản phẩm sữa đặc Marigold

Dòng sản phẩm Marigold được làm hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, 100% nguyên chất làm từ sữa, mang đến sự ngọt thanh, sánh mịn, hương vị đậm đà. Đây là một trong những sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của gia đình bạn và cho con trẻ.

Sản phẩm mang vị sữa béo hấp dẫn, ngọt ngào. Sản phẩm sữa đặc giúp bổ sung các dưỡng chất tốt giúp bổ sung các men vi sinh cần thiết cho hệ miễn dịch và tiêu hóa của cơ thể. Đặc biệt tốt cho sức khỏe người dùng. 

Sản phẩm còn có nhiều công dụng khác ngoài việc dùng pha ra để uống. Sữa đặc này có thể dùng pha chế cà phê, cà phê sữa tươi, bạc xỉu… Ngoài ra, còn có thể dùng làm bánh, bánh kem, làm kem, sữa chua…

Tiêu chí khi lựa chọn sữa đặc

Tiêu chí để lựa chọn sữa đặc phù hợp

Khi chọn mua sản phẩm sữa đặc, để chọn được loại ngon và tốt cho sức khỏe, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau đây:

  • Chọn loại sữa đặc có đường hoặc không đường phụ thuộc vào chế độ ăn của bạn. Cả hai loại đều có chất lượng như nhau nên bạn đừng lo rằng sản phẩm có đường sẽ không tốt hay không đường bị thiếu chất dinh dưỡng.
  • Sữa đặc Marigold được sản xuất với nhiều dạng đóng gói, nhiều khối lượng khác nhau. Do đó, bạn có thể thoải mái chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn muốn dùng thử thì có thể mua loại hộp nhỏ. Nếu sau khi thử cảm thấy hợp thì có thể mua loại lớn sử dụng.
  • Hàm lượng dinh dưỡng và calories bên trong sản phẩm cực kỳ chất lượng. Trong 100g sữa, có chứa đến 1084 IU vitamin A, 84 IU vitamin D3, 0,42mg vitamin B1 và 86mg canxi. Đây là những loại vitamin cực kỳ cần thiết cho cơ thể.

Xem thêm: Top các loại sữa tươi nguyên kem dạng nước khuyên dùng

Review về sản phẩm sữa Marigold

Ưu điểm

Ưu điểm của dòng sữa đặc Marigold

  • Thương hiệu lâu đời, sở hữu trang trại lớn nuôi bò sữa: Những con bò được nuôi tạo sữa được sống trong điều kiện đầy đủ dưỡng chất nhất có thể để tạo ra được dòng sữa tươi tốt lành nhất cho người sử dụng. 
  • Bổ sung lượng canxi dồi dào hơn nhiều so với các dòng sữa cùng phân khúc thị trường tiếp cận. Canxi giúp bé phát triển xương nhanh chóng, chắc khỏe hơn nhiều. 
  • Không chứa chất bảo quản, hương vị thuần tự nhiên: 100% lượng sữa được lấy từ sữa bò nguyên chất. Do đó, sản phẩm đảm bảo không chứa bất kỳ nguyên liệu nào khác, không có chất bảo quản ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
  • Sản phẩm áp dụng công thức Bone Plus trong quá trình sản xuất để tăng khả năng bé dễ hấp thụ canxi để phát triển từ sâu bên trong.

Khuyết điểm

Khuyết điểm của dòng sữa đặc Marigold

  • Có thể gây nóng trong nếu bé sử dụng liều lượng quá nhiều: Việc sử dụng liên tục sữa trong thời gian dài sẽ khiến dư thừa lượng chất có trong sữa, gây nóng cơ thể, làm khó chịu, đặc biệt đối với em bé.
  • Chỉ phù hợp với trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên: 12 tháng tuổi trở lên là thời điểm mà các cơ quan trong cơ thể hoàn thiện cơ bản. Lúc này mới có thể tiêu hóa và hấp thụ hết các dưỡng chất có trong sữa. Đối với trẻ em nhỏ hơn 12 tháng tuổi, dạ dày có thể không tiêu hóa được gây ra tiêu chảy, khó tiêu…
  • Cần bảo quản sữa theo hướng dẫn để đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất: Sản phẩm không chứa chất bảo quản. Do đó, phải được bảo quản kỹ càng thì mới sử dụng được lâu dài và chất lượng vẫn tốt.

Có thể mua loại sữa đặc này ở đâu?

Có thể mua loại sữa này ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm này được bán tại rất nhiều địa điểm phân phối. Do đó, bạn có thể dễ dàng mua và lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, việc bán phổ biến sản phẩm cũng đồng nghĩa với việc nhiều hàng giả, hàng nhái lại sản phẩm với giá rẻ hơn nhiều. Vì vậy, chắc chắn những sản phẩm đó lại không đảm bảo chất lượng và không tốt cho sức khỏe. 

Xem thêm: Review sữa tươi Arborea có tốt không?

Vitamin House hân hạnh cung cấp những sản phẩm sữa, được làm từ sữa và kể cả sữa đặc Marigold chất lượng và uy tín. Những sản phẩm từ Vitamin House luôn là những sản phẩm được nhập khẩu, có xuất xứ rõ ràng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Ngoài ra, tại Vitamin House còn nhiều sản phẩm nhập khẩu khác nữa như rượu vang, trái cây, bánh kẹo… bạn cũng có thể ghé và chọn mua ngay nha.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn và đừng bỏ qua những bài viết tiếp theo từ Vitamin House trong thời gian sắp tới nha.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng