Món quà gì tặng mẹ thiết thực, ý nghĩa làm cảm động

Mẹ luôn là người yêu con, thương con vô điều kiện. Mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ luôn suy nghĩ cho tất cả mọi người trong gia đình, nhưng lại quên mất đi việc quan tâm bản thân mình. Mẹ luôn dành cho bạn những điều tốt, sa xỉ nhất nhưng lại keo kiệt với bản thân mình. Hãy yêu thương mẹ nhiều hơn, thay vì đợi đến khi thật giàu có, đầy đủ vật chất mới nghĩ đến đền đáp mẹ mình, thì hãy dùng lời nói, hành động quan tâm hay những món quà gửi tặng mẹ để cảm ơn công sinh thành của người. Sau đây là món quà gì tặng mẹ thiết thực, ý nghĩa và cảm động nhất.

Tặng quà cho mẹ vào những ngày nào?

Trong một năm có 365 ngày, mỗi ngày đều có ý nghĩa riêng để bạn có thể gửi gấm tình cảm đến với mẹ mình. Món quà không cần phải sang trọng, đắc tiền đôi khi chỉ là những điều đơn giản cũng làm cho mẹ cảm động rơi nước mắt rồi.
Nếu bạn là người không hay thể hiện sự gần gũi và dễ dàng bày tỏ tình cảm với mẹ thì có thể mượn những sự kiện để gửi gấm tấm lòng qua các ngày đặc biệt.

Bất cứ khi nào bạn muốn, đều có thể tặng quà cho mẹ

Vào sinh nhật

Cũng như chúng ta, sinh nhật là một ngày đặc biệt đối với mỗi người, là ngày mà ai cũng muốn nhận được lời chúc, những món quà đặc biệt từ người thân yêu. Có thể trước giờ bạn chưa thấy được ba mẹ mình tổ chức sinh nhật, không phải vì họ không nhớ ngày đâu, chỉ vì bố mẹ sợ tốn kém.

Nên khi bạn đã đủ nhận thức được, hãy một lần tổ chức sinh nhật cho ba hoặc mẹ của mình đi nhé. Tin chắc đấng sinh thành sẽ bất ngờ và cảm động cho mà xem. Chỉ cần lời chúc, món quà nhỏ cũng làm ấm lòng họ rồi. Mặc dù không nói ra nhưng tin chắc mẹ sẽ thích điều này.

Ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Ngày lễ Vu Lan báo hiếu là ngày đặc biệt để con cái bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với ba mẹ, những người đã có công sinh thành dưỡng dục ta nên người. Ba mẹ bạn vẫn còn sống khỏe mạnh thì đó chính là điều may mắn hơn bao giờ hết. Bạn có thể bày tỏ lòng mình, gửi tặng mẹ vào những ngày này nhé.

Ngày lễ 8/3, 20/10

8/3, 20/10 là ngày quốc tế tôn vinh một nửa thế giới, những người chị, người mẹ, người vợ. Bạn có thể mượn ngày đặc biệt này để gửi gấm lòng yêu thương đến mẹ.

Chọn ngày lễ phụ nữ để tặng quà cho mẹ

Ngày của mẹ

Ở Việt Nam thì ngày của mẹ ít được các bạn biết đến, bởi nó không phổ biến như ngày 8/3 hay 20/10. Ngày của mẹ thường diễn ra vào chủ nhật thứ hai trong tháng 5, cụ thể ngày của mẹ sẽ rơi vào ngày 9/5/2021. Vào ngày này là cơ hội để con cái bày tỏ tình yêu thương, sự tôn kính và lòng biết ơn vô hạn đối với công ơn sinh thành, dạy dỗ của mẹ.

Xem thêm: Gợi ý những món quà cho bạn nam trong ngày Valentine trắng

Quà gì tặng mẹ thiết thực nhất

Thực phẩm chức năng

Tuổi càng lớn thì sức khỏe ngày càng giảm sút, chính do đó phận làm con cái nên quan tâm và chăm lo đến sức khỏe của mẹ mình. Bạn có thể lựa chọn những loại thực phẩm chức năng để mẹ bổ sung, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
Thực phẩm chức năng có rất nhiều loại khác nhau, tặng mẹ thì bạn nên chọn những thực phẩm chức năng giúp ngủ ngon, bổ sung vitamin hoặc thực phẩm năng lão hóa. Món quà vừa thiết thực vừa thể hiện được sự quan tuyệt đối đến mẹ của bạn.

Bộ mỹ phẩm, kem dưỡng da

Mẹ cũng là phụ nữ nên tặng kem dưỡng da hay bộ mỹ phẩm rất thích hợp. Ở độ tuổi nào phái nữ cũng nên làm đẹp, cần chăm sóc da kỹ lưỡng để tránh bị lão hóa. Hãy giúp mẹ của bị duy trì nét đẹp thanh xuân bằng bộ dưỡng da. Lưu ý hãy nhờ nhân viên tư vấn lựa chọn cho phù hợp với mẹ của mình nha.

Mỹ phẩm, bộ dưỡng da là món quà vô cùng thiết thực

Sữa

Sữa là nguồn thực phẩm đúng nghĩa chứ không phải thực phẩm bổ sung. Việc uống sữa thường xuyên và đúng cách giúp đề phòng được nhiều bệnh tật. Do đó lựa chọn quà cho mẹ bạn nên chọn sữa. Món quà sức khỏe này có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như: protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất.

Hãy giúp cơ thể mẹ luôn khỏe mạnh bằng việc chọn loại sữa phù hợp. Như vậy mới có thể mang lại hiệu quả tuyệt đối. Sữa sẽ giúp xương chắc khỏe, tăng canxi giúp cho hệ cơ và hệ thống tuần hoàn luôn khỏe mạnh, cung cấp cho cơ thể lượng calo cần thiết. Món quà thiết thực mà ai cũng đều muốn gửi đến mẹ cả.

Trái cây tươi

Món quà không thể thiếu để tốt cho sức khỏe của người phụ nữ đã sinh ra bạn đó chính là trái cây tươi. Ăn trái cây sẽ mang đến nhiều lợi ích. Ăn nhiều trái cây và rau quả như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh, nó sẽ có khả năng làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính. Trái cây sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe vì duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Món quà sức khỏe bổ dưỡng dành cho người phụ nữ thân yêu

Các loại hạt dinh dưỡng

Hãy luôn quan tâm đến sức khỏe của mẹ thông qua việc ăn uống. Hạt dinh dưỡng có nhiều chất xơ, protein tốt và cả chất béo lành mạnh. Hạt dinh dưỡng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và đặc biệt giảm các nguy cơ dẫn đến mắc bệnh tim. Chính vì vậy hạt dinh dưỡng mà không thể thiếu khi kể đến món quà thực tế dành cho mẹ được.

Xem thêm: Gợi ý quà tặng cho cha mẹ để có một ngày Noel ý nghĩa

Bạn có thể lựa chọn những loại hạt như hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt yến mạch, hạt điều, quả hồ đào, quả óc chó, hạt macca,..

Vẫn chưa biết tìm quà tặng cho mẹ ở đâu đảm bảo tốt, chất lượng và an toàn cho sức khỏe thì bạn hãy đến ngay với Vitamin House. Cửa hàng chuyên cung cấp các thực phẩm sạch, tươi ngon để làm quà tặng cũng như sử dụng.

Nội dung bài viết giúp bạn có được quà gì tặng mẹ thiết thực nhất. Giờ đây đã có thể tìm thấy món quà phù hợp cho người mẹ kính yêu rồi. Chần chừ gì mà không đến và mua ngay chứ. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng